laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao The Golden Palm đang là điểm đến của nhiều hộ gia đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công trình The Golden Palm Lê Văn Lương – vườn cọ ngập tràn màu xanh, với nhiều tiện ích được đầu tư bởi Cen Invest là một trong những nhà đầu tư và sản xuất bất động sản uy tín được đánh giá cao ở thủ đô Hà Nội.
    [​IMG]

    The Golden Palm Lê Văn Lương nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội

    Vị trí The Golden Palm Lê Văn Lương toạ lạc tại mặt các con phố Lê Văn Lương kéo dài, huyện Thanh Xuân, tỉnh thành Hà Nội. Công trình nằm trên đường nối liền khu trọng điểm sở hữu liên lạc của thủ đô, song song Dự án nằm ở đường chính của khu vực phí Tây Hà Nội nên Công trình tiện dụng tiếp cận những luôn tiện ích nhà cung cấp cũng như tiện lợi liên lạc ngoài và trong khu vực.

    [​IMG]

    lòng vòng Công trình The Golden Palm Lê Văn Lương cũng với những khu thị thành mang dân trí cao: toà Hà Nội Central Point, Handico 6, Hei Tower…

    [​IMG]

    không gian sống xanh giữa lòng thành phố

    Dự án được nếu như một rừng cọ vàng như một khu nghỉ dưỡng. Tầng thượng của những tòa nhà được sắp đặt nhiều thảm cây xanh lớn nhằm vừa giúp trang hoàng thêm cho môi trường sống lại vừa có vai trò cung cấp oxy và lọc nắng. đặc biệt Công trình nằm quành khu vực có phổ thông cây xanh nên đảm bảo vòng vèo năm khí hậu thoáng mát, đảm bảo sức khoẻ và không khí trong sạch cho cư dân.

    [​IMG]

    Được hưởng thụ 1 môi trường sống mang ko khí trong sạch, The Golden Palm Lê Văn Lương phát triển thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời sau 1 ngày dài công tác mỏi mệt.

    The Golden Palm Lê Văn Lương với quy mô gồm 2 tòa cao 30 tầng chung đế, mang 5 tầng chức năng văn phòng, khách sạn, 25 tầng căn hộ có tổng số căn 412 căn, có diện tích hơn 10.000m2, sở hữu hai tầng để xe và 5 tầng cho những nhà sản xuất tiện thể ích.

    [​IMG]

    Điều tuyệt vời, các kiến trúc sư đã nghiên cứu tính toán kĩ tỉ lệ, khoảng phương pháp tận tường cho phép không gian được chiếu sáng đột nhiên, thông gió tối ưu năng lượng sử dụng cho một không gian sống sạch sẽ và từng ko gian thông thoáng nhất có thể. trong khoảng cửa sổ, logia hay ban công của mỗi căn hộ quý khách mang thể phóng tầm mắt ra những khu thành thị gần Đó để với thể thu giãn cảm giác hòa mình với cuộc sống.

    Căn hộ thông minh, cuộc sống hiện đại

    có hệ thống điều khiển căn hộ sáng tạo bằng Smart Home, chủ sở hữu các căn hộ của Dự án đều mang thể điều khiển căn hộ của mình tình cờ ở nhà và chỉ bằng 1 vài click đơn giản, bao gồm: bình nóng lạnh, rèm cửa, hệ thống đèn chiếu sáng, quạt thông gió, thiết bị báo cháy, giàn âm thanh, chuông cửa có hình, máy hút ẩm, cảm biến môi trường, camera an ninh…

    [​IMG]

    lúc chọn lọc The Golden Palm Lê Văn Lương làm cho nơi an cư của bạn và gia đình, bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống hiện đại và sang trọng nhất: Nước uống trực tiếp tại vòi; Hệ thống chiếu sáng sử dụng ping mặt trời công cộng; Hệ thống phun nước tưới cây tự động;Hệ thống điện phòng ngừa, Hệ thống thang máy chống cháy; Hệ thống cấp gió tươi căn hộ;

    nhân tiện ích rộng rãi và lý tưởng

    Nhằm mang lại một cuộc sống nhân thể nghi cũng như thấp nhất, luôn thể ích The Golden Palm Lê Văn Lương đã xây dựng hệ thống những tiện ích hoàn hảo đáp ứng toàn mong muốn cũng như nhu cầu của người dân về 1 “cuộc sống tương lai”.

    [​IMG]
    Công trình được tích hợp 65 luôn thể ích như: skybar, khu vui chơi, phòng tập gym, bể bơi khoáng mặn 4 mùa, sân tổ chức sự kiện, EcoHill,sân tập sinh dưỡng, vườn BBQ..phục vụ cho nhu cầu giải trí vui vẻ và coi sóc sức khoẻ của cư dân

    [​IMG]

    ví như bạn muốn một cuộc sống tiện nghi tiên tiến nhiều tiện ích cùng không gian sống xanh thì những căn hộ tại chung cư The Golden Palm là 1 lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Tại Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sức hút của dự án Chung cư HC Golden City tại long Biên 11/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Golden Palm tại sao nên mua? 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích vượt trội tại chung cư The Golden Palm 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Golden Palm tại sao nên mua? - Thudo 8/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tại sao The Golden Palm đang là điểm đến của nhiều hộ gia đình 3/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!