laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tạm biệt nám mụn nhờ mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc thần kỳ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 27/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào mọi người, mình là Thu Huyền năm nay 26 tuổi. Mình sinh ra ở Quảng Bình, một mảnh đất đầy nắng và gió. Mùa hè thì nắng cháy da cháy thịt, mùa đông thì lạnh chịu không nổi. Học xong lớp 12, mình tham gia đại đội nữ dân quân thường trực gần 2 năm. Hằng ngày, việc huấn luyện, tăng gia sản xuất khiến mình thường xuyên phơi nắng phơi gió ngoài trời. Khi ấy mình cũng chưa ý thức được việc làm đẹp hay bảo vệ da nên khi hoàn thành nghĩa vụ, ra quân cũng là lúc mình nhận ra làn da của mình đã bị nám sạm.

    Thời gian sau đó, mình vào Sài Gòn đi làm. Tuy nhiên, dù không phải làm việc ngoài trời, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng làn da của mình vẫn bị nám nhiều hơn và có mụn. Tình trạng da ngày càng xấu tệ.

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp có khuyên mình nên mua mỹ phẩm để chăm sóc da. Nhưng khi ấy, ngoài sữa rửa mặt thì mình rất lười sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác bởi mình nghĩ làm đẹp mất nhiều thời gian mà cũng không quan trọng. Nhưng làn da ngày một xấu đi, nám lan rộng và sạm nhiều hơn, nhìn vào gương là thấy sợ đã khiến mình thực sự lo lắng.

    May mắn lúc đó mình được một người chị cùng khu trọ giới thiệu cho sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc để chăm sóc da. Nói thật, lúc đầu mình cũng không tin lắm vì mỹ phẩm thì đầy trên thị trường, ai bán cũng nói tốt này nọ, nên cũng không biết có tin được hay không. Chưa kể đến sản phẩm này nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc nên giá nó cũng cao so với một đứa đi làm công ăn lương như mình.

    [​IMG]

    Nhưng sau một thời gian nghe chị tư vấn và cho mình miếng về dùng thử, thực sự mình rất thích khi đắp miếng nạ đó, tinh chất trong mặt nạ nhiều và đậm đặc nên khi đắp không chảy nước tùm lum trên mặt. Miếng nạ thì ôm sát vào vào khuôn mặt, không bị rớt như mặt nạ thường. Đắp xong da mềm và mịn cực kì.
    Sau lần đắp thử trải nghiệm, mình quyết định mua luôn cả liệu trình 5 hộp về dùng cho hiệu quả. Sau một thời gian dùng, mình thấy làn da của mình cải thiện rất nhiều, mờ nám mà cũng không còn mụn nữa. Thật là một sản phẩm tuyệt vời!
     
Chủ đề tương tự: Tạm biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tạm biệt tóc bệt dầu 4/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tạm biệt gương mặt mụn nhờ mỹ phẩm Hàn Quốc 13/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TẠM BIỆT MỤN THÂM NHỜ LIỆU TRÌNH LẤY NHÂN MỤN CHUẨN Y KHOA 16/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 loại vitamin nhóm B trong cỏ lúa mì đặc biệt tốt cho sức khỏe 8/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Socola và 9 loại thực phẩm cải thiện tâm trạng tự nhiên bạn nên biết 3/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!