laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư Gemek Premium

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kế bên vị trí đắc địa, nhân thể ích tất cả và nổi bật, Gemek Premium Lê Trọng Tấn còn là một trong số ít những Dự án được lợi gói cứu trợ hỗ trợ mua căn hộ 30 ngàn tỷ có lãi suất nhất quyết ko vượt quá 6% trong 15 năm.

    >> Paragon Cầu Giấy

    >> HPC Landmark 105 Lê Văn Lương kéo dài

    [​IMG]

    vị trí đẹp phía Tây Hà Nội

    Gemek Premium nằm tại vị trí đẹp vùng đô thị vệ tinh phía Tây Hà Nội. Công trình xung quanh các KĐT An Khánh, Dương Nội, Spendora, Xuân Phương, Văn Khê, Vân Canh, khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn … được hưởng đông đảo cơ sở vật chất cơ sở vật chất và cảnh quan vùng thành phố được quy hoạch đồng bộ.

    lược đồ vị trí Công trình

    Tại Gemek Premium, cư dân mang thể chuyển di chóng vánh và thuận lợi đến trung tâm Hà Nội và những khu vực khác bởi các tuyến phố mới phổ quát như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn,…

    đặc trưng, đầu năm 2016, 2 hầm chui tại nút giao Thanh Xuân - Nguyễn Trãi và Trung Hoà thông xe đã góp phần giải quyết ùn tắc giao thông và kết nối với các đường cao tốc, đường vành đai tại cửa ngõ phía tây và nam Hà Nội. Điều này đã tác động tích cực không nhỏ tới tâm lý khách hàng khi việc kết nối khu vực phía Tây sở hữu nội đô Hà Nội thuận tiện.

    Chủ đầu cơ uy tín

    Chủ đầu cơ Công trình là Tập đoàn Geleximco - 1 tập đoàn lớn và uy tín trong ngành nghề bất động sản được khẳng định qua những công trình: có rộng rãi siêu Dự án chất lượng tại Hà Nội, Quảng Ninh… hay tiêu biểu nhất như Dự án Gemek Tower 1 hoàn thành vượt tiến độ và nổi lên như 1 công trình chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

    Phối cảnh đại quát Gemek Premium
    Cam kết chất lượng công trình

    Gemek Premium tập kết tính vững bền của dự án. từ việc tuyển lựa nhà thầu thi công, nguyên nguyên liệu cao cấp, khoa học vun đắp tiên tiến….đều được chủ đầu cơ cam kết tuân thủ nghiêm nhặt. Hệ thống cửa sổ, vách kính, đá ốp, è cổ và sơn chất lượng cao.

    An ninh 24/24 đảm bảo cuộc sống an toàn
    Ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, tránh trạng thái quá vận tải và việc chờ đợi mất phổ thông thời kì cho người dân sinh sống, mỗi căn hộ Gemek Premium đều được đồ vật khả năng chống cháy qui định. nhóm bảo vệ cộng sở hữu mạng lưới camera kiểm soát 24/24.

    thiết kế đương đại

    sở hữu thể đề cập Công trình Gemek Premium là dự án được ngoại hình hợp lý, phối hợp, để đạt hiệu quả cao nhất trong tiêu dùng không gian căn hộ chung cư ngày nay. Mỗi căn hộ được kiểu dáng tối đa hoá công năng sử dụng nhưng cũng đảm bảo đem đến sự phổ quát, thoáng mát có công nghệ vun đắp đương đại, sử dụng tối đa hệ thống giầm và sự phân bổ khéo léo các tường ngăn tạo nên 1 không gian sống tiên tiến, tối giản các chi tiết phức tạp, thừa thãi đem lại sự nhẹ nhàng cho cư dân.

    các căn hộ sở hữu diện tích linh động trong khoảng 65,3 - 95,8m2, thích hợp sở hữu đa dạng đối tượng người mua với thu nhập khác nhau.

    sơ đồ mặt bằng tầng tiêu biểu
    Hướng tới kiến trúc xanh

    Khác với Công trình Gemek một, Gemek Premium được chủ đầu cơ định hướng sẽ vững mạnh môi trường sống lý tưởng, kiến tạo 1 môi trường thọ thái chất lượng cao cho cư dân nơi đây bằng việc vun đắp phổ quát ko gian xanh cho tòa nhà.

    Tầng thượng của Công trình đã được quy hoạch làm cho vườn thượng uyển, tạo không gian đi dạo và ngắm trọn vẹn cảnh quan Tây Hà Nội cho cư dân. Khuôn viên tầng 1 mang lối đi dạo lát đá phổ biến, thoáng mát, vườn hoa, cây xanh nhằm đảm bảo được 1 bầu ko khí trong sạch.

    Khu tổ hợp tiện ích đồng bộ

    Nhằm hướng đến nhu cầu thực của người dân,Gemek Premium đã dành 1 diện tích to ở tầng một để xây dựng bể bơi ngoài trời dành riêng cho những cư dân. Khu tổ hợp tiện thể ích đáp ứng nhu cầu đoàn luyện sức khoẻ với hệ thống những sân quần vợt, Gym,…

    Cũng ở đây, mạng lưới trọng điểm thương nghiệp, siêu thị mini sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân. Tâm điểm giáo dục mang vườn trẻ, trường măng non sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của Anh chị em có chất lượng cao nhất.

    Bể bơi ngoài trời - tiện thể ích nổi trội Công trình
    Bãi đỗ xe tầng nổi đương đại

    Công trình Gemek Premium được ngoại hình cao 34 tầng và có một tầng hầm, trong ngừng thi côngĐây tầng hầm, tầng 2, tầng 3 được dùng khiến cho nhà để xe tầng nổi đương đại, giúp khiến cho giảm lượng khói, mùi xăng cũng như hạn chế khả năng cháy nổ nơi đây, góp phần làm cho cư dân an tâm hơn khi sinh sống tại Công trình. Đây là điểm vượt bậc của Gemek Premium mà chưa Công trình chung cư tại Hà Nội nào có được.

    thời cơ rút cục của gói tín dụng 30 nghìn tỷ

    mang tổng số căn hộ là 992 căn trong Đó hơn 70% là những căn hộ mang diện tích trong khoảng 65m2 - 75m2. giá thành ngày nay chủ đầu cơ đưa ra là trong khoảng 14,8 triệu đồng/m2, Gemek Premium là 1 trong số ít các Dự án được hưởng gói hỗ trợ tương trợ mua căn hộ 30 ngàn tỷ mang lãi suất nhất quyết không vượt quá 6% trong 15 năm.

    Trước thời hạn chỉ còn chưa đầy 4 tháng chấm dứt giải ngân, Gemek Premium sẽ là thời cơ rút cục của tất cả hộ gia đình sinh sống và làm cho việc tại Hà Nội chưa được mang căn hộ nào.

    dự định Gemek Premium sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho các bạn vào giữa năm 2017.
     
Chủ đề tương tự: Tận hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita Thuận An - Hưởng lợi vững chắc từ sức bật hạ tầng 7/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Xu Hướng Sở Hữu Biệt Thự Hồ Tràm Để Đầu Tư Tăng Mạnh 7/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHỌN MUA BIỆT THỰ THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU 19/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng hướng đông nam 8/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!