laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao tấm trần nhôm lại đục lỗ, nó có tác dụng gì

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi saudom, 27/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    saudom New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tấm trần nhôm đục lỗ được sản xuất từ hợp kim nhôm, được sơn UV cao cấp và có đục lỗ nhỏ li ti. Mục đích đục lỗ là để giúp chống ồn, tiêu âm, chống vang cho các công trình công cộng như: trường học, Hội

    trường, bến tàu, nhà máy, sân bay, nhà ga, bệnh viện…

    Mặt trên của tấm trần còn có một lớp màng làm bằng vải không dệt nhằm tiêu âm, hút âm thanh hiệu quả

    [​IMG]

    Tấm trần nhôm đục lỗ có độ dày từ 0.6mm thường có kích thước 600x600mm. Được đặt trên hệ khung chắc chắn. Kết hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng. Mẫu mã, quy cách sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.



    Trần Nhôm HD chuyển sản xuất trần nhôm đẹp, giá trần nhôm tiêu âm. CHúng tôi phân phối trần nhôm tai tp hcm , hà nội và các tỉnh thành khác

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI HD
    Kính gửi quý khách hàng !
    Cùng với quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, chất lượng, mỹ thuật của các công trình xây dựng ngày càng cao. Đặc biệt công tác hoàn thiện nội thất phải đảm bảo độ bền, có tính kỹ mỹ thuật, công năng sử dụng và thân thiện với người sử dụng. Giải pháp trang trí nội thất cho các công trình rất được quan tâm và coi trọng.
    Xuất phát từ nhu cầu của thị trường đòi hỏi những sản phẩm có tiêu chuẩn và chất lượng cao. Công ty Cổ phần xây lắp và phát triển thương mại HD đã đầu tư nhà máy sản xuất trần nhôm trang trí tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội có công suất 500 nghìn m2/năm.

    Sản phẩm tấm trần nhôm cao cấp, tấm trần nghệ thuật và đèn trang trí của đơn vị được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hợp kim nhôm và đèn led chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng, cách âm, trang trí và chống cháy, chịu nước và các yếu tố ảnh hưởng của môi trường. Đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
    Với dòng sản phầm tấm trần nhôm cao cấp, tấm trần nghệ thuật và đèn trang trí thương hiệu “HD Aluminium decor” của đơn vị được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 do tổ chức IAF (Anh Quốc) chứng nhận. Sản phẩm tấm trần nhôm, tấm trần nghệ thuật được bảo hành 20 năm và đèn trang trí 02 năm.

    Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần xây lắp và phát triển thương mại HD, xin gửi lời tri ân sâu sắc đối với quý khách hàng, đối tác đã và sẽ đồng hành cùng với sự phát triển cùng với thương hiệu “HD Aluminium decor”. HD Aluminium decor mong nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và quan tâm của các quý khách hàng.

    Trân trọng và xin chúc quý khách hàng thành công và thịnh vượng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!