laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng những vùng du dịch quốc tế đặc sắc nhất

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 548

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến xứ sở kim chi hẳn ai cũng nghĩ đến các bộ phim tình ý lãng mạn. Và tất nhiên là những ngữ cảnh thật như giả đẹp thơ mộng đó khiến ai cũng ấn tượng. ve may bay di han quoc giá rẻ đang được hãng hàng không Vietnam Airlines khẩn hoang sẽ là cầu nối đắc thế để bạn có một hành trình khám phá lí thú.

    [​IMG]
    hiện tại , hãng khẩn hoang vé máy bay đi Seoul , khi lên đường từ Hà Nội và TP.HCM với tần số 04 chuyến/ ngày. Nắm bắt ngay tấm vé biệt đãi để tới thăm lên xứ Hàn , tới thăm cảnh đẹp , khám phá văn hóa truyền thống đặc sắc và thưởng thức những món ngon miệng.

    Các điểm dừng chân ấn tượng ở Hàn Quốc
    hòn đảo xinh đẹp Jeju:
    Jeju là hòn đảo xinh đẹp tọa lạc cực Nam Hàn Quốc , từ lâu đã được xem là một “thiên đường du lịch Hàn Quốc”. Jeju là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc và nắm bắt kiểu thời tiết đại dương ôn hòa nên mát mẻ cả năm. Với nhiều ngữ cảnh tự nhiên lãng mạn cùng bầu không khí thoáng đãng , đảo Jeju trở nên lựa chọn tuyệt vời cho điểm hưởng tuần trăng mật hay hẹn hò.

    thủ phủ Seoul thịnh vượng:
    Seoul là thủ phủ , cũng là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc , đồng thời là một trong những trung tâm văn hóa , tài chính của toàn khu vực Đông Nam Á. Đến với thủ đô của Hàn Quốc , bạn sẽ bỡ ngỡ trước những kiến trúc cấu trúc lạ mắt là những cung điện , đền đài lừng danh. Đó là các cung điện Gyeongbok-gung , Deoksu-gung , Changdeok-gung hay ngọn tháp Namsan nổi bật… đồng thời , Seoul còn có cả công viên đương đại , điểm hẹn giải trí lí thú. Trong đó , công viên Lotte World hay Everland ăn khớp cho cả đứa trẻ và người lớn.

    đồng ve may bay di honolulu thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời tại thủ phủ của tiểu bang Hawaii nhé! Honolulu là một trong những điểm du lịch nghỉ mát lí thú nhất tại Mỹ. Lí thú hàng vạn du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Honolulu mỗi năm. Để đây , bạn có thể hòa mình vào những con sóng tuyệt vời của biển , những bãi cát trắng dài bất diệt và học tập nền văn hóa thổ dân Hawaii đặc sắc.

    Các chuyến bay đi Honolulu sẽ hạ cánh tại phi trường quốc tế Honolulu ( HNL ) , một trong những phi trường đương đại bậc nhất quốc tế. Khi đáp xuống phi trường này , bạn có thể chọn đi taxi , xe bus , ô tô hoặc áp dụng dịch vụ SpeedShuttle để rời phi trường về khu nội thành.
    [​IMG]

    Từ Việt Nam , hãng hàng không Vietnam Airlines khẩn hoang 2 hành trình bay chính từ TP.HCM ( SGN ) đi Honolulu ( HNL ) và từ Hà Nội ( HAN ) đi Honolulu ( HNL ). Dưới đây là thông tin tham khảo về giá vé và hành trình:

    du lịch với vé máy bay đi Honolulu
    Đến với thành phố Honolulu , nước mỹ bạn sẽ như hòa mình trong không khí thơ mộng , rét mướt với bãi cát vàng chan hoà ánh nắng , làn nước biển màu ngọc lam , những tay lướt sóng thiện nghệ với cơ thể chắc lực lưỡng , những chiếc du thuyền màu trắng xa xa tô điểm cho nền biển xanh. Ngay cả việc nằm dài trên bãi cát để tắm nắng bạn cũng có thể hoà quyện lướt web hay ngắm những bóng hồng bikini khêu gợi lướt ngang.

    Những âm ấm ve may bay di kuala lumpur là cách mà những du khách uyên bác ưa chọn nhất mỗi khi muốn đến với điểm hẹn Malaysia. Đây là thành phố lừng danh với nhịp sống nhộn nhịp và trẻ trung bậc nhất của nhà nước Đông Nam Á này. Tới thăm đến Kuala Lumpur , bạn nhất định sẽ bị choáng váng với quần thể trung tâm shopping hết sức hạng sang , các tòa nhà chọc trời hùng tráng cho đến những tiệm ăn hạng sao. Hết thảy đều được bao trùm bởi bầu không khí thoáng đãng và tháng mát được tạo ra bởi bửu bối tài nguyên xanh đa dạng của thành phố.

    thêm vào đó , Kuala Lumpur còn lừng danh với cuộc sống màn đêm hết sức màu sắc và huyên náo. Hòa mình vào những giây khắc thành phố lên đèn , du khách còn có thể la cà những hẻm ngách ăn uống để thưởng thức đồ ăn vặt từ ngọt lẫn mặn một cách thi vị nhất. Những điểm đặc sắc trên đã góp phần xây đắp lên hình ảnh Kuala Lumpur như một trong những đế đô hấp dẫn nhất khu vực và sánh kịp tầm với Singapore hay Đài Bắc.

    thông tin hàng không và bảng giá vé máy bay đi Kuala Lumpur:
    Bay đến Kuala Lumpur , du khách có thể hoan nghênh tại cảng hàng không quốc tế nằm cách khu vực nội thành khoảng 50 km. Từ đây , bạn có thể mặc ý lựa chọn các dịch vụ lưu chuyển như taxi , tàu hoả và xe bus để đến các nơi mình muốn. Chi phí máy bay tầm 2 triệu đồng , thêm các khoản chuyển dịch nội thành đắt giá làng nhàng từ 400.000 – 1.200.000 VND/chuyến ( đối với du khách áp dụng taxi ).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!