laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm quan yếu của việc chống nước cho căn nhà của bạn.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vì sao việc chống thấm khi xây nhà cần được quan tâm? Trước hết hãy hiểu ngôi nhà chính là tổ ấm, nơi bạn và những người nhà của bạn ở và sinh hoạt hàng ngày. Việc xây hay đầu tư căn hộ vốn đã được coi là 1 khoản đầu cơ khá lớn.

    [​IMG]

    các vệt tường nhà bị rạn nứt, nấm mốc loang nổ rất mất thẩm mỹ, hơn nữa còn gây hại trực tiếp đến sức khoẻ cho những người thân trong gia đình. Giải pháp đơn thuần cho bạn là hãy nghĩ đến việc chống thấm nước ngay khi có dự dịnh xây nhà.

    Việc chống thấm được ví như 1 lớp áo giáp bảo về cho ngôi nhà của bạn, cho chính tổ ấm thân yêu của gia đình bạn. Về mặt thẩm mỹ cũng như nguồn vốn, việc không thấm nước ngay từ đầu sẽ giảm thiểu mức giá gấp 2 đến 3 lần so với mức giá sửa sang. Ngoài ra công việcchống nước rẻ còn đem đến sự chắc chắn về cấu trúc, tính bền vững và vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    [​IMG]

    dùng chất chống thấm nước là biện pháp thuần tuý và hữu hiệu mà bạn nên tưởng tượng lúc tiến hành việc chống thấm cho ngôi nhà.

    trước nhất hãy xử lý bề mặt tường để đảm bảo lớp sơn chống nước hoạt động hiệu quả nhất. Bề mặt tường được sơn phải sạch, khô và ổn định. Giả dụ mang màng sơn cũ, những chất bẩn, nấm mốc, rong rêu, bạn cần mẫu bỏ hoàn toàn chũng bằng hoá chất thích hợp. Với các bề mặt quá khô hoặc bề mặt hút nước cần được làm ẩm bằng bí quyết lăn rulô được khiến cho ẩm có nước sạch trước khi thi công. Nếu như bề mặt tường mang những vết nứt nhỏ bạn thực hiện các bước sau: đục khe nứt rộng thành hình chữ V, làm sạch bụi và trét lại bằng hẩu lốn 5 cát, 3 xi măng thường và 0,8 chất chống thấm nước.


    Để tao sự thẩm mỹ và hài hoà cho ngôi nhà bạn hoàn toàn sở hữu thể dùng thêm sơn màu nội / ngoại thất. Phương pháp thực hiện, bạn sơn 1 lớp sơn lót lên bề mặt tường, sau chậm tiến độ đến 2 lớp sơn chống thấm và hai lớp sơn phủ. Mục đích của lớp sơn lót là để chống kiềm trong khoảng bên trong tường. Không nên dùng bột trét trong hệ thống này vì màng sơn quá dầy dễ gây nên bong tróc.

    [​IMG]

    bản tính của chất chống thấm là việc các chất hoá học liên kết chặc chẽ mang nhau tạo thành lớp màng ngăn cản nước. Các liên kết này càng chặt chẽ thì càng chống thấm nước hiệu quả. Bạn nên chọn các mẫu chất chống thấm được cung cấp trong khoảng các thương hiệu uy tín, lâu đời trên thế giới, những sản phẩm được tạo ra từ công nghệ tiên tiến, bề mặt đanh chắc, ko bị xốp để đảm bảo chất lượng.



    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Cponpaint Việt Nhật vừa mới cung cấp sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn cảnh về màu sắc và lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc.



    CPONPAINT là đơn vị chuyên sản suất các vật liệu sơn và chống thấm với chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao.

    • Tư vấn mở đại lý sơn chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ mở đại lý sơn với ưu đãi cao nhất
    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mở đại lý sơn có thể liên hệ và tìm hiểu thêm qua thông tin công ty :



    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
    Số điện thoại: 0904 605 369

    Website: cponpaint.com.vn

    Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội

    Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

    Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

    Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM

    Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Tầm quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Panasonic có công nghệ nào đáng quan tâm 18/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất 5 điểm quan trọng nhất người dùng luôn quan tâm khi mua máy lạnh 11/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nhiều khách hàng quan tâm máy lạnh Nagakawa có tốt không? 11/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Quan tâm điều gì khi lựa chọn máy lạnh cho cà phê máy lạnh 27/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!