laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tám thực phẩm tốt cho tinh binh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các thực phẩm nào bổ sung sức khỏe cho phái nam. Dưới đây là các thực phẩm tốt cho tinh binh của đàn ông nhất mà bản thân chúng ta cần phải biết.

    CÁC THỰC PHẨM TỐT CHO TINH TRÙNG NAM GIỚI

    Những chuyên gia bệnh viện Đa Khoa Biên Hòa cho hay, quy trình sản sinh tinh trùng ở phái nam phụ thuộc khá nhiều vào dinh dưỡng mỗi ngày.

    1. Chuối

    Chuối chứa bromelain là 1 enzyme điều khiển hormone giới tính. Chuối cũng chứa vitamin A, B1 và C. Các loại vitamin này giúp kích thích quy trình sản xuất tinh trùng vào cải thiện sức chịu đựng của “tinh binh”.

    2. Cà chua

    Cà chua có chứa 1 loại chất chống oxy hóa hiệu quả, đó là lycopene. Hàm lượng lycopene trong quả cà chua phơi khô sẽ cao hơn là bạn mang đi nấu chín hoặc ăn tươi.

    3. Chocolate đen:

    Chocolate đen chứa 1 dưỡng chất được gọi là L-arginine HCL. Nó giúp tăng khối lượng tinh dịch và cũng làm tăng số lượng tinh trùng. Ẳn chocolate đen còn có thể giúp nam giới đạt cực khoái tốt hơn.

    [​IMG]

    4. Tỏi:

    Tỏi rất giàu allicin giúp cải thiện tuần hoàn máu. Điều này sẽ giúp thân thể thúc đẩy quy trình lưu thông máu trong cơ quan sinh dục và tăng lượng tinh trùng. Trong củ tỏi có chứa nhiều vitamin B6 và selen giúp kiểm soat sự tiết hormone giới tính và giảm tổn thương tinh trùng.

    5. Lựu:

    Lựu rất giàu chất chống oxy hóa làm giảm malondialidehyde – chất gây tổn hại tới tinh trùng. Lúc bạn ăn thực phẩm này liên tục sẽ giúp cơ thể diệt trừ những gốc tự do và cải thiện sức khỏe sinh lý của mình.

    6. Thịt bò:

    Thịt bò chứa kẽm giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của những gốc tự do. Dưỡng chất kẽm cũng có thể trở ngại sự đổi thay testosteron thành estrogen và thúc đẩy quy trình hưng phấn ham muốn trai gái. Đây là một trong các thực phẩm tốt cho tinh binh của phái nam.

    7. Thịt gà:

    Trong thịt gà chứa nhiều selen đây là một khoáng chất rất quan trọng trong việc hình thành tinh trùng. Thịt gà cũng cung cấp kẽm, khoáng chất cần thiết để thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone phái nam testosterone và tham gia vào quá trình hình thành ADN.

    Ngay đó thì thịt gà cũng chứa nhiều L – carnitine và chất chống oxy hóa cần thiết cho tinh trùng đàn ông.

    8. Hải sản

    Nhiều loại hải sản như hàu, cua, tôm là thực phẩm vàng cho sức khỏe sinh sản phái nam. Không chỉ giàu kẽm, dưỡng chất giúp sản xuất hormone nam testosterone, các thực phẩm này còn chứa coenzyme Q10, 1 loại chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tinh trùng khỏi những gốc tự do. Đây cũng là 1 loại thức phẩm tốt cho tinh binh của nam giới nhất.

    Với 8 loại thực phẩm vừa rồi thì chắc hẳn các bạn nam sẽ bổ sung nó vào thực đơn hằng ngày của mình để sức khỏe đàn ông luôn là mục tiêu hàng đâu. Với các thực phẩm tốt cho tinh binh của phái nam vừa rồi cũng đã khép ở bài viết ngày hôm nay. Bạn hãy chờ topic sau đó của mình vào tương lai, hẹn gặp lại.

    Mọi thông tin chính xác hơn xin liên hệ:

    Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!