laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận gốc năm rồi, một số bậc u thầy chèn... Heo vàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 11/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo ngày dự đẻ, chị N.T.V, 27 tuổi tác, ngụ ở quận 7 - TPHCM sẽ sinh con vào ngày 16-2-2008 (tức mùng 10 Tết). Tuy nhiên, chị V. Lại ý muốn sinh con vào năm “heo vàng”. Trong lần kiểm tra thai nhi định kỳ gần đây tại trung tâm y tế (BV) Phụ sản Q. -TPHCM, chị V. Đã bày tỏ mong muốn của mình với thầy thuốc. Chuyên gia khuyên chị sinh thường thì tốt hơn, tuy nhiên, nếu muốn lây bằng được “heo vàng” thì chiều 30 Tết cứ đến đây, bs sẽ phẫu thuật “bắt con” xem chị.

    Càng cận Tết, càng chạy đua

    Càng vào vài ngày tóm lại của năm Đinh Hợi, lớn sản phụ càng sốt ruột trước mong muốn phải sinh được “heo vàng”. Dù thai nhi chưa đủ 9 tháng 10 ngày, tuy thế một số thai phụ đã nhờ cậy một số b.Sĩ quen để xếp lịch đẻ mổ.

    [​IMG]

    Tại khu khám căn bệnh bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội), chị L.T.H, 27 tuổi tác, ở phố Đội Cấn, quận Ba Đình, cho biết theo dự tính thiếu niên đầu tiên lòng của chị sẽ sinh ngày 14-2, tuy vậy cả nhà đều mong cháu sẽ chào đời trong năm “heo vàng” này. Mấy đợt kiểm tra mới đây chị đều yêu cầu chuyên gia xem chị được mổ ví như sát Tết vẫn chưa sinh. Cạnh đó, chị P.M.L, 33 số tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội khẳng định “chắc như đinh đóng cột”, gia đình chị đã chọn ngày lành, tháng tốt và đã hứa hẹn chuyên gia xếp lịch để cháu chào đời rồi. Thai nhi ra đời đúng năm “heo vàng”, lại thêm ngày giờ tốt, theo chị, sẽ được hưởng sung túc, an vui.

    Còn chị N.T.N, 32 tuổi tác, ngụ tại quận 5 - TPHCM, sau lúc đẻ được “heo vàng” theo mong muốn, đã tận tâm chia sẻ trải nghiệm để được đẻ mổ xem ́một vài bà mẹ khác. Theo chị, muốn sinh tại phòng khám nào thì phải tìm thầy thuốc mang phòng mạch tại pk đó. Tới thì giờ tốt mà gia đình đã chọn, cứ tới khoa cấp cứu của b.Viện hay gọi cho rằng thầy thuốc mà mình đã theo khám thai. Dựa vào từng tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra vài yếu tố "hợp lý" để thai phụ được mổ. Cùng lắm, trường hợp chẳng tìm được nguồn gốc gì thì sẽ “quy” là đẻ con quý.

    Lạm dụng đẻ mổ: rất khó kiểm soát

    Một bs tuân tại p.Khám Từ Dũ TPHCM thừa nhận, để kiểm soát được việc chứa lạm dụng đẻ phẫu thuật và không thì ko phải chuyện dễ. Một phần bởi những cơ sở y tế phụ sản luôn trong tình cảnh quá vận chuyển, rất nhiều thầy thuốc luôn phải công việc với cường độ nhiều... Nên còn đâu mức độ để kiểm soát. Phần khác, ́một vài Nguyên nhân như đau quặn vết mổ cũ, thai nhi to, con quý... Còn là rực rỡ giới rất hẹp giữa đẻ thường hoặc đẻ phẫu thuật. Ví dụ, với thai nhi nặng 3,5 kg, cao đối tượng vẫn có khả năng để đẻ thường được nhưng kết luận là thai lớn cần có phải phẫu thuật thì cũng ko sao cả. Và những thai phụ đã đẻ mổ trước đó thì càng dễ hơn. Họ chỉ cần có nhắc nguyên do đau quặn vết phẫu thuật cũ... Thì xem dù đau thắt thật và giả, một vài chuyên gia cũng đành chấp nhận cho họ mổ. Nếu không, nhỡ người mắc bệnh có mệnh hệ gì thì ai sẽ là đối tượng chịu trách nhiệm (!). Xem thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà

    Trước tình huống đẻ phẫu thuật diễn ra ngày càng phổ biến, một lần nữa bs Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc p.Khám Phụ sản Trung ương, phải kể lại trẻ được sản xuất thiên nhiên sẽ giảm nguy cơ chứng bệnh và chống virus tốt hơn vài trẻ đẻ mổ. Phẫu thuật lấy thai nhi lây lớn bất lợi như em bé khá dễ có suy hô hấp, viêm và cao tác động tiêu cực như: nhiễm khuẩn võng mạc sơ sinh, gạnh phổi... Hơn nữa, thai phụ còn phải chịu nhiều tác hại của bài thuốc gây mê, thuốc tê, có khi viêm vết phẫu thuật, tai biến hay hơn 2 năm sau đây đối tượng mẹ mới có nguy cơ đẻ con tiếp thông qua vết sẹo mổ có khả năng nứt giả dụ giai đoạn có mang quá gần.
     
Chủ đề tương tự: Tận gốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị bệnh bạch biến tận gốc 19/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da tận gốc như thế nào? 18/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị nám tận gốc bằng phương pháp cấy vi chất tái sinh - Bác Sĩ SPALA 12/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ trị nám tận gốc tại Bình Dương không nên bỏ qua 5/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!