laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tân Bình - Toyota Fortuner 2.5g mạnh mẽ và cá tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 27/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các dòng xe trong năm 2015 được bán chạy nhất tại trung tâm này phải kể đến dòng xe Toyota Innova 2015 nhờ sự thay đổi về kiểu dáng và hệ thống an toàn với biểu tượng đặc trưng thể hiện phong cách sống năng động với kiểu dáng lịch lãm nhưng đầy cá tính. Với thiết kế bên ngoài tổng thể hài hòa kết cấu những đường lượn mềm mại khỏe khoắn thể hiện rõ nét phong cách cho sự lựa chọn đến khách hàng một dòng xe mới kết hợp 4 phiên bản bao gồm Innova V, Innova G, Innova E, Innova J. Kể từ khi ra mắt đến nay dòng xe Innova được ưa chuộng đón nhận nồng nhiệt bởi dòng xe đa dụng rất thích hợp cho mọi đối tượng.

    [​IMG]

    Toyota Fortuner 2.5G phiên bản hiện đại 2015 giá xe hấp dẫn hơn khuyến mãi giảm giá xe giao ngay tại Hồ Chí Minh gọi ngay toyota Lý Thường Kiệt. Cũng là một dòng xe tiêu thụ khá tốt trên thị trường với mẫu xe Toyota Fortuner 2.5g mạnh mẽ và cá tính được nhiều người chú ý nhất khi doanh số bán ra luôn nằm trong top đầu xe bán chạy trong những năm qua. Dòng xe máy dầu này luôn là lựa chọn nhiều nhất của khách hàng bởi những lợi ích và tính năng an toàn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Dòng xe này có đặc điểm là gầm xe khá cao nên phù hợp với mọi địa hình mang lại tác dụng làm mát dòng khí nạp cho động cơ để tăng công suất với nhiên liệu tiêu hao ít nhất.

    Đối với phân khúc xe thương mại, tổng doanh số bán các mẫu xe thương mại trong tháng 1 của Toyota đạt 1.823 xe, tương đương với mức bán ra cùng kỳ năm ngoái. Toyota Innova 2015 và Toyota Fortuner 2.5G tiếp tục là hai mẫu xe thương mại có “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường với doanh số bán lần lượt đạt 771 xe và 746 xe. Tổng doanh số bán của hai mẫu xe này chiếm 83% doanh số toàn phân khúc xe thương mại của Toyota trong tháng 1.2015.

    [​IMG]

    Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe ô tô thương hiệu Toyota dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng cho các dòng xe khi đến showroom Toyota Lý Thường Kiệt nhận được nhiều từ phong cách phụ vụ chuyên nghiệp. Chính vì vậy đơn vị này đã đạt được nhiều thành công nhất định trên thị trường ô tô với số lượng xe cung cấp ra thị trường hiện nay gần 20.000 chiếc và thành tích mang lại luôn trong top 5 đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng tốt nhất trong nhiều năm liền. Giá Xe Toyota Yaris 1.3G 2014 trang bị DVD, camera de, khởi động nút bấm, ghế da.

    Ở phân khúc xe thương mại, tổng doanh số bán trong tháng 1 đạt 1.823 xe, tương đương với mức bán ra cùng kỳ năm ngoái. Hai cái tên Innova và Fortuner tiếp tục khẳng định vị thế là hai mẫu xe thương mại có “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường với doanh số bán lần lượt đạt 771 xe và 746 xe. Tổng doanh số bán của hai mẫu xe này chiếm 83% doanh số toàn phân khúc xe thương mại của TMV trong tháng 1/2015.

    Quý khách dễ dàng làm thủ tục mua xe tại Toyota Lý Thường Kiệt với các bước đơn giản được ngân hàng hổ trợ vay mua xe với thủ tục nhanh chóng. Thủ tục hồ sơ chỉ mất khoảng 2 ngày và khi ngân hàng hoàn thành việc giải ngân sẽ giao xe ngay để khách hàng sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!