laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tấm kính smartphone iphone 5S bị vỡ mặt kính hãy tới ThanhtrungMobile

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  touch screen iphone 5S bị hư hỏng mặt kính hãy đến cửa hàng Thành Trung Mobile để sửa mới

    Chiếc điện thoại iphone 5S ra mắt đầu năm 2013 được design với lcd display có size 5 inch, độ phân giải full high defination 1080p. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng , quý vị không tránh khỏi điều kiện đáng tiếc xảy ra với tấm kính buộc phải: Thay mặt kính điện thoại smartphone iphone 5S..

    nếu như khách hàng vẫn đang chằn trọc lựa chọn một trung tâm danh tiếng tại thủ đô để thay màn hình iphone 5s thành trung mobile của mình thì welcome bạn tới : trung tâm sửa lỗi và dịch vụ bảo hành trung tâm Thành Trung . Với kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề sửa chữa , thay lắp và dịch vụ bảo hành smartphone chắc chắn màn hình iphone 5s thành trung mobile sẽ làm mọi người dùng ưng ý .

    [​IMG]

    1. lúc nào thì cần phải thay mặt kính điện thoại smartphone iphone 5S

    Khác với các dòng smartphone iphone khác, smartphone iphone 5S được nhà cung cấp smartphone iphone ưu ái design máy có khả năng chống nước tốt . Tuy nhiên, điều đó không tính tới nghĩa smartphone iphone 5S có năng lực chống được cả va đập do ngoại lực. Từ việc chủ quan trong xử lý khúc mắc giữ gìn máy, tất cả khách hàng buộc phải thay touch screen chiếc smartphone 5S. Những điều kiện cụ thể, đó là:

    - mặt kính của điện thoại bị hư hỏng do va đập mạnh , song mặt cảm ứng vẫn chạy bình thường
    - mặt kính bị xước vì không dán giấy bóng bảo vệ chống xước, cường lực

    Với những điều kiện như này, mọi khách hàng cần mang máy tới Cửa hàng Thành Trung để được trợ giúp và sửa lỗi kịp thời nhất, tránh những trường hợp hỏng hóc nặng hơn làm tác động tới năng lực chạy của smartphone .

    2. Thành trung chúng tôi với những tiêu chí khách hàng nên lựa chọn

    - Thành trung chúng tôi là hệ thống dùng toàn bộ hầu hết phụ tùng thay lắp mặt kính iphone 5S đều chắc chắn hàng chính hãng iphone , được nhập khẩu ở tại chỗ từ nước ngoài.
    - ThanhtrungMobile chú trọng đầu tư tất cả các trang thiết bị tiên tiến nhất phục vụ cho quá trình fix lỗi , sau khi thay mặt kính iphone 5s thành trung mobile sẽ mới nguyên zin 100% và chạy chất lượng .
    - giá thay lắp tấm kính iphone 5S thích hợp , mặt kính iphone 5s thành trung mobile chỉ tầm 600.000 đồng.
    - thời gian bảo trì : 03 tháng, tặng kèm miếng dán hình
    - khoảng thời gian thay lắp màn hình cảm ứng iphone 5S tiết giảm .

    [​IMG]

    3. phương pháp thay touch screen smartphone iphone 5S tại Thành Trung

    Tại trung tâm Thành Trung Mobile mọi quý khách hàng sẽ được tất cả các kĩ thuật viên trợ giúp nhiệt tình ở tại chỗ trả lời , xác định trạng thái và đưa ra phương pháp giải quyết hữu nghị cho touch screen chiếc iphone 5S của bạn . Khi tấm kính smartphone iphone 5S buộc phải khắc phục , tất cả thợ sửa chữa tại chuỗi trung tâm sẽ tiến hành quá trình thay lắp touch screen như sau:

    Bước 1 : Cửa hàng Thành Trung nhận máy từ quý vị , viết note tình trạng máy, dán lên máy và gửi về phòng chuyên môn .
    bước 2 : kĩ thuật viên nhận máy, kiểm tra máy chi tiết và sau đó báo cho quý khách trạng thái thực tế về touch screen smartphone 5S. tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn mặt kính hợp với mức giá . nếu khách hàng đồng ý , sẽ thực hiện thay lắp.
    B3 : Thanh Trung tiến hành fix lỗi , thay lắp touch screen cho chiếc iphone 5S của người dùng . Trong thời gian sửa chữa , người dùng hoàn toàn được phép đứng tại đây để theo dõi gián tiếp .
    B4 : sau quá trình thay lắp xong, ThanhtrungMobile sẽ đánh giá lại máy, sau đó sẽ chuyển lại cho khách hàng để người sử dụng đánh giá tất cả .
    B5 : một khi không có bất cứ tình huống gì, Thành Trung Mobile sẽ viết tem gói bảo trì cho quý vị . khách hàng sẽ nhận lại máy và đi ra quầy ngoài trả tiền .

    Quá trình thay lắp mặt kính smartphone iphone 5S kết thúc. Để hạn chế sự rơi, va đập hỏng tấm kính iphone 5S, Thành Trung Mobile luôn nhắc nhở người dùng nên dùng dán tấm dán chống xước , nắp sau hay bao da để bảo vệ máy tránh rơi vỡ . chú ý giữ gìn máy khi dùng và đồng thời thường xuyên thay màn hình iphone 5c thành trung mobile vệ sinh lau chùi máy. Đó chính là cách có 1 không 2 để tránh những điều kiện đáng tiếc xảy ra.

    Thành Trung Mobile với kĩ thuật sửa lỗi và máy hấp màn hiển thị hiện đại nhất trăm phần trăm sẽ xử lý màn hình iphone 5c thành trung mobile một tiêu chuẩn hàng đầu , không ảnh hưởng tới lcd display hiển thị hay màn cảm ứng máy và luôn tiết kiệm được giá cho bạn . Thanhtrung Mobile luôn hi vọng với những gì trung tâm Thành Trung Mobile đang nỗ lực bất kể người dùng sẽ ưng ý khi dùng gói dịch vụ tại đây. Hãy không phải lăn tăn khi Hãy đến với địa chỉ thanhtrung – hệ thống chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các người dùng .
     
Chủ đề tương tự: tấm kính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tiêu chuẩn thay tấm kính lumia 920 28/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trung tâm Thay màn hình mặt kính iPhone 5 31/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ vệ sinh laptop - Mang lại sự an tâm cho bạn 30/6/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân Phối máy vi tính bàn Gaming Tầm Giá 12 Triệu 16/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop “Tấm khiên” bảo vệ trẻ em trên không gian mạng 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!