laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm nhìn trong kiến trúc vị lai đã thay đổi như thế nào trong 100 năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 24/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tầm nhìn trong kiến trúc vị lai đã thay đổi như thế nào trong 100 năm

    Nhân loại luôn hy vọng về một tương lai khả quan đẹp hơn. Quá khứ không thay đổi được, nhưng ai cũng có thể cố gắng để tạo ra một ngày mai tươi sáng hơn, vì Những năm gần đây chính là chiếc chìa khóa mở ra viễn cảnh tốt này. Những suy nghĩ và hành động của Hiện nay chính là thứ sẽ tạo hình cho tương lai, và không ai giỏi việc tạo hình hơn là những Đó chính là công việc để đời của họ! Một tòa nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư ngày nay có thể đứng vững tới cả trăm năm để kể câu chuyện của quá khứ và định hình tương lai. Một số kiến trúc sư không giới hạn trí tưởng tượng của họ vào khuôn khổ các thứ đang khả thi Giờ đây, thay vào đó, họ hướng về một số thứ có khả năng trở thành hiện thực, cũng như các điều mà họ mong muốn. Họ dựng lên kiến trúc vị lai trong trí óc của mình, và để lại vết tích của nhiều mơ tưởng này trên mặt giấy, truyền lại cảm hứng cho nhiều thế hệ tương lai.
    Trong thế kỉ vừa qua, hình tượng kiến trúc vị lai đã chuyển mình ba lần. Nhiều thay đổi này chịu ảnh hưởng của những phát minh mang tính phương án mạng cùng với các phát triển về kỹ thuật, và điều này đã thay đổi cách chúng ta nghĩ về tương lai. Vì thế, hãy tìm hiểu xem tầm nhìn của kiến trúc vị lai đã thay đổi như thế nào trong 100 năm qua.
    Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Tìm hiểu thêm: thiết kế spa sang trọng
    Có thể bạn cần: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    1. Đầu thế kỉ 20: sự trỗi dậy của chủ nghĩa vị lai

    Công trình đài tưởng niệm Newton (Cenotaph for Newton) của Etienne-Louis Boullée là một trong các bằng chứng Trước hết cho thấy rằng những kiến trúc sư đã luôn có nhiều mong ước vĩ đại. Mặt khác, nỗ lực đáng chú ý nhất trong việc kiến tạo tầm nhìn của kiến trúc vị lai thuộc về kiến trúc sư trẻ người Ý Antonio Sant’Elia, người đồng sáng tạo công trình “Tuyên ngôn của Kiến trúc Vị lai” (Manifesto of Futurist Architecture).
    • Antonio Sant’Elia
    Sant’Elia và đồng nghiệp là kiến trúc sư người Ý Mario Chiattone đã trình bày một số bản phác thảo với tiêu đề “La Città Nuova” hay Thành Phố Mới, trong một số sự kiện của triển lãm Nuove Tendenze tại Milan năm 1914. Nhiều bản phác thảo này miêu tả tầm nhìn của kiến trúc vị lai trong con mắt của một số kiến trúc sư theo đuổi trường phái này.
    một số bản phác thảo của Sant’Elia cho thấy nhiều siêu công trình, kiến trúc công nghiệp, và việc sử dụng triệt để những loại thép. Chúng phản ánh tinh thần của một kỉ nguyên của máy móc và thời kì tiền chiến tranh. Không những thế, cần lưu ý rằng Phong trào Vị lai, bắt nguồn ở Ý, thuộc về chủ nghĩa phát xít, và chính bản thân Sant’Elia đã từng tình nguyện tham gia trong Thế chiến thứ nhất để rồi qua đời ở tuổi 28.

    • Phong phương pháp Art Deco
    Trong khi đó, phong biện pháp Arts Décoratifs, được biết đến rộng rãi với tên gọi Art Deco, đã nổi lên ở Pháp và lan rộng khắp thế giới. Cảm hứng của phong cách này bắt nguồn từ chính một số phát triển công nghệ dẫn đến Chủ nghĩa vị lai của Ý, nhưng kết quả đạt được lại có chút khác biệt.
    Art Deco, được coi là phong cách tương lai vào thời điểm đó, kết hợp những hình dạng hình học với màu sắc tươi sáng cùng với điểm nhấn là những chi tiết trang trí đến từ các nền văn minh cổ đại.
     
Chủ đề tương tự: Tầm nhìn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tầm nhìn và sứ mệnh của kệ sắt Trung Thành 3/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bố trí nhìn vào nhà tắm khách sạn là mê ngay 28/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tầm nhìn về TKD nữ d10 của Nga 4/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bếp Munchen 8642 HYB - một cách nhìn khác, một tầm cao mới 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt TRUNG TÂM BƠI LỘI VÀ DẠY BƠI TRẦN LÂM‍♂️: - LH: 0966616688 Thứ sáu lúc 09:38

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!