laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư Booyoung Vina

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao nằm tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, tận dụng được đa số những tiện ích nội khu vô cùng phổ biến mang những tiện ích sẵn có trong khu vực cùng đã tạo buộc phải cơn sốt ngay từ những ngày đầu mở bán.

    >> Chung cư Roman Plaza


    TIỆN ÍCH NGOẠI KHU BOOYOUNG VINA MỖ LAO
    Thuộc địa phận khu đô thị Mỗ Lao ,phường Mộ Lao, quận Hà Đông, đây là khu vực tập trung khá đa dạng dự án chung cư cao cấp đã và đang hoàn thiện và đón những cư dân về ở. Do vậy tiện ích chung dành cho dự án này siêu đầy đủ và nhiều. các khía cạnh đường, điện, trạm, trường, đều nằm trong bán kính 4km của chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao.



    [​IMG]

    • cách bệnh viện 103 chỉ 3,5km và phương pháp trung tâm y tế Hà Đông 3.2km, đảm bảo việc nhanh chóng chăm sóc sức khỏe khi nhu yếu cho những cư dân.
    • cách bến xe Hà Đông chỉ 2 km, đồng thời cư dân tại dự án Booyoung Vina cũng dễ dàng đi lại ra bến xe Yên Nghĩa, bến xe Mỹ Đình, thông qua các trục đường to.
    • Việc vu chơi giải trí, tậu tìm của cư dân cũng dễ dàng được đáp ứng lúc chung cư Booyoung Vina bí quyết Big C Hồ Gươm Plaza chỉ 200m, doanh nghiệp Coopmart Hà Đông và chợ Phùng Khoang đều năm trong bán kính một km.
    • Về trường học, Booyoung Vina cách Trường tiểu học Olympia, trường mầm non Trung Văn nằm ngay sắp dự án, trường THPT Hà Đông chỉ 650 m. Trong bán kính 3km với nhiều trường đại học lân cận như Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, Đại học Hà Nội…
    • Chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao nằm cạnh các dự án như chung cư Euro Land, Chung cư Mulberry Lane,, Hồ Gươm Plaza, …và đều được tận hưởng các thể tích chung ngay cạnh dự án như công viên cây xanh hồ điều hoà …
    TIỆN ÍCH NỘI KHU BOOYOUNG VINA
    Cùng sở hữu các tiện ích ngoại khu rộng rãi, chủ đầu tư dự án Booyoung Vina cũng đã dành những một phần lớn diện tích dành cho những tiện ích nội khu của dự án. Được định hướng thành một khu đô thị thân thiện, xanh sở hữu môi trường, tại Booyoung Vina mặt nước và cây xanh là những chi tiết siêu được đầu tư và sử dụng rộng rãi. Các khu vườn có âm hưởng bốn mùa trong năm mang cây cối yên tĩnh xanh mát ưa thích để khiến cho không gian thư giãn và đọc sách. Khu chơi nước dành cho trẻ em và khu bể bơi tràn bờ … sẽ tạo thêm diện tích vui chơi cho cư dân. Hệ thống bậc thang độc đáo Calorine burning steps và khu tập thể dục ngoài trời được xây dựng để tạo khoảng trống rèn luyện sức khỏe cho cư dân. ko kể ra, khu nhà kính tổ chức sự kiện và khuôn viên vườn BBQ sẽ là thể tích tuyệt vời để những gia đình với thể quây quần và tổ chức những bữa tiệc ấm cúng.



    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích dịch vụ tuyệt vời cộng bề ngoài mang đậm bắt mắt Hàn Quốc của chung cư Booyoung Vina cứng cáp sẽ làm hài lòng người mua. ngoại trừ đó, trong công đoạn đầu giới thiệu dự án, chủ đầu tư Booyoung Vina giành tặng đa số chương trình khuyến mãi về giá bán.
     
Chủ đề tương tự: Tận hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita Thuận An - Hưởng lợi vững chắc từ sức bật hạ tầng 7/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Xu Hướng Sở Hữu Biệt Thự Hồ Tràm Để Đầu Tư Tăng Mạnh 7/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHỌN MUA BIỆT THỰ THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU 19/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng hướng đông nam 8/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!