laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm quan trọng của IP trên màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta thường nhắc tới màn hình LED có mức độ bảo vệ tốt. Nhưng nhiều khi chúng ta không hiểu về mức độ bảo vệ màn hình LED. Mức độ bảo vệ màn hình LED được ký hiệu là IP. Danh pháp này còn được gọi là cấp độ bảo vệ IP và tham chiếu đến IEC 60529 , một tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng rộng rãi trong sản xuất thiết bị điện và điện tử. Các công ty sản xuất sử dụng danh pháp này để tìm hiểu thêm về các điều kiện vật lý mà sản phẩm có thể chịu được.

    Màn hình LED bảo vệ IP để làm gì

    Nếu chúng ta nhìn vào mức độ bảo vệ IP của một sản phẩm, chúng ta sẽ biết phân loại chữ và số của nó, đề cập đến mức độ bảo vệ mà nó được hưởng. Mục đích là để hiểu thông tin này càng sớm càng tốt mà không cần tham khảo dữ liệu kỹ thuật hoặc nhà sản xuất khác.

    Chữ viết tắt trong tiếng Anh IP là viết tắt của "Ingress Protection" và nằm trước mã kỹ thuật số cho biết sản phẩm ở cấp độ bảo vệ tương ứng. Nói chung, mức độ bảo vệ càng cao thì hiệu quả bảo vệ mà sản phẩm hoặc vật liệu đó được hưởng càng tốt.

    Mọi tham chiếu đến bảo vệ đều bắt đầu bằng "IP", vì vậy thông tin này rất dễ tìm. Theo sau là hai chữ cái, chúng tôi nhận được hai con số, đại diện cho các điều kiện mà sản phẩm được đề cập thừa nhận.

    Con số đầu tiên nằm trong khoảng từ 0 đến 6, có nghĩa là thiết bị bảo vệ các vật thể rắn và luôn đề cập đến các hạt bụi. Ở mức 0, sản phẩm không có bảo vệ. Sau đó, trong 1, kích thước tối đa của các phần tử có thể vô tình truy cập vào máy tính là 50 mm. Thang đo lên đến 6, có nghĩa là thiết bị được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi và sẽ không xâm nhập trong bất kỳ trường hợp nào.

    Số thứ hai trong danh pháp đi từ 0 đến 9K và đề cập đến khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi chất lỏng. Như chúng ta đã thấy ở số đầu tiên, 0 có nghĩa là thiết bị thiếu khả năng bảo vệ khỏi chất lỏng và hoàn toàn dễ vỡ. Sau 1 lần kiểm tra, khi mức độ tăng dần, độ nhỏ giọt tăng dần để xác minh rằng thiết bị có thể chịu được các điều kiện đó. 7 và 8 đại diện cho việc ngâm hoàn toàn, và 9K có nghĩa là ngăn nước ở nhiệt độ cao trực tiếp vào sản phẩm dưới áp suất cao.

    Tầm quan trọng của IP trên màn hình LED

    Trong hai thập kỷ gần đây, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ luôn là một yếu tố quan trọng của thị trường sản phẩm điện tử. Trước đó, do điều kiện hoạt động của thiết bị, chỉ có lĩnh vực công nghiệp mới chú ý đến mức độ bảo vệ của thiết bị.

    Trong trường hợp đặc biệt của màn hình LED quảng cáo, việc bảo vệ quyền SHTT là điều cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Nếu bạn cân nhắc việc lắp đặt màn hình đơn cực ngoài trời và nằm bên lề đường, thường xuyên tiếp xúc với mưa, nắng, gió và cuối cùng là hút nhiều bụi thì màn hình LED cần có độ IP nhất định. mức bảo vệ cao hoặc rất cao, đủ để duy trì tình trạng thể chất tốt.

    Trong trường hợp ít nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như màn hình LED được lắp đặt trên mặt tiền của một tòa nhà. Trong những điều kiện ngoài trời này, nước và bụi vẫn là một vấn đề. Tuy nhiên, với mức độ bảo vệ IP thích hợp, vấn đề này sẽ được giải quyết.

    Trong quá trình mua màn hình LED, không những là màn hình LED ngoài trời, kể cả màn hình LED trong nhà việc xác định IP sử dụng màn hình LED vô cùng quan trọng tác động trực tiếp về hiệu quả và khả năng hoạt động của doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com/ https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Tầm quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quản trị nguồn nhân lực là gì? Tầm quan trọng của quản lý nguồn nhân lực 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của phương pháp bảo trì màn hình hiển thị 27/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ánh sáng và tâm quan trọng của ánh sáng sân khấu 18/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quảng cáo tại trung tâm thương mại với ưu thế vượt trội 21/8/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quảng Cáo Trung Tâm Gia Sư Hiệu Quả Tại Hà Nội 16/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!