laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tặng 14 triệu đồng triệt lông

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 14/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ được giảm giá 20% (tương đương 1 - 3.2 triệu đồng), bạn còn được tặng thêm 4 buổi (tương đương 3.4 – 10.6 triệu đồng) khi mua một liệu trình triệt lông 6 buổi tại Saigon Smile Spa.

    Hiện nay, New E-Light là công nghệ triệt lông rất phổ biến ở nhiều quốc gia và được các bác sĩ da liễu và chính khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu quả công nghệ này còn phụ thuộc rất nhiều vào quy trình trị liệu, tay nghề kỹ thuật ở mỗi spa...Vì vậy, cách an toàncho bạn là lựa chọn thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, mức chi phí cho các dịch vụ làm đẹp tại spa cao cấp có thể khiến nhiều khách hàng e ngại. Trong tháng 8 này, chương trình giảm giá “shock” mừng sinh nhật Saigon Smile Spa tròn 9 tuổi, được xem là cơ hội “siêu” tiết kiệm và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi được triệt lông ngay tại thương hiệu spa uy tín.

    [​IMG]
    Đồng sáng lập Hệ thống Saigon Smile Spa - Ca sỹ Lưu Hương Giang tự tin diện trang phục ngày hè nhờ bí quyết triệt lông bằng công nghệ New E-light.

    Theo đó, với chương trình giảm giá 20% tiền mặt và tặng thêm 4 buổi, chi phí gốc cho triệt lông mép tại Saigon Smile Spa từ 850.000 VNĐ/buổi xuống còn 400.000 VNĐ/buổi. Tương tự, chi phí cho triệt lông toàn bộ chân là 2.650.000 VNĐ/buổi cũng chỉ còn 1.280.000 VNĐ/buổi. Mức giảm này cũng được áp dụng cho tất cả các vùng khác như mặt, nách, tay, bụng, lưng, vùng bikini...Việc tranh thủ chương trình giảm giá lớn mừng sinh nhật 9 tuổi của Saigon Smile Spa sẽ là cơ hội vàng để bạn vừa thỏa sức làm đẹp tại spa cao cấp vừa tiết kiệm “hầu bao”.

    Công nghệ triệt lông New E-Light phiên bản mới tại Saigon Smile Spa kết hợp các ưu điểm nổi trội nhất của ánh sáng IPL và sóng điện từ RF, đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây tổn thương nào và triệt lông hiệu quả.

    Với những trị liệu rất nhẹ nhàng, ánh sáng IPL có khả năng "dò đường" sâu trong nang lông, tìm được gốc sinh trưởng của lông, tác động dài đến khoảng 3 tuần để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông khiến chúng bị triệt tiêu ngay từ khi còn là mầm nhú. Nhờ đó, hiệu quả triệt lông là lâu dài và tối ưu. Nguồn năng lượng này cũng giúp thu hẹp nang lông, làm cho sợi lông khó có cơ hội mọc trở lại.

    [​IMG]
    Vừa sạch “vi-ô-lông”, làn da của bạn còn được trắng sáng mịn màng và tươi trẻ

    Để khai thác tối đa hiệu quả cho công nghệ New E-light, Hội đồng bác sĩ gồm những chuyên gia da liễu uy tín đã kiểm nghiệm và thiết kế một liệu trình triệt lông chặt chẽ bằng việc bổ sung thêm bước đắp mặt nạ tảo biển giúp làm dịu và trắng da. Mặt nạ tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm da tươi trẻ và trắng mịn hơn.

    Tuy nhiên, theo Hội đồng bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa cho biết, về nguyên tắc, New E-Light được xem là công nghệ tối ưu hiện nay có khả năng điều trị tình trạng rậm lông. Tuy nhiên, do sự thay đổi nội tiết cơ thể hoặc do tác động bên ngoài, một số người có thể không tránh khỏi việc lông mọc lại ít nhiều. Vì vậy, Saigon Smile Spa thực hiện bảo hành tình trạng mọc lông của bạn bằng việc tặng thêm 4 buổi trị liệu miễn phí, ngoài mức giảm 20% tiền mặt, vừa để bạn có cơ hội triệt lông tiết kiệm, vừa đạt hiệu quả. Xem thêm Lợi ích của việc triệt lông có bảo hành.

    [​IMG]
    Với chương trình ưu đãi “shock” mừng sinh nhật Saigon Smile Spa 9 tuổi, bạn có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp theo cách của ngôi sao như ca sỹ Lưu Hương Giang, HH Thùy Lâm. Xem thêm tiêu chí lựa chọn triệt lông của sao Việt.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tặng triệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [HCM] Tặng Voucher 2 tuần miễn phí tập luyện trị giá 2 Triệu Đồng 6/12/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tăng huyết áp thai kỳ gây nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ bầu 18/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quả ổi giúp tăng cường sức khỏe bạn đã biết chưa? 1/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bài tập giúp tăng vòng 1 17/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gợi ý các món ăn bữa sáng giúp tăng cân cho người gầy lâu năm. 31/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!