laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tân binh Depay muốn được mặc áo số 7 ở Manchester United

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 958

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Tân binh Memphis Depay của Manchester United vừa cho biết anh muốn tình nguyện được khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của đạo quân này.

    Theo tin tức bóng đá từ Sports Mail , cầu thủ chạy cánh này tình nguyện giữ chiếc áo đấu số 7 huyền thoại từng được dồi dào huyền thoại ở sân Old Trafford khoác trên mình như George Best , Bryan Robson , Eric Cantona , David Beckham và Cristiano Ronaldo . Gần đây nhất , Angel di Maria là người khoác áo số 7. Nhưng , do cầu thủ này chuẩn bị sang Paris Saint Germain nên áo số 7 sẽ bị bỏ trống.

    [​IMG]
    Tin tức bóng đá Memphis Depay tình nguyện khoác chiếc áo huyền thoại của Manchester United.

    Các tin bóng đá hiện nay , chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa đưa ra quyết định về số áo dành cho các học sinh ở mùa giải mới. Tuy nhiên , ông có khả năng cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với request của Depay . Với chân sút người Hà Lan , việc muốn có áo số 7 ở “Nhà hát của những giấc mơ” cho thấy tham vọng và sự tự tín của cầu thủ này. Trong suốt chuyến du đấu tiền mùa giải , Depay khoác áo số 9.

    Cầu thủ người Hà Lan cũng rất lạc quan sẽ phá vỡ lời nguyền của áo số 7 ở thành Manchester. Từ sau lúc Cristiano Ronaldo ra đi , tuần tự Michael Owen , Antonio Valencia và Angel di Maria đều được trao áo số 7 nhưng họ đều thi đấu không thành công.

    Với việc khoác chiếc áo số 7 sẽ mang về cho Depay dồi dào áp lực trong đội bóng. Ngoại giả , đây cũng mới là năm đầu tiên tiền đạo 21 tuổi trải nghiệm cảm giác thi đấu ở Premier League .

    Theo tin bóng đá thì lịch thi đấu , Quỷ đỏ sẽ đá trận mở đầu Premier League mùa giải 2015-16 chạm trán với Tottenham vào ngày thứ Bảy này.

    Xem thêm các tin tức bóng đá ý khác tại http://bongdabiz.com/category/bong-da-anh/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!