laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm quan trọng của máy bơm mỡ tự động cho trạm trộn vê tông

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nguyenhoa658, 17/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    nguyenhoa658 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trạm trộn bê tông là một thiết bị trộn bê tông thương phẩm được dùng tại các nhà máy sản xuất bê tông hay dùng trong xây dựng. Các loại trạm trộn bê tông thường được ứng dụng các khoa học kỹ thuật hiện đại. Vì thế năng suất và hiệu quả lao động của trạm trộn bê tông rất cao, hỗ trợ đắc lực cho các công trình xây dựng.
    Phần trạm trộn yêu cầu công xuất cực lớn; phần băng tải, tải vật liệu lên trạm trộn cũng yêu cầu nhanh và linh hoạt, các vòng bi, tay trộn, dao trộn, bạc khóa trục, ... Cũng đều phải vận hành linh hoạt theo chuyển động quay đều của trạm trộn.
    Để máy luôn giữ được công suất cũng như độ linh hoạt của máy thì các bộ phân cũng như linh kiên phải luôn dính kết và bôi trơn. Chính vì thế máy bơm mỡ là sản phẩm tuyệt vời phù hợp với máy trạm trộn bê tông.
    Dưới đây là những lý do thấy được tầm quan trọng của máy bơm mỡ tự động với máy trạm trộn bê tông:
    - Tiết kiệm được thời gian: Khi ngừng máy để bơm dầu sẽ không biết khi nào hoàn thành, công việc bị gián đoạn.Nhưng với thiết bị bơm mỡ tự động thông minh thì hoạt động sản xuất vẫn xảy ra bình thường không ảnh hưởng gì đến quá trình làm việc và tiến độ công việc.
    - Giảm thiểu được chi phí nhân công: đối với trạm trộn bê tông việc bảo trì tương đối phức tạp. Với những trạm trộn có dung tích lớn, thiết kế phức tạp thì mỗi lần bơm dầu đều tốn rất nhiều thời gian và kinh phí như bơm nhiều chỗ, khe sâu, kẽ nhỏ, chi tiết máy lớn khó tiếp cận tháo lắp để bôi trơn. Cho dù đã được bôi trơn nhưng chưa chắc đã được đều cho tất cả các chỗ khó. Nhưng với máy bơm mỡ tự động thì thông qua thiết bị theo dõi được đặt sẵn có thể bơm mỡ bất cứ khi nào, khi đang vận hành hay đang dừng hoạt động, lượng mỡ được cung cấp vừa đủ cho hoạt động và có thể bơm liên tục với dung tích lớn.
    - Bôi trơn nhiều chỗ: Bôi trơn từ một điểm đến nhiều 10 điểm khác nhau, áp suất cực lớn, bình chứa dầu dung tích lớn.
    - Bôi trơn tất cả những điểm khó tiếp cận: những điểm khó như hố sâu, khe nhỏ không sử dụng những phương pháp thủ công. Nhiều điểm bơm dầu rất phức tạp mà những phương pháp thủ công không thể đáp ứng.
    - Chu trình khép kín: bơm dầu được thực hiện thông qua chu trình kín, đảm bảo không có sự cố tràn dầu hoặc lẫn tạp chất.
    - Hoạt động liên tục: dầu luôn được đảm bảo cung cấp dầu đầy đủ, liên tục ma sát giữa các thiết bị không bị cọ sát vào nhau. Nên không bị mài mòn qua đó làm tăng tuổi thọ của máy móc.
    - Bôi trơn liên tục: Bơm mỡ tự động thông qua một hệ thống kết nối thông minh có dây dẫn hoặc có những thiết bị phụ để tiếp xúc trực tiếp với điểm bơm mà không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.
    - Bôi trơn tự động: thông qua thiết bị tự động sẽ không phải tháo lắp chi tiết máy móc, bôi trơn liên tục sẽ làm máy vận hành êm ái.

    Nếu bạn có nhu cầu mua may bom mo thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263.
     
Chủ đề tương tự: Tầm quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tầm quan trọng của máy đo độ rọi ánh sáng 21/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trẻ bị viêm phế quản có nên tắm không 26/7/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Top 3 Địa Chỉ Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín, Tận Tâm 5/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tuyệt kỹ chọn đầm đẹp nhất theo từng tầm dáng 31/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha "Nếu được chọn, tôi vẫn lựa chọn Thanh Tâm để phủ răng sứ" 21/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!