laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tầm soát biểu hiện Down trong lúc chửa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 3/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 538

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những trường hợp sanh con nhiễm biểu hiện Down tỏ ra băn khoăn rằng, tại sao trong gia đình, dòng họ k hề có đối tượng mắc hiện tượng này, tuy nhiên giờ con họ lại mắc? Theo những b.sĩ, Down có thể rơi bất kỳ vào một trường hợp em bé trong bụng nào đó, với phần trăm như nói trên.



    [​IMG]

    một số nhà chuyên môn không chẩn đoán được vì sao nhiễm biến thể trong quá trình chất thải tế nhị ly mắc sắc thể 21 ở bố hay mẹ, khiến em bé trong bụng tiếp nhận dư 1 lây sắc thể 21, tuy vậy người ta nhìn thấy, các bà mẹ có bầu ở lứa tuổi càng nhiều, thì có khả năng con sinh ra bị dấu hiệu Down càng cao hơn bà mẹ trẻ. cụ thể là ở mốc từ tuổi 35 trở lên.

    Trước đây, việc tầm soát hội chứng Down đa số là dựa vào siêu âm, nhưng nay, để tầm soát Down người ta dựa theo những loại xét nghiệm máu ở giai đoạn thai nhi kỳ từ 14 - 20 tuần tuổi. kết quả khám máu sẽ cho thấy đứa trẻ trong bụng có khi nhiều mắc biểu hiện Down hay không. cho thêm: sui mao ga co chua duoc khong

    Thường, nếu nguy cơ cao, bs sẽ khuyến cáo thai phụ có làm tiếp xét nghiệm nước ối, bởi đây là khám chứa tính quan trọng để chẩn đoán bào thai nhiễm triệu chứng Down. Nếu chứa, thường sản phụ sẽ được khuyến cáo nên phá thai. không những vậy, hiện nay người ta còn có biện pháp tầm soát biểu hiện Down do việc phối kết hợp mức độ mờ da gáy ở bào thai lúc 11- 13 tuần 6 ngày tuổi tác (đo tới siêu âm). Nếu mức độ mờ da gáy đứa bé trong bụng càng nhiều, thì có thể mắc hội chứng Down cũng như những bệnh về di truyền, tim mạch sẽ tăng cường.
     
Chủ đề tương tự: Tầm soát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dịch vụ thường sử dụng khi tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú 22/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tầm soát ung thư dạ dày với phương pháp nội soi không đau 3/6/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tin Dùng Vegick, Mẹ An Tâm Dưỡng Da 24/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tạm biệt tóc bệt dầu 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!