laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tấm ốp nhôm được sử dụng trong các công trình mẫu mã bảng hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 30/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tấm Ốp Nhôm Alu- Kiến Tạo những công trình tiên tiến
    hiện tại, những công trình vun đắp ngày càng đương đại, sang trọng hơn. Các nguyên liệu xây dựng truyền thống đã không còn giải quyết được nhu cầu của các dự án nãy nữa. Do vậy, sự xây dựng thương hiệu và thông dụng của các nguyên liệu xây dựng mới là điều tất yếu. Và tấm ốp nhôm alu là một sản phẩm tương tự. Bữa nay hãy cùng chúng tôi Đánh giá về sản phẩm này nhé.
    Lý do nên sử dụng tấm ốp alu thay thế các vật liệu khác
    Tấm ốp nhôm Aluminium là mẫu vật liệu xây dựng mới, sự xuất hiện sở hữu nó tại thị trường Việt Nam trên dưới 10 năm. Không những thế, sản phẩm này chóng vánh nhận được sự yêu mến bởi tính năng ưu việt, hiệu quả tiêu dùng và vẻ mẫu mã thẩm mỹ của nó.
    Tấm ốp nhôm alu là vật liệu vun đắp được ưa chuộng hiện tại.
    Tấm alu nổi bật bởi chúng là 1 cái nguyên liệu trang hoàng bề mặt nội ngoại thất của dự án đẹp một cách hoàn hảo. Sản phẩm này mang phổ biến màu sắc, chủng chiếc làm cho quý khách dễ dàng tuyển lựa sản phẩm phù hợp sở hữu công trình mình. Cộng thêm khả năng bền màu dưới điều kiện thời tiết bỗng dưng của tấm alu là trên 40 năm.
    không những thế, việc thi công và lắp đặt nguyên liệu xây dựng này cực kì tiện dụng. Bạn có thể tạo hình, uốn cong sản phẩm theo mẫu mã bắt buộc mà ko gặp một khó khăn nào. Đây là những lý do khiến tấm ốp nhôm alu là chọn lọc đầu tiên của những đơn vị thi công.
    Tấm alu giá rẻ
    Tấm alu là tên viết tắt của ACP (Aluminium composite panel) là 1 loại vật liệu xây dựng dạng tấm phẳng. Sản phẩm này sở hữu tên gọi là tấm ốp nhôm nhựa phức hợp.
    Cấu tạo và nguyên liệu sản xuất tấm ốp nhôm alu
    [​IMG]
    Thành phần cấu tạo tấm ốp nhôm alu.
    Tấm Alu có cấu tạo 7 lớp:
    - Lớp ngoài cộng chính là lớp phim bên ngoài bề mặt: được dùng chất liệu Protective Plastic Film.
    - Lõi nhựa (Polyethylene)
    - hai lớp nhôm mặt: bao gồm nhôm mặt trước (Front Aluminium) và lớp nhôm mặt sau (Black Aluminium).
    - Lớp keo dán (Adhesive Layer)
    - Lớp sơn màu (PVDF, PET)
    - Sơn lót mặt sau (Primer)
    Phân chiếc nguyên liệu vun đắp tấm ốp nhôm alu
    Dựa vào mục đích sử dụng và cấu trúc, đặc điểm của cái sản phẩm này mà tấm alu sở hữu thể được chia khiến cho hai loại là:
    - Mua alu ngoài trời, chiếc sản phẩm này được tiêu dùng lớp sơn PVDF.
    - Tấm alu trong nhà, lớp sơn PET được dùng cho tấm alu loại này.
    trật tự gia công tấm nhôm nhựa alu
    Tấm ốp nhôm aluminium sở hữu thể được phân phối tiện lợi bằng các chiếc đồ vật chuyên dụng cho thép hoặc gỗ thông thường. Một số thời kỳ để đưa ra thành phẩm bao gồm: cắt, tạo rãnh, uốn, khoan lỗ, gấp và thực hiện gắn đinh tán.
    Kích thước tấm ốp nhôm alu tiêu chuẩn:
    Chiều rộng: một,22m
    Chiều dài được gia công ko hạn chế, bên cạnh đó các công ty cung cấp đều chọn kích thước tối đa là hai,44m để lúc vận tải tiện lợi hơn.
    Sai số căn bản của các sản phẩm:
    - Chiều rộng: sai số ± 2mm
    - Chiều dài: độ sai số chênh lệch trong khoảng (+ 0 – 3mm) và ko âm
    - Chiều dày: ± 0.15mm
    - Độ cong vênh: tối đa độ cong chỉ được 0.5% đối sở hữu cả chiều dài và chiều rộng sản phẩm
    - Độ vuông góc: tối đa chênh lệch vuông góc là 2mm.
    Đặc điểm của tấm ốp nhôm alu
    [​IMG]
    Tấm ốp nhốm alu màu sắc đa dạng phù hợp với mọi công trình
    - Là vật liệu vun đắp mới, đem đến vẻ đương đại, sang trọng cho dự án của bạn. Bên cạnh đó, tấm alu còn sở hữu độ bền cao, ko kém cạnh các sản phẩm truyền thống như đá, gạch.
    - Tấm alu là vật liệu ko bị ăn mòn, oxi hóa, không bị ảnh hưởng bởi khí hậu thời tiết bỗng nhiên. Hệ thống lớp nhôm của nguyên liệu này chính là lớp nhôm mặt và lớp nhôm đáy đã được xử lý để tạo thành lớp oxi nhôm kiên cố trước lúc được đem đi sơn màu.
    - So với các nguyên liệu truyền thống cùng thuộc tính như đá granite thì tấm alu là sản phẩm nhẹ hơn hẳn, chúng chỉ nhẹ bằng 1/3. Đây chính là 1 điểm đặc biệt của chiếc chất liệu này.
    - Độ bền màu cao: Tấm ốp nhôm alu được sơn lớp nhôm bởi những nguyên liệu cao cấp, mang độ bền cao và uy tín lâu năm như: PPG, Akzonobel và Kynar 500.
    - Đặc điểm đặc thù làm cho sản phẩm xây dựng này được dùng phổ thông chậm triển khai chính là dễ thi công, dễ dàng tạo hình, cắt uốn, đột lỗ mà không bị chướng ngại nào.
    - Là lá chắn kiểm soát an ninh sức khỏe: Tấm alu được sử dụng chất liệu chính là nhôm. Mà nhôm là một trong các nguyên liệu được thẩm định là mang phản xạ tia cực tím và sóng điện từ 1 cách thức rẻ nhất. Chúng giúp đẩy lùi các hiểm họa này để bảo kê sức khỏe cho con người.
    - Chống cháy: 1 số sản phẩm tấm ốp nhôm alu có sử dụng hệ thống lõi nhựa chống cháy. Bên cạnh đó sản phẩm mẫu này hầu như đều được du nhập từ nước ngoài, bởi ko phổ thông tổ chức sản xuất ở Việt Nam làm được sản phẩm này. Điều này làm giá thành của tấm alu chống cháy cao hơn so có các sản phẩm khác.
    [​IMG]
    công ty TNHH Thành Bửu
    Địa chỉ: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
    Hotline 0903 317 091 – Tel: 028 3863 9849
    Email: [email protected]
    Website: tamalugiare.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!