laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tâm sự của Hoài Linh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Hoài Linh là danh hài vô cùng nổi tiếng trong lòng các khán giả. Khi xem hài Hoài Linh 2015, tất cả chúng ta sẽ được những tràng cười sảng khoái vui vẻ. Vì vậy cho dù đứng trên sân khấu đã lâu, trong lòng khán giả vẫn có những ấn tượng rất riêng dành cho anh.

    Hoài Linh đã chia sẻ chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của mình từ thuở tay ngang bước vào nghề trong talkshow Lần đầu tôi kể. Đó là những kỷ niệm thời thơ ấu khi Hoài Linh cùng gia đình tha phương cầu thực nơi xứ người, cũng như quá trình khởi nghiệp để vụt sáng thành ngôi sao chỉ sau một năm xuất ngoại. Và cuối cùng là hành trình trở về quê hương với đam mê, nhiệt huyết cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.



    Tại chương trình, danh hài Hoài Linh không ngại bật mí những công việc vất vả mà anh từng gắn bó từ khi còn nhỏ, để có tiền phụ giúp gia đình trang trải khó khăn. Nhờ quãng thời gian đó, Hoài Linh đã được tiếp xúc với rất nhiều người đến từ nhiều vùng miền khác nhau và đã giúp anh sớm hình thành khả năng đặc biệt như: giả gái, hát bằng giọng ba miền…

    Những tình huống hài hước trong vai diễn của danh hài Hoài Linh

    Ngoài ra, Hoài Linh còn bày tỏ những trăn trở với nghề, quan điểm cá nhân xung quanh loạt ý kiến trái chiều về các chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia. Hoài Linh cũng không ngại nói lên suy nghĩ thật tâm khi đề cập đến những gương mặt nổi tiếng như: Vân Sơn, Chí Tài, Thành Lộc, Thái Hòa, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ…

    Ngoại hình và giọng hát giả thanh cao vút của Mai Quốc Việt đã lôi cuốn người xem ngay từ khi anh bước lên sân khấu. Trong màn hóa thân này, nam ca sĩ không chỉ thể hiện giọng nữ mà còn phải thực hiện những động tác múa uyển chuyển như phiên bản gốc.


    Với thân hình vạm vỡ, Mai Quốc Việt liên tục gây cười cho người xem ở từng động tác múa. Thậm chí, giám khảo Hoài Linh còn gọi anh là “sơn nữ đột biến gen” vì quá nổi bật trên sân khấu.


    Anh hài hước: “Trước tiên, tôi chúc mừng thôn bản của bạn có một sơn nữ đột biến gen. Tôi nghĩ rằng bạn múa riêng thì sẽ không sao nhưng mà xếp hàng cùng đội múa nên nhìn rất lạ. Trong bản làng đó, có lẽ bạn là một sơn nữ siêng năng làm lụng nhất, siêng năng đi múa nhất nên thân hình rất vạm vỡ.

    Nói chung là nếu đây là một lễ hội đâm trâu thì hợp hơn nhiều. Tôi cũng chưa thấy sơn nữ nào mà để móng tay dài như cô. Hỏi tôi tiết mục này có giống không thì tôi không dám nói nhưng cười thì có”.


    “Tôi không biết lý giải làm sao. Trong 9 cô sơn nữ thì bạn rất đặc biệt, nhìn phía trước rất là đẹp nhưng quay lưng lại thì bạn rất vạm vỡ. Tuy nhiên đây là điểm cuốn hút của bạn. Dù biết bạn giả gái nhưng tôi vẫn mê mẩn nhìn bạn từ đầu đến giờ. Hôm nay bạn đã vượt mặt Khương Ngọc và lên đỉnh cao” - giám khảo Đức Huy tiếp lời.

    Màn hóa thân lần này của Mai Quốc Việt cũng khiến giám khảo Mỹ Linh cười sảng khoái: “Tôi thấy đây là một thử thách khi bạn là nam mà lại hát giả thanh giọng nữ nhưng không bị hụt hơi. Bạn còn phải kết hợp với những động tác múa nữa. Đây là một tiết mục rất vui. Hôm nay giải nhất về sự quậy phá và đáng yêu là dành cho bạn”.


    Chuyện đời tư Hoài Linh được rất nhiều khán giả săn đón.
     

: Hoài Linh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!