laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng cường quản lý hợp đồng bất động sản nhờ phần mềm Landsoft

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 15/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quản lý hợp đồng bất động sản trên hệ thống phần mềm Landsoft có thể xem như chiến lược hiệu quả nhằm thắt chặt quản lý hợp đồng bất động sản là giải pháp tối ưu được hàng loạt những doanh nghiệp có quy mô gồm có Novaland, Phú Đông Group, TRN, T&T, FLC… dùng đến đồng thời đã thu được hiệu suất tối ưu.

    Giải pháp giúp chuyển đổi số mọi mô hình làm việc và quản lý hợp đồng bất động sản


    không những quản lý hợp đồng bất động sản chi tiết,giải pháp Landsoft còn có thể xem là công cụ hỗ trợ sàn giao dịch bất động sản số hóa ưu việt quy trình quản lý sàn giao dịch bất động sản toàn diện, trợ giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa thông tin đồng thời đem đến tính liên kết cao tăng cường liên kết phòng ban.

    Hệ thống số hóa mọi quy trình làm việc đồng thời quản lý hợp đồng bất động sản, cam kết quy trình vận hành cho doanh nghiệp nhanh chóng vận hành liên tục lại không bị gián đoạn. Tính năng này mang tới lợi ích đặc biệt lớn đến sàn giao dịch , đặc biệt là sau tác động nghiêm trọng từ dịch Covid vừa qua làm cho phần đông công ty bất động sản lại càng nên tăng cường kiểm soát tự động bằng phần mềm .

    [​IMG]
    Có thể nói, phần mềm cũng tự động thiết lập kèm quản lý hợp đồng bất động sản nhờ dùng hệ thống quản lý thống nhất nhiều loại hợp đồng của công ty, khi có khách hàng chốt giao dịch bất động sản, nhân viên lựa chọn thông tin sản phẩm được đặt cọc thành công hay lựa chọn trực tiếp bất động sản đang mở bán sau đó làm hợp đồng kế đến hệ thống ngay lập tức cập nhật mẫu hợp đồng lên Landsoft một cách nhanh chóng – chính xác nhất.

    Giảm thiểu sai sót và nhầm lẫn lúc quản lý hợp đồng bất động sản


    Bên cạnh việc quản lý giấy tờ, hợp đồng, thủ tục hành chính dựa vào phương pháp quản lý truyền thống qua nhân sự, giải pháp quản lý hợp đồng mua bán bất động sản, số hóa quy trình làm việc trên phần mềm Landsoft còn tinh giảm được không ít sai sót và giảm xảy ra gián đoạn khi quá trình khi làm việc của nhân viên cùng với trao đổi giữa những đội nhóm.

    Đặc biệt là, landsoft còn trợ giúp sàn giao dịch suốt quy trình giải quyết hiệu quả những tin tức hợp đồng quan trọng, tự động hóa nghiệp vụ công việc bằng công nghệ, tăng cường chất lượng Chăm sóc khách mua bất động sản đồng thời nhanh chóng truyền đạt thông tin, nâng cao năng suất trách nhiệm công việc đến riêng đội nhóm nhân viên chính xác và nhanh chóng nhất, đảm bảo toàn bộ hoạt động quản lý, hồ sơ giấy tờ, dữ liệu kinh doanh toàn bộ được ghi nhận giúp ban lãnh đạo kiểm soát chặt chẽ và chi tiết.

    Nhất là, các vấn đề về hợp đồng mua bán bất động sản có tính chất phức tạp bao gồm các thủ tục như hợp đồng thanh lý, chuyển nhượng, các giao dịch và tính pháp lý hợp đồng… được phần mềm Landsoft quản lý chặt chẽ và toàn diện, qua đó hạn chế nhầm lẫn và sai sót cho doanh nghiệp bất động sản, đảm bảo dù có sự cố xảy ra cũng sẽ được xử lý kịp thời và không để lại những hậu quả ngoài ý muốn về sau.

    [​IMG]
    Theo dõi thông tin hợp đồng bảo mật hơn


    Sử dụng phần mềm quản lý bất động sản để quản lý hợp đồng cũng giúp chủ đầu tư quản lý dữ liệu chặt chẽ và đảm bảo được tính bảo mật cao.

    Landsoft đã được DIP Việt Nam thiết kế chuyên biệt đến mỗi công ty theo yêu cầu, hệ thống xây dựng theo quy mô và đặc thù kinh doanh dự án của từng doanh nghiệp đó, phần mềm được điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu riêng mà từng chủ đầu tư đưa ra điều này đảm bảo được tính đặc thù trong quản lý của từng công ty. Điều này cũng đảm bảo mức độ bảo mật cực cao và mang lại sự an toàn cho dữ liệu hợp đồng của doanh nghiệp.

    Kiểm soát hợp đồng bất động sản chặt chẽ


    Hệ thống quản lý kinh doanh dự án Landsoft còn được xem như giải pháp thành công hỗ trợ cho cả quản lý cùng nhân viên tại công ty địa ốc trong việc quản lý toàn bộ hợp đồng của doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ nhân sự thực hiện tất cả nghiệp vụ làm việc chuyển giao hợp đồng từ đặt gọc sang góp vốn mua bán bất động sản, chuyển tiếp tới hợp đồng góp vốn và bay vốn bất động sản sang hợp đồng mua bán bất động sản tại dự án.

    [​IMG]
    Hệ thống còn được xem như công cụ đắc lực hỗ trợ tập đoàn địa ốc theo dõi tất cả thông tin hợp đồng bất động sản thông qua mã vạch nhằm tránh sai sót, quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác kèm theo quản lý tính lãi muộn cho khách hàng, danh sách thanh lý hợp đồng, công nợ của từng hợp đồng, và quản lý phụ lục hợp đồng đã phát sinh, quá trình thay đổi tiến độ góp vốn, vay vốn, thế chấp và ký gửi,…

    Toàn bộ tiến trình nhiệm vụ đều được quản lý và theo dõi chi tiết trên Landsoft thông qua các người quản lý, chắc chắn tất cả quá trình thu chi tài chính,quá trình trả tiền theo hợp đồng đều được tự động hóa, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và nhân lực làm việc tốt nhất.

    Điểm khác biệt ở kinh doanh bất động sản nổi bật là nhất thiết cần lưu trữ rất nhiều hợp đồng gồm có không ít chủng loại hợp đồng khác nhau cần phải quản lý , từng hợp đồng lại có rất nhiều phụ lục và giấy tờ liên quan, vì vậy trường hợp công ty hợp đồng được quản lý không chi tiết và chặt chẽ có thể làm hợp đồng bị thất lạc hoặc thiếu sót, khiến việc tìm kiếm và đối soát hợp đồng khó khăn.

    Khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, chủ đầu tư ngay lập tức là có thể tìm kiếm và theo dõi tất cả tin tức hợp đồng bất động sản ngay tức thì, ưu việt hơn hẳn, qua đó hỗ trợ trách nhiệm quản lý, lưu trữ, bảo mật hợp đồng hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!