laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm quan trọng của việc tẩy trang và một số dạng sản phẩm tẩy trang

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi An Spa Massage, 19/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 913

  1. Offline

    An Spa Massage New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc tẩy trang đúng cách không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm trên da, mà còn giúp làn da thông thoáng và ngăn mụn.

    Việc tẩy trang da mặt đúng cách và đều đặn hàng ngày giúp phát huy tối đa công dụng của các sản phẩm dưỡng da bạn sẽ dùng sau đó.

    Tẩy trang chính là bước bắt buộc trong chăm sóc da hàng ngày, thế nhưng có nhiều cô gái bỏ qua hoặc thực hiện không đúng.

    Tẩy trang da mặt đúng cách giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm vì rửa mặt bằng nước không đủ để làm sạch da. Da có sạch, các bước dưỡng da sau đó mới phát huy được tác dụng. Điều quan trọng hơn, nếu da bẩn sẽ khiến lỗ chân lông bít, sinh ra mụn.

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tẩy trang, mỗi loại có cách sử dụng khác nhau, vì vậy bạn cần hiểu rõ cách sử dụng để có thể tận dụng hiệu quả nhất khả năng của sản phẩm tẩy trang mà mình đang sử dụng.

    [​IMG]

    Hãy cùng tìm hiểu một chút về các sản phẩm tẩy trang nhé:

    Dầu tẩy trang

    Đây là loại tẩy trang mang lại hiệu quả tẩy sạch tốt nhất với khả năng hòa tan và làm sạch cả các sản phẩm trang điểm không thấm nước hoặc lâu trôi như Mascara, Gel kẻ mắt nước,... Với dầu tẩy trang, để làm sạch da, bạn cần để cả tay và mặt khô hoàn toàn.

    Nước tẩy trang

    Sản phẩm dạng nước nên rất tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm thời gian (chỉ cần dùng bông lau, không cần rửa lại bằng nước), làm da tươi mát, thông thoáng, dễ chịu. Và đặc biệt là có thể dùng để thay cho sữa rửa mặt.

    Tuy nhiên, chúng phù hợp hơn với da thường tới da dầu (nghĩa là cả da hỗn hợp). Đối với da khô và da nhạy cảm thì nên cẩn trọng khi sử dụng các loại này, vì đa số chúng làm căng bề mặt da.

    Sáp tẩy trang

    Tẩy trang dạng sáp phù hợp với da hỗn hợp và da nhờn, có tác dụng làm sạch sâu bên trong da, cho da tươi mát, mịn màng và mềm mại. Cho một ít sáp lên da, xoa đều lên mặt và rửa lại bằng nước sạch (không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt).

    Tẩy trang dạng nước/ dạng sữa

    Đặc điểm của sữa tẩy trang là tẩy rất nhẹ nhàng trên da, không khiến da bị căng, tẩy trang xong da mềm mại, ẩm mịn. Nhưng hiệu quả tẩy trang của nó không cao như dạng dầu, thường phải lau lại lần thứ 2 mới sạch. Phù hợp với da khô, da thường.

    Nên tẩy trang khi nào?

    Theo nguyên tắc làm sạch da, bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt sáng và tối để loại bỏ hết cặn bã dầu nhờn, bụi bẩn, mồ hôi và cả lớp trang điểm nếu có. Bởi vì tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp.

    Nó có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn, khói xăng xe,… mà môi trường gây ra cho làn da của bạn trong suốt một ngày làm việc và đi lại ngoài đường. Vì vậy, bạn cần tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp. Hãy thực hiện công việc này ngay cả khi bạn không trang điểm.

    Phần lớn những sản phẩm tẩy trang ngày nay có rất nhiều tính ưu việt. Bên cạnh chức năng tẩy trang, nó còn giúp da bạn trở nên mềm mại hơn. Việc tẩy trang đều đặn hàng ngày còn giúp phát huy tối đa công dụng của các sản phẩm dưỡng da mà bạn sẽ dùng sau đó.

    Vì tẩy trang là đặc biệt quan trọng với làn da, nên bạn đừng bỏ qua bước này kể cả khi cực kỳ mệt mỏi sau một ngày dài bạn nhé. Làn da của bạn cũng cần được làm sạch sâu, cần được thư giãn và nghỉ ngơi để hồi phục nhanh chóng.

    An Spa Đà Nẵng
    anspamassage.vn
    Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    [email protected]
    08-88-49-89-89
     
    nnlc99 and Crazis Blog like this.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!