laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao quý khách nên mua BT Vinhomes Riverside từ Cty Vietstarland?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao quý khách nên mua BT Vinhomes Riverside từ Cty Vietstarland?

    CTy BĐS Vietstarland là một trong những đại lý phân phối truyền thống các sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes của công ty VIC. Cùng những thành công trên cả mong chờ được đánh dấu qua kết quả doanh số "không tưởng" mà công ty đã có được trong các dự án trước đó của tập đoàn CP như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, biệt thự vinhomes riverside …

    [​IMG]

    công ty cp kinh doanh và PT địa ốc Vietstarland đã có được sự tin tưởng và tín nhiệm của CĐT. Hiện nay, đại lý chúng tôi đang phân phối chính thức dự án vinhomes riverside hoa sua,hoa phượng , hoa lan. hoạt động nhà đầu tư mở bán BT Vinhomes Riverside Hoa Sữa vào tháng 11/2015 vừa qua đã đem tới một cơ hội hấp dẫn cho khách hàng khi có ý định trở thành một cư dân mới của KĐT đáng sống nhất Việt Nam này.

    Khi đến với Cty Vietstarland để giao dịch mua biệt thự, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không mua hàng qua trung gian. Điều đó giúp bạn bớt được mọi rủi ro về kinh tế cũng như thời gian và công sức của khách hàng.

    Cty Vietstarland chúng tôi phân phối chính thức các căn biệt thự khu đô thị vinhomes riverside với các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ CĐT. Tự hào là công ty phân phối gia biet thu vinhomes riverside uy tín nhất. Đến với Vietstarland quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý cần có như: hợp đồng mua bán, hóa đơn VAT, giấy nộp tiền cho chủ đầu tư, hợp đồng chuyển nhượng bản sao... khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn miễn phí trong suốt quá trình giao dịch.
    [​IMG]

    Các nhà môi giới BĐS của Vietstarland sẽ tư vấn khách hàng mua biệt thự vinhomes riverside hoa anh dao với các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Tự hào là công ty phân phối dự án vinhomes riverside sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và yêu cầu của mỗi khách hàng. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ mọi quy trình chuyển nhượng và hướng dẫn giao dịch miễn phí.

    Các dịch vụ được chuyên viên miễn phí tại Vietstarland như: kê khai thuế thu nhập cá nhân - đây là một bước tốn nhiều thời gian nhất. Nhưng dưới sự giúp đỡ của nhân viên công ty, khách hàng sẽ được giao dịch nhanh chóng chỉ trong 1 ngày; tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn làm thủ tục vay vốn với lãi suất ưu đãi của chủ đầu tư.

    48 căn biệt thự biet thu vinhomes riverside Hoa Sữa 10 & 11 đã xong với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được vay vốn đến 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong thời gian 2 năm đầu. Đồng thời, khi khách hàng mua BT Hoa Sữa có thể tham gia chương trình cam kết cho thuê lại của CĐT với lãi suất lên tới 4 tỷ đồng trong vòng 2 năm.
     
Chủ đề tương tự: Tại quý
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại khu vực phía đông Hà Nội. 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tâm điểm phồn vinh tại thành phố biển quy nhơn 9/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Loạt trải nghiệm trên bán đảo du lịch tại Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chiến lược lớn của Hưng Thịnh tại Quy Nhơn 31/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nghiên cứu ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn tại MerryLand Quy Nhơn 14/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!