laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao thành lập doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam ngày một nhiều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào công đoạn kinh tế hội nhập, cùng với ấy các chính sách pháp luật mới của Nhà nước góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc những công ty được ra đời dễ dàng và bùng nổ với số lượng ngày càng lớn. Tuy nhiên, thành lập với số lượng lớn chỉ mang lại những lợi nhuận kinh tế cho đất nước hay còn có các hệ lụy và khó khăn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực trạng thành lập doanh nghiệp bây giờ ở Việt Nam trong bài viết sau.
    Thủ tục ra đời doanh nghiệp ngày càng tối giản
    các doanh nghiệp được thành lập ngày 1 dễ dàng hơn do hồ sơ hành chính đang ngày 1 tối giản. Nếu trước đây, hồ sơ thành lập doanh nghiệp khá rườm rà và phức tạp theo quy trình:
    – người dùng nộp bộ thủ tục thành lập doanh nghiệp bản giấy đến trực tiếp Sở Kế hoạch & Đầu tư;
    – Chuyên viên tiến hành xử lý giấy tờ, sau 3 – 5 ngày lao động quý khách sẽ trực tiếp tới Sở Kế hoạch & Đầu tư để nhận thông báo. giấy tờ sai sót, người tiêu dùng sẽ phải sửa lại, thủ tục hợp lệ sẽ được cấp đăng ký kinh doanh;
    – Sau khi sửa giấy tờ, người dùng trực tiếp mang thủ tục tới Sở Kế hoạch & Đầu tư để nộp lại, cho đến khi hồ sơ không có còn sai sót sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    Nhận ra được những bất cập trong quy trình thành lập cũ, luật pháp công ty đã điều chỉnh lại trình tự thành lập kết hợp với hệ thống số hóa, công nghệ thông tin để việc thành lập công ty không còn tốn khá nhiều thời gian và công sức như trước.
    Thay vì việc phải tốn thời giờ khá nhiều lần di chuyển lên Cơ quan Nhà nước, người sử dụng chỉ cần nộp thủ tục online ở địa chỉ website dangkyquamang. lúc thủ tục qua mạng hợp lệ, khách hàng phải nộp bộ giấy tờ bản giấy trực tiếp đến Sở Kế hoạch & Đầu tư.
    Trường hợp thủ tục của người sử dụng sai sót sẽ được thông báo nhanh nhất và việc sửa giấy tờ diễn ra nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    Thực trạng thành lập công ty hiện nay ở Việt Nam ngày 1 nhiều
    Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2020, trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đã thông báo có hơn 60.000 doanh nghiệp được thành lập mới trên cả nước, hơn 17.000 công ty quay trở lại hoạt động sau tạm ngừng, và hơn 7.000 công ty giải thể.
    Có thể thấy, 1 thực tại hiện nay là doanh nghiệp được thành lập ngày 1 khá nhiều và số lượng doanh nghiệp quay trở lại là khá đáng kể. những doanh nghiệp được thành lập cũng không sự phân bố đồng đều mà ra đời tập trung ở những thành phố lớn và các khu nền công nghiệp như tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
    Việc các doanh nghiệp được ra đời với số lượng lớn đem tới nhiều lợi ích cho kinh tế nước nhà như :
    – Thúc đẩy GDP của cả nước
    – Tạo công ăn, việc làm cho lao động trong nước
    – Giúp thu hút tài chính từ nước ngoài vào Việt Nam
    – Tạo đà cho kinh tế nước nhà lớn mạnh như xuất nhập khẩu, dịch vụ, thương mại hàng hóa…
    [​IMG]
    Thành lập từ năm 2016, với 3 văn phòng ở các tỉnh thành phát triển bậc nhất miền nam Việt Nam. Apolo đã có hơn 4 năm kinh nghiệm và có một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thủ tục Giấy phép các loại, Bảo hiểm xã hội, Kế toán – Thuế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. APOLO tự hào là doanh nghiệp đạt chất lượng tốt, uy tín, trách nhiệm, chính xác, sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo… với chi phí thấp nhất và thời gian thực hiện nhanh nhất!
    Với hơn 200.000 lượt khách hàng sử dụng các dịch vụ về pháp lý và 10.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ kế toán. Dịch vụ của ketoanapolo.vn được khách hàng đánh giá rất cao về sự nhanh chóng, tin cậy và tận tâm của đội ngũ chuyên viên. Đặc biệt đánh giá cao về mức chi phí luôn thấp hơn so với thị trường. Những vấn đề của doanh nghiệp mới thành lập về kế toán, về thuế, về pháp lý… được APOLO giải quyết triệt để, giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh và phát triển”. Chi tiết tại dịch vụ thành lập doanh nghiệp Apolo
    Xem thêm: dịch vụ thành lập công ty tại tphcm Apolo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!