laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu? Có tốt không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng do nhiều nguyên nhân như: di truyền, môi trường sống, thời tiết nắng nóng,… mà làn da trở nên đen sạm, thâm xỉn. Chính vì thế, nhiều chị em đã tìm đến với các phương pháp làm trắng da, trong đó nổi bật là công nghệ tắm trắng phi thuyền. Vậy tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu? Có tốt không?

    Tắm trắng phi thuyền là gì ?
    Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong cho hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp làm trắng da truyền thống. Phương pháp này sử dụng sóng nhiệt của máy phi thuyền, không gây bào mòn, xâm lấn, tổn thương hay kích ứng da, giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng nuột nà nhanh chóng.

    [​IMG]

    Giá tắm trắng phi thuyền
    Thông thường, bảng giá tắm trắng phi thuyền sẽ dao động trong khoảng 1 triệu – 1,5 triệu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên quá chú trọng về giá cả mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ spa tắm trắng uy tín, có tiếng vang trên thị trường.

    Bạn có thể tham khảo những review, đánh giá của khách hàng đã từng thực hiện, xem hình ảnh trước – sau khi tắm trắng của khách hàng để có thể thông tin và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Tránh lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, kém uy tín, không công khai dịch vụ và giá cả rõ ràng.

    STT DỊCH VỤ GIÁ
    1 Tắm Trắng Phi Thuyền 1.200,000
    2 Tắm Trắng Hồng Ngoại 1.200,000
    3 Tắm Trắng Whitening 350.000


    Tắm trắng phi thuyền ở đâu hiệu quả tốt nhất, an toàn tại TP.HCM?
    Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ giúp bạn cải thiện tình trạng da sậm màu, đảm bảo hiệu quả và an toàn thì có thể tham khảo Viện thẩm mỹ Seoul Center. Với những ưu thế vượt trội của mình, Seoul Center chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu làn da sáng bóng, căng mịn:

    • Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện.
    • Sử dụng sản phẩm tắm trắng cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cũng hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da, đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi làm đẹp.
    [​IMG]

    • Quy trình tắm trắng chuyên nghiệp, tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên chăm sóc tận tình trước – trong – sau khi làm đẹp.
    • Chính sách bảo hành lâu dài, chi phí tắm trắng được công khai rõ ràng, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thực hiện, bạn không phải lo lắng tắm trắng phi thuyền giá bao nhiêu nữa.
    Hãy liên hệ ngay 1800 088 878 (miễn phí) đến Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền chất lượng cao với chi phí vô cùng ưu đãi.
     
    nghiadang thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!