laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tân trang phòng tắm với thiết bị INAX

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 21/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, đã phát triển và uy tín lâu năm trên thị trường Nhật Bản cũng như các nước khác trong và ngoài khu vực. Nói đến Tết chúng ta thường nghĩ đến những điều mới mẻ và tốt đẹp. Tết, mọi người sắm sửa đồ mới cho căn nhà, sắm sanh xống áo mới cho các thành viên trong gia đình, đi làm đầu làm tóc, làm mới ngoại hình,...quờ chỉ với mục đích đón Tết thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều may mắn. Vậy thì không có lý do gì mà bạn lại không giúp phòng tắm nhà mình "bóc" để đón Tết. Và thiết bị vệ sinh Inax chính là món quà giúp phòng tắm nhà bạn có một dung mạo mới sang trọng, đương đại và chứa chan nhựa sống chào đón 1 năm mới nhiều may mắn hơn.

    Phòng tắm mới đón Tết sẽ góp phần mang lại nhiều niềm vui và may mắn cho gia đình trong năm mới

    Nói đến may mắn nhiều người nghĩ rằng chỉ cần phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tân trang lại là được, còn phòng ngự sinh nó là phụ nên có thể bỏ qua. Điều này hoàn toàn sai trái. Theo phong thủy thì phòng ngự sinh, phòng tắm có ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm ăn cũng như sức khỏe của gia chủ. do vậy, việc tuyển lựa thiết bị vệ sinh và bày trí các thiết bị đó cũng như cách bạn vệ sinh, bảo quản phòng thủ tắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. phòng vệ sinh thường là nơi chứa nhiều những xú uế, Vì vậy việc tân trang lại phòng tắm mới hơn, sạch hơn, trải qua và hiện đại hơn để đón Tết là điều cấp thiết và nên làm. chọn lựa thiết bị vệ sinh Inax để làm điều này nữa thì Tết nhà bạn sẽ đích thực hoàn hảo và may mắn nhiều hơn.

    Với chất liệu men sứ cao cấp, các thiết bị vệ sinh của hãng Inax luôn luôn có độ sáng bóng tiệt, kết hợp với màu sản phẩm cốt tử là màu trắng càng làm cho những thiết bị vệ sinh trở nên qua hơn. Phòng tắm được trang bị thiết bị vệ sinh Inax sẽ đích thực sáng bừng và mới mẻ. Nếu đã làm mới quờ mọi thứ để đón Tết thì các gia đình đừng có quên phòng tắm, phòng vệ sinh nhé.
    [​IMG]
    chọn lựa các thiết bị vệ sinh Inax phù hợp cho phòng tắm nhà bạn thật hoàn hảo đón Tết

    Chào đón một năm mới với mọi thứ hoàn toàn mới, phòng vệ sinh cùng các thiết bị vệ sinh Inax sẽ làm cho những tà khí, những xú uế ẩn chứa trong nhà bạn hoàn toàn biến mất hoặc bị hạn chế tối đa. Các thiết bị trong nhà như tủ, bạn có thể sơn lại một màu mới, tường bạn cũng có thể sơn lại hoặc thay đổi cách bày trí các vật dụng trong gia đình cũng sẽ là những điều mới mẻ để đón Tết. Còn phòng tắm, nếu không dủ phí tổn để tu tạo toàn bộ phòng tắm, bạn chỉ cần nâng cấp một số thiết bị vệ sinh chính, cần thiết như đổi từ chiếc bồn cầu Inax cũ sang một model bồn cầu Inax mới hơn, nhiều chức năng hơn. Thay vì dùng vòi tắm một đường nước, hãy nâng cấp nó lên một chiếc vòi tắm nóng lạnh để có thể tiện lợi hơn nhất là trong màu lạnh, rồi các thiết bị sứ và tường xung quanh phòng thủ sinh, hãy tìm phương án để vệ sinh sạch sẽ những vết bẩn, vết ố để chúng đích thực sáng bóng như mới.

    >> Xem thêm: đại lý thiết bị vệ sinh inax

    thiết bị vệ sinh inax 2015


    Nếu cần thiết, bạn có thể thay mới hoàn toàn nội thất phòng tắm bởi một bộ thiết bị vệ sinh Inax, bởi khi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại một số nơi như 110 Phan Trọng Tuệ, bạn sẽ được mua với giá hết sức ưu đãi so với mua từng thiết bị riêng lẻ.

    Một phòng ngự sinh mới sẽ góp phần mang lại cho gia đình nhiều may mắn hơn hình dong

    bình thường phòng vệ sinh đã là nơi được dùng với tần suất nhiều hơn những nơi khác, hơn nữa trong những ngày Tết phòng vệ sinh sẽ được sử dụng nhiều hơn bởi mọi người đến nhà nhau chơi và chúc Tết không tránh được việc phải đi vệ sinh. Chính do vậy, khi bước vào nhà vệ sinh với một không gian mới, sạch sẽ, sang trọng thì không riêng gì gia chủ mà bất kỳ ai cũng cảm thấy thoải mái. Mọi người thường nói nhà vệ sinh là công trình phụ, nhưng đích thực hiện thời nó đã không còn là phụ nữa. Các gia đình rất chú trọng vào việc thiết kế, trang bị thiết bị vệ sinh, bày trí và sắp đặt phòng thủ sinh sao cho hợp phong thủy nhất đối với cả thảy thành viên trong gia đình. Có những căn hộ mà phòng vệ sinh còn đẹp và lộng lẫy hơn cả những khu vực khác. vì thế, không riêng gì Tết mà ngày thường chúng ta cũng nên giữ gìn phòng thủ sinh thật sạch và đẹp nhé. Nó đích thực sẽ góp phần đem lại cho gia đình bạn nhiều may mắn hơn bạn tưởng đấy.

    can dự trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax số 110 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì, Hà Nội để được tham mưu và chọn lọc các thiết bị vệ sinh Inax đẹp nhất, thích hợp nhất với phòng tắm, phòng ngự sinh nhà bạn để đón một năm mới với mọi thứ thật hoàn hảo nhé.


    >> Có thể bạn quan hoài: bồn cầu inax c504vtn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!