laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao thậm chí kiểm tra độ dày của sơn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 26/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độ dày sơn ( LPC ) xác định xem thân xe phải chịu tái sơn hoặc sửa chữa sau một tai nạn. Vì vậy, bạn có thể xác định liệu tai nạn ở tất cả.
    Sơn xe trong hai trường hợp:
    - Đối với mục đích thẩm mỹ - do vết trầy xước hoặc tai nạn nhỏ.
    - Sau một TAI NẠN nghiêm trọng .
    - Không chỉ một chiếc xe đã qua sử dụng, mà một chiếc xe mới cũng có thể bị nhuốm màu. Nếu bạn không phải là một chuyên gia, rất khó để xác định bằng mắt xem chiếc xe có được sơn hay không: rất khó để phân biệt lớp phủ với sửa chữa cẩn thận. Do đó, cần phải đo nó bằng máy đo độ dày lớp sơn phủ.
    Vẫn có thể mua một chiếc xe hơi sau khi sơn mỹ phẩm, ví dụ, với một cánh được sơn lại, ngay cả khi máy đo độ dày cho thấy sự bất thường. Nhưng sự sai lệch là một cái cớ để mặc cả.
    Nếu chiếc xe gặp tai nạn mạnh trong đó cấu trúc cơ thể phải chịu đựng, thì đây không phải là một chiếc xe, mà là rác trên bánh xe. Ở trong một cỗ máy như vậy đe dọa đến tính mạng: bạn không bao giờ biết chính xác loại thiệt hại nào còn lại trong cơ thể, những gì có thể xảy ra hoặc kẹt, và trong trường hợp TAI NẠN CÓ một rủi ro rất lớn. Bạn có thể mua một chiếc xe như vậy chỉ cho các bộ phận.
    Điều quan trọng là phải hiểu lý do của bức tranh và loại trừ một TAI NẠN mạnh . Yêu cầu ra lệnh số VIN CỦA chiếc xe - số nhận dạng - và kiểm tra lịch sử của chiếc xe trên trang web của CẢNH SÁT GIAO THÔNG . Nếu máy đến từ Moscow, hãy kiểm tra thêm bằng dịch vụ "Autocode". Vì vậy, bạn sẽ biết nếu chiếc xe bị TAI NẠN và trong hoàn cảnh nào. Nó là miễn phí.

    Nếu người bán từ chối đặt tên rượu, đừng mua xe. Rất có thể, họ đang cố gắng lừa dối bạn một cách tàn nhẫn.
    Máy đo độ dày là gì
    Máy đo độ dày là một thiết bị để đo độ dày của sơn. Trông giống như một cái hộp nhỏ.
    Một số máy đo độ dày hoạt động ở nhiệt độ dưới 0, số khác thì không. Một số mô hình đo các bộ phận bằng nhôm, một số khác chỉ hoạt động trên bề mặt thép.
    Tôi khuyên bạn nên sử dụng máy đo độ dày chuyên nghiệp - ví dụ: các mẫu Etari ET111, Etari ET11 P , Autotest 112. Bạn có thể mua một chiếc với giá 5000-7000 rúp.
    Nhưng nếu bạn thay đổi chiếc xe cứ sau ba năm hoặc ít hơn và thường không có kế hoạch sử dụng máy đo độ dày thì việc mua nó là vô nghĩa. Bạn chỉ có thể thuê. Nó có giá từ 300 đến 500 rúp mỗi ngày.
    máy đo độ dày lớp sơn phủ sẽ hiển thị những gì
    Sử dụng máy đo độ dày rất đơn giản: lấy một thiết bị đã được hiệu chuẩn và gắn nó vào thân xe ở một góc phải. Ông sẽ ngay lập tức cho thấy độ dày lớp phủ tính bằng micromet. Một mic là một phần nghìn của một milimét.
    Giá trị càng lớn cho thấy máy đo độ dày lớp sơn phủ giá rẻ, lớp sơn càng lớn và khả năng chiếc xe này được sửa chữa sau TAI NẠN CÀNG CAO . Thông thường lớp sơn nhà máy trên các bộ phận bằng thép của ô tô không quá 200 micron.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!