laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao tỉ lệ mắc bệnh lậu nữ giới gia tăng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không được điều trị bệnh lậu ở nữ giới sẽ dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo, vô sinh, tỉ lệ sảy thai tăng nhanh. Vậy nguyên nhân tỉ lệ nữ giới mắc bệnh lậu tăng nhanh chóng trong những năm gần đây là gì? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
    Bệnh lậu ở nữ phát triển kín đáo nên rất khó phát hiện được bệnh chủ yếu người bệnh đến thăm khám khi tình trạng đã nặng hơn. Dấu hiệu bệnh lậu cũng chỉ có khí hư chảy ra bất thường mùi hôi, kinh nguyệt ra nhiều vào giữa chu kì. Nếu không được dieu tri lau ở giai đoạn cấp tính, bệnh lậu ở nữ khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm thậm chí vô sinh.
    [​IMG]
    Nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới tăng nhanh:
    - Con đường lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan bệnh. Chủ yếu chị em mắc bệnh lậu là do lây nhiễm từ chồng mà không hề hay biết.
    - Chị em lầm tưởng bệnh lậu chỉ lây khi quan hệ không an toàn: bệnh lậu cũng thế có thể lây truyền khi dùng đồ dùng của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ, mẹ sẽ lây sang con trong quá trình sinh nở.
    - Chị em thường tự chữa bệnh ở nhà mà không đến thăm khám chữa trị ở cơ sở y tế dẫn tới điều trị sai bệnh gây ra những hậu quả khôn lường.
    - Do lo lắng không biết bệnh lậu có thể chữa khỏi không, điều kiện kinh tế gia đình nhiều chị em không đủ điều kiện chữa bệnh.
    [​IMG]
    Phòng tránh bệnh lậu cho chị em cần phải thực hiện quan hệ an toàn, không dùng đồ dùng của người bệnh. Người thân bị bệnh cần được điều trị dứt điểm tránh lây sang cho người xung quanh. Khám sức khỏe định kì sẽ giúp cho mọi người phòng bệnh tốt nhất.
    Còn bất kì băn khoăn gì nguyên nhân bệnh lậu ở nữ, dieu tri benh lau o nam gioi, phòng tránh bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ y tá chuyên nghiệp tay nghề cao.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!