laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại vì sao lại bị ngứa âm hộ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bangung2016, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những loại bệnh nữ giới hay gặp phải như ngứa âm đạo, viêm những loại phụ khoa… Vì cửa mình thuộc nơi dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể giới nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên thành môi trường tốt cho những loại hại khuẩn sinh sôi.
    [​IMG]
    Tại bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về viêm ngứa vùng kín (ngứa âm đạo), một dạng bệnh phụ khoa mà rất nhiều giới nữ gặp phải. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những việc chính xoay quanh nó nhé:
    NGUỒN GỐC NGỨA NGÁY CỬA MÌNH
    Nguồn gốc từ bên ngoài:
    Ngứa ngáy âm hộ do những tác nhân từ môi trường tạo nên sự hoán đổi khác lạ của cơ thể nói chung và của âm đạo nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm những hormone sinh dục nữ đổi khác về nồng độ. Các loại hormone này gây ra ra rối loạn nội tiết đến ngứa ngáy ở cửa mình và nhiều khu vực khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do thường xuyên dùng một số chất tẩy rửa để tẩy trắng quần áo, nước xả làm mềm vải, xà phòng tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, chất khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa âm môn, chất bôi trơn khi giao hợp,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là một số tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của chị em phụ nữ. Bao gồm như nấm men âm môn (tại vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng bao cao su, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng âm môn do sử dụng dụng cụ đặt âm môn, khi làm chuyện ấy không dùng BCS, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục và một số bệnh về đường tiết niệu.
    CÁCH TRỊ LIỆU NGỨA ÂM MÔN
    Không khó khăn gì để chữa ngứa ngáy vùng kín. Vấn đề phải được ưu tiên đầu tiên đó là xác định đúng nguyên nhân tạo ra ngứa ngáy sau đó chỉ cần dùng thuốc có thể tiêu diệt vi khuẩn gây ra bệnh là được. Thuốc trị ngứa âm môn có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa viêm ngứa âm môn rất đa dạng, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng ngứa khác nhau. Vì vậy, các chị em nữ giới cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở một số phòng khám hoặc cơ sở y tế để được thăm khám hiệu quả nhất chứ không nên tự chữa sẽ dễ làm nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng hại cho sức khỏe.
    Có các phụ nữ, dù cho đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh phác đồ điều trị của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh vùng kín đúng phương pháp cho nên công việc chữa bệnh trở thành lâu khỏi và khó trị dứt bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên một số chị em phụ nữ rằng khi bị ngứa âm đạo nên làm như sau:
    • Đi khám bệnh và làm theo đúng lịch trình trị bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh cửa mình sạch sẽ mỗi ngày. Không dùng cách thụt rửa vùng kín để vệ sinh, tránh rửa âm hộ theo chiều từ hậu môn về phía vùng kín, hạn chế dùng xà phòng để rửa âm hộ. Khi rửa, khuyến cáo phụ nữ nên dùng loại dung dịch rửa âm hộ chuyên dụng dành cho nữ giới , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần con thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần chíp có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa viêm ngứa cửa mình, chị em nên dừng yêu để tránh cho âm hộ bị tổn thương.
    Muốn trị liệu khỏi bệnh nhanh, an toàn, chị em nên đến những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt để được tư vấn, thăm khám và chữa trị liệu một cách tốt nhất. Phải tuân thủ đúng theo phương pháp chữa của bác sỹ để đạt được hiệu quả trị liệu bệnh tốt nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm.
     
Chủ đề tương tự: Tại lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv hành trình lấy lại vóc dáng tại saigon smile spa 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam giải thích tại sao trị mất ngủ lại khó 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cho Thuê Xe Tải Tự Lái Tốc Hành, Có Mặt Nhanh 15/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!