laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của bạn tại New Orleans cùng Asiana Airlines

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt vé máy bay đi New Orleans của hãng hàng không asiana airlines bạn sẽ đến với thành phố có sự kết hợp đặc biệt của văn hóa châu Âu và ảnh hưởng Caribbean sẽ ngạc nhiên và thích thú các giác quan của bạn với lịch sử đầy màu sắc, di sản âm nhạc và kiến trúc duyên dáng, nhưng nó cũng là nơi có một số ăn uống ngon lành nhất và mua sắm duy nhất tại Mỹ Trung tâm lịch sử New Orleans, khu phố Pháp, là nơi để thưởng thức tất cả.

    Ẩm thực

    [​IMG]

    Các món ăn ở thành phố này là một phần của truyền thuyết của nó! Nhà hàng ở đây là nổi tiếng quốc tế cho hỗn hợp sáng tạo của nền văn hóa Pháp, Tây Ban Nha, Caribbean và châu Phi, kết quả là món ăn và hương vị độc đáo hòa quyện lại.

    Thành phố được thiên nhiên ưu đãi với việc lựa chọn tươi ngon nhất và đa dạng nhất của hải sản. Chỉ cần truy cập Bourbon House để tìm hiểu. Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi người phục vụ giới thiệu bạn với những món ăn lạ như tôm khổng lồ và hàu đứng đầu với trứng cá muối. Và để uống, uống vào "Frozen Bourbon Sữa Punch"

    Pat O'Brien là một điểm phổ biến trong một thời gian tuyệt vời. Hãy thử những món ăn ngon tuyệt kèm với rượu rum và nước ép trái cây nổi tiếng cocktail và hát cùng với nhau. Bạn cũng không thể quên những nhà hàng lịch sử Napoleon House. Câu chuyện địa phương là tòa nhà được cho là để trở thành một nơi cư trú cho Napoleon Bonaparte sau khi lưu vong của ông từ Pháp. Bây giờ nó là một nơi tuyệt vời để có được thực phẩm và đồ uống, bao gồm bánh mì muffaletta, Jambalaya và gumbo. Thêm vào đó, trang trí lịch sử hấp dẫn và sân ngoài trời thêm vào kinh nghiệm.

    [​IMG]

    Cuối cùng, hãy chắc chắn hãy đến Café Du Monde. Bạn có thể phải chờ đợi trong dòng người xếp hàng nhưng tin tôi đi phần thưởng của bạn sẽ vô cùng xứng đáng, nhưng các khu phố Pháp là nơi lý tưởng để mọi người xem trong khi bạn chờ đợi - và đó là nhiều hơn giá trị nó một khi bạn có thể thưởng thức beignet ngon lành của bạn kết hợp với một quán cà phê au lait.

    Selective Shopping & Giải trí

    [​IMG]

    Nếu bạn đã mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến nơi đây thì không thể bỏ qua chỗ tinh tế và thanh lịch nhất khu phố Pháp của văn hóa nghệ thuật địa phương chắc chắn là Royal Street, với các khách sạn đẳng cấp thế giới, các nhà hàng, cửa hàng, phòng trưng bày đầy màu sắc của nó và một kết hợp của các cửa hàng đồ trang sức mỹ.


    Đi dạo nhàn nhã đến các phòng trưng bày và cửa hàng đồ cổ của đường phố nổi tiếng này, ở phía bên kia của Jackson Square - tự nó có giá trị một lần với thời Andrew Jackson ở giữa một công viên nổi cắt tỉa cẩn thận và kết hợp nhiều màu sắc của các nghệ sĩ đường phố, họa sĩ và nhạc sĩ xếp hàng hai mặt của nó.Tuy nhiên, một khi bạn nhìn một chút chặt chẽ hơn vào cửa sổ cửa hàng, bạn sẽ khám phá ra mục không chỉ phù hợp cho hoàng nhưng trước đây là thuộc sở hữu của nó! Và đừng quên du khách quốc tế thậm chí có thể được hoàn lại tiền thuế bán hàng trên mua hàng của họ, làm cho mua sắm ở đây thuế miễn phí!

    Đối với mua sắm giá cả phải chăng hơn, không có chuyến đi mua sắm ở New Orleans là hoàn toàn không dừng lại bởi thị trường Pháp. chợ ngoài trời này là một nơi tuyệt vời để đến thăm tại New Orleans, nơi thị trường nông dân lâu đời nhất của Mỹ đã hợp nhất với một khu chợ đầy màu sắc. Ở đây, bạn có thể mua sắm cho tất cả mọi thứ từ sản phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến đích thực và đồ uống, để một-of-a-loại quà lưu niệm và đồ trang sức.
     
Chủ đề tương tự: Tận hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Tận Hưởng Kì Nghỉ 5 Sao Với Gói DV Nghỉ Dưỡng & Giải Trí Đẳng Cấp 28/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng vẻ đẹp các địa điểm du lịch Mỹ vào mùa thu 5/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng vẻ đẹp thú vị ở Vancouver 17/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng những vùng du dịch quốc tế đặc sắc nhất 13/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoa anh đào với ý nghĩa gì ? Vẻ đẹp bất tận của nước Nhật 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!