laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tại sao thiết mộc lan trồng trong công viên nghĩa trang?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 2/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết mộc lan và ý nghĩa của nó là gì mà lại được trồng nhiều trong các công viên nghĩa trang, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé
    LÍ DO THIẾT MỘC LAN ĐƯỢC TRỒNG TRONG CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG
    Mỗi loài hoa, mỗi loại cây đều mang một ý nghĩa riêng. Nhưng tại sao lại chọn cây Thiết mộc lan làm cây trồng trong công viên nghĩa trang thì bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.
    Ý nghĩa về mặt khoa học của thiết mộc lan trồng trong công viên nghĩa trang
    [​IMG]
    Thiết mộc lan còn có tên gọi khác là cây phất dụ thơm. Theo khoa học, thiết mộc lan có tên gọi là Dracaena fragrans. Đây là một loại cây có nguồn gốc từ Tây Phi nhưng hiện nay đã được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam ta.
    Thiết mộc lan có lá mọc quanh thân cây tạo thành hình nơ rất thích hợp trồng trong công viên nghĩa trang. Lá thiết mộc lan dài như lá ngô nhưng ngắn hơn, màu xanh bóng. Quan sát trên lá sẽ thấy những dải dài mọc từ cuống tới ngọn lá, có màu vàng và đậm dần ở giữa.
    Ý nghĩa về phong thủy của thiết mộc lan trồng trong công viên nghĩa trang
    Theo ngũ hành, thiết mộc lan thích hợp với hướng Đông hoặc Đông Nam. Ở những hướng này sẽ tụ nhiều ánh sáng, đại diện cho Mộc trong ngũ hành mang đến vượng khí và may mắn cho công viên nghĩa trang.
    Ngoài ý nghĩa về phong thủy, thiết mộc lan còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của con người. Trồng cây trong nghĩa trang sẽ giúp thanh lọc không khí, mang đến cho công viên nghĩa trang một không khí trong lành mát mẻ. Hơn nữa lá của cây rất rộng khi trồng theo hàng sẽ tạo ra những bóng râm che mát cho các mộ xung quanh.
    Lá của cây cũng không rụng nhiều như các loại cây khác, chúng thay lá theo chu trình nhất định nên công tác vệ sinh nhanh gọn mà đơn gian, tránh được tình trang lá rụng tràn trên mộ làm mất mĩ quan của khu mộ.
    Đặc biệt cây thiết mộc lan là cây dễ cọc không phải dễ chùm nên không ảnh hưởng tới linh cữu của người đã khuất. Bởi đã từng có rất nhiều hiện tượng trồng cây dễ chùm ở cạnh mộ, cây lớn dễ đam vào mộ phần của người đã khuất gây động mộ.
    Thiết mộc lan tao nhã mà linh thiêng, phù hợp trồng trong công viên nghĩa trang
    Cây thiết mộc lan khi trồng trong khuân viên nghĩa trang thành hàng tạo ra một vẻ đẹp tôn nghiêm, một vẻ đẹp cao quý và đâu đó còn là sự mềm mại. Lá cây dài đu đưa trước gió khi ta nhìn vào có cảm giác rất nhẹ nhàng và thanh tịnh. Cây cũng nở hoa như các loài cây khác, hoa của cây thường nở vào mùa xuân và có mùi hương rất đặc biết… thoang thoảng mùi thơm hoa lan và hoa cau.
    Với những lí do trên cây thiết mộc lan đã được lựa chọn làm cây để trồng trong công viên nghĩa trang. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
    website: http://cphaco.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!