laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tám kiểu tóc ngắn "hack" tuổi thần thánh

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 26/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 745

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuổi tác có lẽ là điều gây ám ảnh nhất với các chị em phụ nữ, bằng chứng là nhiều chị rất "dị ứng" khi bị hỏi tuổi. Để níu giữ thanh xuân nhiều người còn can thiệp bằng dao kéo hoặc tiêm botox.

    Bên cạnh các cách níu giữ thanh xuân đầy tốn kém và rủi ro phía trên thì còn tồn tại một cách trẻ hóa cực kì hữu hiệu, an toàn và tiết kiệm khác đó là thay đổi kiểu tóc. Ông bà ta dậy không có sai "cái răng cái tóc là vóc con người", tóc là một vũ khí diệu kì giúp bạn che bớt các khuyết điểm trên mặt, giúp làm nổi bật những nét đẹp trởi cho và tất nhiên là khiến bạn trẻ trung hơn gấp bội, đặc biệt là mái tóc ngắn.

    Chính vì những điều trên mà trong bài viết hôm nay tiệm cắt tóc đẹp ở Hà Nội- Sancy Salon sẽ tiết lộ cho bạn 8 kiểu tóc ngắn hack tuổi thần thách mà bạn nhất định phải thử. Bạn có tò mò không? Hãy cùng khám phá ngay nào.

    1.Tóc ngắn mái bằng
    Mái bằng không chỉ có vai trò vi diệu trong việc che bớt những khuyết điểm của trán và gương mặt mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc ăn gian tuổi tác. Nếu là một cô nàng có đôi mắt to tròn thì tóc mái bằng còn giúp làm nổi bật vẻ đẹp này lên

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2.Tóc bob thẳng rẽ mái đôi
    Kiểu tóc bob quốc dân không chỉ phù hợp với cô gái mặt tròn, mặt vuông, mặt dài mà còn giúp nàng trở nên trẻ đến chục tuổi. Bạn biết không có lần tôi đã nhầm lẫn một cô u40 với người bạn của mình vì quả tóc bob rẽ mái. Mái tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc trẻ trung thi việc trẻ ra cả chục tuổi là quá đơn giản

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    3.Tóc lob mái thưa

    Mái thưa ngoài việc khiến khuôn mặt của bạn trở nên thu hút hơn thì còn giúp “ăn cắp” tuổi một cách kinh khủng. Nếu kết hợp mái thưa và tóc lob thì công năng “cướp tuổi” sẽ tăng lên 200%.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    4.Tóc lob mái lệch
    Phải nói rằng tóc lob rất hữu ích trong việc khiến người ta trẻ ra nên dù có là mái thưa hay mái lệch thì công lực hack tuổi vẫn giữ nguyên, quan trong là hãy chọn kiểu mái cho phù hợp với khuôn mặt bạn thôi.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    5. Tóc lob xoăn sóng
    Nếu bạn luôn cho rằng tóc ngắn mà còn làm xoăn thì trông sẽ già hơn thì có lẽ ý kiến này sẽ bị thay đổi khi nhìn vào những bức hình của các cô nàng để tóc lob xoăn sóng. Hairstyle này không chỉ giúp bạn trở nên trẻ trung mà còn giúp tô điểm thêm sự dễ thương, nữ tính trong bạn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    6. Tóc lob nhuộm nâu sáng


    Bên cạnh việc để tóc lob trẻ trung thì màu tóc cũng giúp ích rất nhiều trong việc ăn gian tuổi và nâu sáng hạt dẻ là một trong những màu tóc đáng để thử. Ngoài ra màu nâu sáng còn có tác dụng tôn da rất hữu hiệu và không sợ bị lỗi thời.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    7.Tóc ngang vai kết hợp uốn đuôi


    Tóc có chiều dài ngang vai có khả năng hack tuổi cực kì thần thách, chả thế mà chị em vẫn thường khuyên nhau là đi cắt tóc đi cho trẻ. Đặc biệt nếu kết hợp thêm chút xoăn đuôi càng giúp nàng trở nên tươi tắn, duyên dáng gấp bội.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    8.Tóc tém
    Có một sự thật là thật khó đoán được tuổi của những quý cô để tóc tém vì trông họ cứ tre trẻ theo thời gian vậy.

    Những cô nàng sở hữu tóc tém có một sức hút đến lạ bởi vừa "chất lừ con cá ngừ" nhưng duyên dáng vẫn có thừa. Nhiều người còn cố ngoảnh đầu lại để ngắm một bóng hồng tóc tém vừa lướt qua vừa cá tính nhưng duyên dáng vẫn có thừa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Cách nhanh nhất và hữu hiệu nhất để hack tuổi mà không cần dao kéo là bạn hãy nhanh chân đến với Sancy Salon ở địa chỉ 154 Nguyễn Lương Bằng. Đến với Sancy bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp về kiểu tóc phù hợp với chất tóc, gương mặt, quan trọng là giúp bạn trở nên tươi trẻ và thu hút hơn với những nét đẹp sẵn có.
     
Chủ đề tương tự: Tám kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 4 kiểu dáng bồn tắm được ưa chuộng nhất hiên nay 3/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Két sắt thông minh: Siêu bảo mật, an tâm tuyệt đối 7/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gia công uốn tấm Acrylic theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh 6/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cuộc sống nâng tầm khi có Máy lạnh Mitsubishi Electric 25/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các phương pháp gia công uốn tấm Acrylic hiện nay 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!