laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tần suất thủ dâm đàn ông có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 18/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Khả năng sinh sản của nam có bị tác động khi tự sướng thường xuyên?

    Việc nam tự sướng thường xuyên chưa tác động các đến khả năng sinh sản của họ. Quan hệ tình dục và xuất tinh nhiều lần một tuần chắc chắn tối đa hóa khả năng mang thai và Phim sex tập thể của mọi người tình, cho dù bạn có tự sướng hay cấm.
    Những dữ liệu cho cảm thấy chất lượng tinh trùng tối ưu sau hai tới ba ngày cấm xuất tinh. Những nghiên cứu khác cho cảm giác rằng ngay cả lúc xuất tinh hàng ngày người nam giới vẫn có chất lượng với nồng độ tinh trùng mức thường.

    2. Sóc lọ con trai hoạc 5 điều mọi người cấm biết

    2. 1. Tự sướng cấm đem lại lợi ích sức khỏe giống như quan hệ tình dục

    Tobias S. Köhler - một phó giáo sư tại Trường Y Đại học Southern Illinois ở Springfield, cho biết: “Có vẻ như chưa nên tất cả các trạng thái cực khoái đều được gây ra như nhau”.
    Các nghiên cứu khác nhau đã được thực hiện cho cảm giác rằng, giao hợp có rất một số lợi ích cho nam giới. Một số lợi ích đó bao gồm:
    Phim sex có nội dung
    • Lợi ích đối với huyết áp.
    • Sức khỏe tim mạch
    • Ưu điểm cho tuyến tiền liệt
    • Có tác dụng giảm đau.
    Có một số nam nghĩ rằng tự sướng cũng có thể đạt được những lợi ích như vậy. Mặc dù sự thật chưa cần vậy. Tại sao lại có sự khác biệt giữa việc bạn xuất tinh trong khi quan hệ tình dục với thủ dâm? Điều này cấm được giải thích một biện pháp rõ ràng. Mặc dù cơ thể chúng ta dường như phản ứng khác hay hai hành động này. Ngay cả một số thang điểm của tinh dịch cũng có sự khác nhau nếu chúng ta tự sướng thay vì quan hệ tình dục .
    2.2. Sóc lọ chưa có rủi ro?

    Thủ dâm vẫn có một số rủi ro nhất định, nhưng các rủi ro này thấp hơn so hoạc quan hệ tình dục. thủ dâm là phương án quan hệ tình dục an toàn nhất sẽ Lúc này đây. Không ai từng mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục từ bản thân hoặc khiến mình có thai do thủ dâm.
    Nhưng giống như các làm việc ít rủi ro khác, tự sướng vẫn có các rủi ro nhất định. Việc một người tự sướng thường xuyên hoặc thô bạo chắc chắn khiến kích ứng da nhẹ. Việc bẻ cong dương vật đang cương cứng có thể tạo vỡ các khoang chứa đầy máu, đây là một tình trạng hiếm gặp nhưng nguy hiểm được gọi là
    gãy dương vật.
    2.3. Không có tần suất tự sướng "bình thường"

    Một số chàng trai chắc chắn thấy lo lắng về việc chưa biết mình có thủ dâm quá những hoạc chưa. Nhưng cấm hãy số lần chúng ta tự sướng trong một tuần (hoặc một ngày) là điều quan trọng Phim sex châu á, mà quan trọng nhất là số lần sóc lọ đó có tuyệt vời hay cuộc sống của mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!