laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân là tổ hợp trung tâm thương nghiệp và căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đẹp trọng tâm thị xã Thanh Xuân quanh đó những mặt trục đường to Nguyễn Tuân,Ngụy Như Kom Tum. The Legend chính là Dự án đầu tay của tổ chức cổ phần Đại Việt trí óc nên rất được chủ đầu cơ chú trọng. Chung cư 109 Nguyễn Tuân hẹn là một điểm tới xuất sắc ước mơ của người dân thủ đô.

    >> Chung cư Eco Spring

    >> Chung cư Quảng An Tây Hồ



    [​IMG]

    ra đời từ năm 1993 sở hữu gần 20 năm hoạt động cung cấp kinh doanh , doanh nghiệp Đại Việt trí tuệ đã phân phối những sản vật tư thiết bi tiêu dùng nước cho những Công trình thị thành và căn hộ ở cao cấp ở đô thị HCM và Hà Nội . cung cấp sản phẩm đến những tổ chức kinh doanh nước sạch thành thị Hà Nội, thị thành Đà Nẵng, thành thị HCM, và phổ thông thành phố đô thị trên cả nước. sở hữu uy tín và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp Đại Việt trí óc luôn cộng tác chặt chẽ có dịch vụ, thực hiện trang nghiêm việc ký kết hợp đồng có người dùng và trở nên 1 nhà sản xuất vật tư trang bị ngành nước giỏi và là bạn hàng tin cậy với các đối tác trong hợp tác kinh doanh.

    Năm 2000 doanh nghiệp đầu cơ dây truyền phân phối beer tươi của Đức , vun đắp thương hiệuLegend beercho những sản phẩm beer tươi và hệ thống nhà hàng Legend beer . Qua 10 năm hệ thống nhà hang Legend beer liên tiếp vững mạnh, hiện giờ với 5 nhà hàng ở Hà Nội và một nhà hàng ở đô thị Biên Hòa thức giấc Đồng Nai, được gần như khách hàng trong nước và nước ngoài ủng hộ .
    ngày nay tổ chức đang mở mang sang ngành đầu cơ Bất động sản, lập Công trình xây dưng chung cư và khu thương nghiệp. đầu cơ sản xuất những sản phẩm vật tư ngành nước, sản xuất chế biến thực phẩm .

    đầu tư tài chính:
    - công ty CP cung cấp và thương mại Đại Việt:
    - tổ chức Cổ phần Đại Việt trí não là thành viên sáng lập tổ chức CP cung ứng và thương mại Đại Việt. hiện nay doanh nghiệp đã và đang khai triển vun đắp Nhà máy cung cấp máy bơm nước gia dụng tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên – tỉnh giấc Vĩnh Phúc trên diện tích 45.000 m2.
    kinh doanh thương mại:
    tổ chức là đại diện phân phối các mặt hàng cao cấp, đặc thù là những thiết bị ngành nước được nhập cảng từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý, Trung Quốc… ngày nay doanh nghiệp đã trở nên nhà cung cấp độc quyền với uy tín trên thị phần Việt Nam về những thiết bị lĩnh vực nước của các hãng có kinh nghiệm nức danh được phổ quát người biết tới như:
    - Máy bơm nước dân dụng và công nghiệp mang nhãn hàng WILO – phân phối tại Hàn Quốc.
    - Máy bơm nước dân dụng VENZ – phân phối tại Thái Lan.
    - Van, vòi và đồng hồ nước có nhãn hiệu SANWA – RAMBO – ASAHI – cung cấp tại Thái Lan.
    - trang bị lọc nước JUDO, Sen vòi Lavabo GROHE, Máy phun bắn cao áp sở hữu nhãn hàng KRANZLE – sản xuất tại CHLB Đức.
    - Bình tắm nóng lạnh tiêu dùng Gas sở hữu nhãn hiệu MARUMA…
    buôn bán nhà hàng:
    tổ chức Cổ phần Đại Việt trí tuệ là thành viên sáng lập hệ thống nhà hàng nấu bia tươi Đức có nhãn hàng Legendbeer. Đây là nhãn hiệu nhà hàng beer nức danh tại Hà Nội và ko chỉ được các người mua trên cả nước mà còn được đa dạng khách nước ngoài biết đến.
    đầu cơ buôn bán Bất động sản:
    - ngày nay tổ chức đang mở mang sang việc đầu tư bất động sản, lập Dự án đầu tư chung cư và khu thương mại. Đầu tay chính là Công trình Tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ The Legend 109 Nguyễn Tuân. nằm trên ngã tư tuyến phố Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum mang vị trí rất đẹp nằm trong quần thể của khu thành thị mới Trung Hoà - Nhân Chính. Kết nối liên lạc thuận tiện tới đa số những vùng với các đường liên lạc mạch máu của thủ đô.
    Tổ hợp văn phòng và căn hộ hứa sẽ đem đến thương hiệu và tăm tiếng của Đại Việt trên thị trường Bất Động Sản.
     
Chủ đề tương tự: Tận hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita Thuận An - Hưởng lợi vững chắc từ sức bật hạ tầng 7/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Xu Hướng Sở Hữu Biệt Thự Hồ Tràm Để Đầu Tư Tăng Mạnh 7/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHỌN MUA BIỆT THỰ THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU 19/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng hướng đông nam 8/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!