laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tản bộ The Freedom Trail ngay Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tản bộ The Freedom Trail ngay Boston.
    Thành phố nối với đất liền bởi một eo đất hẹp và quanh vịnh. Vé máy bay đi Boston mang khách du lịch đến với vùng nội ô thành phố, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời. Trải nghiệm thành phố ngắm cảnh đẹp vào những ngày mùa hè đẹp trời, du khách hãy nhớ dạo quanh con đường mòn tự do nhé.

    [​IMG]
    Đối với thượng khách ghé thăm Boston, thành phố phía tây bắc Hoa Kỳ không ai không biết về những con đường đặc biệt nằm trong mạng lưới của đường mòn Tự do. Bạn sẽ thấy ý tưởng thú vị này khởi phát từ một nhà báo địa phương vào những năm 1950, và ra đời thực sự 8 năm sau đó. The Freedom Trail là một con đường 2,5 dặm khoảng 4 kilomet xuyên qua trung tâm thành phố. Phần lớn của đường mòn được lát với gạch, uốn khúc giữa Boston Common đến USS Constitution ở Charlestown. Bạn cứ vi vu thưởng ngoạn cảnh dọc theo đường mòn bao gồm các nghĩa địa, nhà thờ, các tòa nhà đáng chú ý và một tàu khu trục hải quân lịch sử. Đối với những du khách có sở thích khám phá lịch sử thành phố Boston thì con đường tự do là nơi ghi lại những dấu tích lịch sử quan trọng của các cuộc cách mạng. Trong đó phải kể đến các di tích lịch sử được thể hiện qua các địa điểm tham quan như công viên Boston Common, tòa nhà Massachusetts State House, nhà Paul Revere, cuộc thảm sát ở Boston cùng với con tàu USS Constitution.

    Mua ve may bay di My, điều đó có nghĩa bạn đang tiến gần đến cuộc hành trình viếng thăm thành phố với nét lịch sử vang dội và hào hùng. Khi đến trung tâm thành phố, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự phát triển của Boston đã trải qua cuộc chiến tranh khốc liệt. Quan trọng là, du khách hãy nhớ rảo bước trên Freedom Trail để ngắm nhìn cảnh đẹp nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tản bộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bộ lạc sống dựa vào nuôi bò ở Bhutan 22/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Say đắm sắc đẹp Denver Botanic Gardens 28/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami Beach Botanical Garden: Điểm du lịch xanh tại Miami 28/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá kho báu cổ đại tại bảo tàng Mỹ thuật Boston 9/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vườn hoa Brooklyn Botanical kho báu đáng giá New York 25/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!