laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tạm biệt gương mặt mụn nhờ mỹ phẩm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 13/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay từ khi còn là con gái mình đã sở hữu 1 gương mặt với làn da hỗn hợp thiên dầu và các thể loại mụn. Mụn ảm, mụn đầu đen, mụn viêm. Sau khi sinh bé thứ 2 thì tình trạng trên còn nghiêm trọng hơn. Những nhân mụn không bao giờ chín, nó cứ trần trẫn trên mặt 1 cách đáng ghét. Mình đã cố gắng nặn chúng ra nhưng đáp lại mình là những vết thâm da mụn để lại.

    Thời gian này mình cực kì tự ti. Suốt 1 năm khi con mang thai cho đến sinh bé thứ 2 song mình không giám cả nhìn vào gương Và lo sợ đủ thứ.sợ chồng sẽ không thương mình nữa, sợ ra đường vì tự ti,...

    Thật may mình đã được biết đến các sản phẩm của công ty R&B qua một người chị. Ba thứ đầu tiên mình sử dụng là combo làm sạch. Cảm giác sau khi da mình được làm sạch bởi bộ làm sạch này nó nhẹ nhàng và không gây khô da như một số sản phẩm trước đây mình dùng.

    [​IMG]

    Một thời gian mình đặt mua thêm mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu của công ty qua người chị và mình bị chinh phục hoàn toàn bởi cảm giác mặt nạ đem lại cho mình, nó mềm mềm và mướt mịn hơn, da mình đẹp lên từng ngày và sau 3 tháng mình không còn thấy dấu vết của mụn và thâm mụn đâu nữa. Phải nói là mình quá may mắn khi biết đến và được trải nghiệm dòng sản phẩm của công ty.

    [​IMG]
    Hiện tại mình rất yêu gương mặt của mình vì nó căng bóng và sạch mụn, sạch thâm, và không còn loang loáng dầu nữa. Cảm ơn người chị đã đưa sản phẩm tốt đến với e. Cả ơn công ty đã đưa sản phẩm tốt đến với mình.
     
Chủ đề tương tự: Tạm biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tạm biệt tóc bệt dầu 4/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tạm biệt nám mụn nhờ mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc thần kỳ 27/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TẠM BIỆT MỤN THÂM NHỜ LIỆU TRÌNH LẤY NHÂN MỤN CHUẨN Y KHOA 16/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 loại vitamin nhóm B trong cỏ lúa mì đặc biệt tốt cho sức khỏe 8/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Socola và 9 loại thực phẩm cải thiện tâm trạng tự nhiên bạn nên biết 3/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!