laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao xe tay ga Kymco Like 50cc lại được ưa chuộng đến vậy

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe tay ga Kymco Like 50cc sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, cấu tạo động cơ khác biệt hiện là sự lựa chọn của vô cùng đa dạng người sử dụng sở hữu nhu cầu sắm một phương tiện di chuyển mà không cần đến bằng lái. Bài viết này sẽ giúp bạn có ánh nhìn rõ hơn về dòng xe này “Tại sao lại được ưa chuộng rộng rãi đến thế?” , “Động cơ vận hành tốt như thế nào?”, “Mua có giá bao nhiêu là hợp lý?”,..v...v..

    Thông số và cấu tạo động cơ của xe ga Kymco Like 50cc

    [​IMG]

    Điều trước tiên của những người không quá thông thuộc xe cộ lúc nghĩ đến 1 cái xe phải chăng chính là sự trải nghiệm của các người đã sử dụng, họ nói là đi tốt, đi bền thì mình cũng nghĩ nó sẽ tốt. Tuy nhiên để sở hữu một mẫu xe rẻ thì khía cạnh then chốt bắt buộc là cấu tạo động cơ của xe. Xe ga Kymco Like 50cc tuy không có quá nhiều khác biệt so với những chiếc xe tay ga 50cc trên thị trường nhưng vẫn là chiếc xe với cấu tạo động cơ cực kì đáng sở hữu:


    - Động cơ êm ái, vận hành phải chăng và bền: động cơ 4 kì, một xi lanh, khiến mát bằng không khí làm cho giảm sự quá vận tải cho động cơ song song giúp kiệm ước xăng.

    - Dung tích xi lanh là 49.5 cm3 ưng ý cho nhiều đối tượng tiêu dùng và mang thể sử dụng trong phổ biến điều kiện hoàn cảnh.

    - Cấu tạo gồm ống lồng (cho phuộc trước) và lò xo trụ (cho phuộc sau) đi kèm giảm chấn thủy lực; đây là cấu tạo quen thuộc của những chiếc xe tay ga 50cc buộc phải ko với phổ biến sự dị biệt nhưng vẫn siêu hữu ích và bảo đảm an toàn trong giai đoạn vận hành của xe tay ga Kymco Like 50cc.

    - Bánh xe được khiến từ hợp kim đúc nguyên khối; lốp ko săm, thiết diện bề mặt lốp giúp tăng thiết diện tiếp xúc sở hữu mặt đường, bề mặt lốp với vân xẻ rãnh sâu. Cấu tạo này giúp tăng độ bám dính cho xe sở hữu mặt đường, đảm bảo an toàn khi chuyển động đề cập cả lúc phanh gấp.

    - Bình xăng không gian 6L trong khi lượng xăng tiêu thụ hơi ít, điều này bảo đảm nhiên liệu đủ cho xe trên các hành trình dài.

    Thiết kế thanh lịch, tinh tế của xe ga Kymco Like 50cc

    [​IMG]

    Động cơ tối ưu, êm ái là chi tiết chính tạo phải một chiếc xe tốt, bên cạnh đó có người sử dụng thì xe chỉ chạy phải chăng là chưa đủ mà còn buộc phải đẹp về mặt thẩm mỹ. Xe tay ga 50cc Kymco Like không bắt buộc một chiếc xe được mẫu mã theo hướng hiện đại, năng động cơ mà là một chiếc xe sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế trong thiết kế.


    - Độ cao lặng 760mm, xe có kích thước 1845mm x 685mm x 1125mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) hơi nhỏ gọn, thích hợp có cả các người sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn.

    - Xe mang 3 màu xám, trắng, đỏ - các màu nhẹ nhàng, cao nhã tạo buộc phải vẻ đẹp đơn thuần mà cổ điển; làm bằng lòng cả các người dùng khó tính nhất.

    - Mặt nạ kiểu dáng vuông nhưng lại được bo tròn góc cạnh tạo đường gân cong mềm mại cho xe tay ga Kymco Like 50cc. Đèn pha nhỏ gọn sử dụng khoa học Led cho ánh sáng trắng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người lái. Cặp đèn xi nhan tách rời nằm dưới mặt nạ. Khe hút gió nổi bật hình chữ V phương pháp điệu được ốp viền mạ crom sáng bóng.

    - Mặt đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản những vẫn gần như thông báo nên thiết cho người dùng: kim chỉ tốc độ, vạch xăng, đồng hồ báo tổng quãng đường đi,...

    Với kiểu dáng cùng động cơ vận hành trên, xe tay ga Kymco Like 50cc xứng đáng sở hữu giá trong khoảng 24-25 triệu. Đồng thời được bảo hành lên tới 3 năm cùng rộng rãi ưu đãi, hậu mãi quyến rũ giả dụ bạn chọn tậu xe tay ga Kymco Like 50cc tại hệ thống xe điện Việt Thanh. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn các bạn còn ngần ngừ khi lựa tìm một loại xe ga 50cc có thể mua tậu được loại xe ưa thích như xe tay ga Kymco Like 50cc và với những trải nghiệm xuất sắc có dòng xe này.
     
Chủ đề tương tự: Tại Kymco
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Đắk Nông, Đắk Lắk BMT Quang Ty 14/11/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Công ty vận tải hàng hóa Đà nẵng đi Hà Nội 6/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Nghệ An uy tín 28/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng Bắc Nam đi Long An 15/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu các công ty vận tải đi Bình Định chuyên nghiệp 3/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!