laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Talkshow “Xe điện và Giao thông Thông minh”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 4/10/24 lúc 11:32.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 5

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Talkshow “Xe điện và Giao thông Thông minh”

    Đón đầu xu hướng thế giới và “cơn khát” nhân lực hoạt động trong lĩnh vực Ôtô, sáng ngày 28/9/2024, Khoa Cơ khí thuộc Trường Công nghệ (SET), Đại học Duy Tân phối hợp cùng Công ty TNHH Sáng tạo và Phát triển Công nghệ Bách khoa - Bach Khoa TECH đã tổ chức chương trình Talkshow “Xe điện và Giao thông Thông minh”.


    [​IMG]

    PGS.TS. Phạm Quốc Thái - Đại diện Công ty TNHH Sáng tạo và


    Phát triển Công nghệ Bách khoa - Bach Khoa TECH chia sẻ tại Talkshow




    Hiện tại ngành Ôtô đang nằm trong bước chuyển mình khi làn gió xe Ôtô điện và Giao thông Thông minh đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực này ở cả trong nước và trên thế giới. Nắm bắt được tình hình đó, Khoa Cơ khí đã nhanh chóng đưa những kiến thức mới mẻ này đến gần để sinh viên tìm hiểu và nắm bắt nhiều hơn các thông tin.




    Tại Talkshow, PGS.TS. Phạm Quốc Thái - Đại diện Công ty TNHH Sáng tạo và Phát triển Công nghệ Bách khoa - Bach Khoa TECH đã có một buổi chia sẻ đầy tâm huyết cho các bạn sinh viên Khoa Cơ Khí: “Hiện nay, cơ hội việc làm ngành Ôtô điện đang rất rộng mở và đặc biệt là nhân lực ngành Ôtô điện thành thạo ngoại ngữ lại càng được chào đón. Bởi Ôtô điện và Giao thông Thông minh đang dần dần được phủ sóng do khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường đồng thời động cơ xe Ôtô điện còn có nhiều điểm nổi bật hơn động cơ xăng. Từ năm 2010 đến nay, thế giới chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về Ôtô điện với lượng xe được bán ra tăng rất nhanh. Tại Việt Nam, tuy số lượng xe Ôtô điện chưa nhiều nhưng Nhà nước vẫn đang khuyến khích sử dụng Ôtô điện với rất nhiều những hữu ích mà phương tiện này mang lại.”

    [​IMG]

    Buổi Talkshow mang lại nhiều kiến thức mới về lĩnh vực Ôtô điện và kỹ năng chuyên môn cho sinh viên




    Ngoài ra, PGS.TS. Phạm Quốc Thái còn phân tích cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức mới về lĩnh vực Ôtô điện, từ lịch sử hình thành cho đến những động cơ phổ biến và những xu thế trong tương lai.




    Tại buổi talkshow các bạn sinh viên rất hào hứng tìm hiểu về những kiến thức mới này. Bạn Mai Phước Hòa, sinh viên ngành Điện cơ Ô tô cũng chia sẻ: “Theo học ở Đại học Duy Tân em rất yên tâm bởi các thầy cô luôn cập nhật những kiến thức mới và phù hợp với xu thế thị trường cho sinh viên. Ngay tại talkshow, ngoài kiến thức chuyên ngành thì các thầy còn chia sẻ cho chúng em về những kỹ năng thiết yếu cần có cho công việc sau này. Em cảm thấy may mắn khi bản thân được học tập trong môi trường chất lượng và giảng viên tâm huyết như thế này.”




    Cơ hội sẽ luôn rộng mở cho những người lao động có sự chủ động trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Các kỹ sư làm việc trong lĩnh vực Ôtô Thông minh có cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến như AI, Machine Learning và tự động hóa thường có mức lương rất cao. Trước thực tế đó, Khoa Cơ khí đã trang bị nhiều kiến thức về lĩnh vực Ôtô Thông minh để giúp sinh viên ngay khi tốt nghiệp đi làm có thể đứng vững trên thị trường lao động.




    (Truyền Thông)



    Nguồn: duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6040&pid=2064&lang=vi-VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!