laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng vẻ đẹp các địa điểm du lịch Mỹ vào mùa thu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi nguyenmyngoc, 5/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 842

  1. Offline

    nguyenmyngoc Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tour Du lịch Mỹ mùa thu sẽ đưa du khách thấy “bộ mặt” khác của quốc gia này. Không hề thua kém Nhật Bản, mùa thu ở Mỹ vô cùng rực rỡ với những khu rừng thay lá, như bức tranh thiên nhiên xinh đẹp đến lạ thường.

    Khi mùa thu bắt đầu “gõ cửa” nước Mỹ cũng là lúc những cánh rừng bắt đầu chuyển mình đón chào những sự thay đổi từ sâu bên trong mình. Những cánh rừng xanh ngắt của mùa xuân nhanh chóng nhường chỗ cho màu vàng, màu đỏ của lá,...

    Nếu du khách có ý định du lịch Mỹ tự túc vào mùa thu năm nay thì hãy lựa chọn một trong những địa điểm sau. Bởi đó là những nơi mang vẻ đẹp tuyệt vời của mùa thu.

    Tiểu bang Tennessee

    Tiểu bang Tennessee sẽ là địa điểm du lịch Mỹ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách vào mùa thu. Đến đây sẽ có rất nhiều điều chờ đợi bạn khám phá, có thể là một vùng quê nhỏ nằm trong thung lũng Tennessee hoặc cũng có thể là đến vườn quốc gia Great Smoky để ngắm nhìn “sắc màu” của mùa thu.

    [​IMG]

    Cả tiểu bang dường như được bao bọc bởi sắc đỏ rực rỡ, những tán cây rì rào trong gió, lâu lâu vài chiếc lá lại rơi xuống chân tạo nên bức tranh thiên nhiên trong lành nhưng cũng rất đỗi yên bình.

    Tiểu bang Oregon

    Nếu khách du lịch Mỹ không muốn trải qua chuyến du lịch ồn ào, náo nhiệt tại các thành phố thì hãy đến Tiểu bang Oregon. Nơi đây tự hào luôn giữ cho mình vẻ ngoài thanh bình, yên tĩnh và nhẹ nhàng nhất.

    [​IMG]

    Chắc chắn cảnh sắc ở đây sẽ chinh phục ngay cả những du khách khó tính nhất. Tuy nhiên nếu muốn khám phá hết vẻ đẹp ở đây du khách phải vượt qua nhiều cánh rừng.

    Bang Carolina

    Nếu du khách lựa chọn bang Carolina làm địa điểm du lịch Mỹ thì chắc chắn đó là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, bang Carolina có 2 điểm du lịch tuyệt vời để ngắm nhìn mùa thu là thành phố Greenville và Asheville.

    [​IMG]

    Thành phố Greenville nằm ở phía Nam bang Carolina, bạn nên tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời và tận hưởng không khí trong lành.

    Thành phố Asheville nằm ở phía Bắc bang Carolina, du khách nên dùng đoàn của mình tận hưởng không gian ở đây bằng cách tản bộ, đạp xe hoặc leo núi. Blue Ridge sẽ là một cung đường tuyệt đẹp để bạn khám phá.

    Bang Utah

    Bang Utah có tất cả những gì bạn cần trong tour du lịch Mỹ châu tự túc này. Ở đây không chỉ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà du khách còn được tham quan đường trượt tuyết đẳng cấp thế giới - Part City.

    [​IMG]

    Cả khi rừng như khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ của mùa thu, trong cái nắng chói chang cả khu rừng như ánh kim sáng rực, đẹp đến nao lòng.

    Ngoài ra, còn rất nhiều điểm du lịch khác, du khách có thể tham khảo thêm như tiểu bang Arkansas, thác Niagara, tiểu bang Colorado, tiểu bang New Hampshire, bang Vermont,...
     
Chủ đề tương tự: Tận hưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Tận Hưởng Kì Nghỉ 5 Sao Với Gói DV Nghỉ Dưỡng & Giải Trí Đẳng Cấp 28/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của bạn tại New Orleans cùng Asiana Airlines 18/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng vẻ đẹp thú vị ở Vancouver 17/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng những vùng du dịch quốc tế đặc sắc nhất 13/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoa anh đào với ý nghĩa gì ? Vẻ đẹp bất tận của nước Nhật 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!