laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tận hưởng vẻ đẹp thú vị ở Vancouver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tận hưởng vẻ đẹp thú vị ở Vancouver.
    Sở hữu ngay tấm vé máy bay Eva Air để được trải nghiệm cuộc sống thanh bình, trong những ngôi nhà nhỏ của Canada, với cảnh quan thiên nhiên mang nét đẹp cổ kính, lịch sử. Vancouver có vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn chứa đựng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên như bờ biển xanh xinh đẹp trải dài, trong vắt, núi, ao hồ, sông suối, thác, hang động, rừng nguyên sinh luôn là điểm du lịch hấp dẫn và thú vị trong chuyến du lịch đến Canada.

    [​IMG]
    Thành phố Vancouver, nằm trên bờ biển phía tây của Canada, được các tạp chí du lịch liệt kê vào danh sách 10 thành phố đáng sống nhất với cảng biển xinh đẹp, có nhiều nét đẹp quyến rũ luôn níu chân bất cứ du khách nào đặt chân. Đến với thành phố ven biển, du khách sẽ được trải nghiệm và bất ngờ với sự pha trộn hoàn hảo rất tinh tế của đô thị và cảnh quan ngoài trời tuyệt đẹp. Vancouver là thiên đường cho những hoạt động giải trí ngoài trời như câu cá, ngắm cá voi, động vật hoang dã, chơi golf, thăm vườn trái cây, cánh đồng. Du khách đến đây, có thể thỏa thích ngắm nhìn đàn cá heo, cá voi và các loài sinh vật biển.

    [​IMG]
    Công viên Stanley sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, cho du khách mua vé máy bay Hãng hàng không Eva Air đến với Vancouver. Đây là cánh rừng nguyên sinh có diện tích 400ha, là nơi cư ngụ của nhiều gấu nâu Bắc Mỹ thả rong. Bên cạnh được xem những chú gấu, du khách còn có thể chơi golf, ngắm vườn hoa Ted and Mary Greig Rhododendron với vẻ đẹp muôn màu muôn sắc. Những ai yêu thích môn thể thao leo núi và trượt tuyết, thì đừng bỏ qua ngọn núi Grouse, nơi dừng chân lý tưởng cho du khách du ngoạn. Du khách đến đây, sẽ được thỏa sức hòa mình vào hoạt động thể thao như trượt tuyết bằng giầy, trượt băng, cưỡi xe tuyết vào mùa đông và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp, thơ mộng trên ngọn núi vào mùa hè.
    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý EVA Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.evaairwaysvn.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!