laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng cường quản lý vận hành chung cư thông qua hệ thống Landsoft Building

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 1/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng cường quản lý vận hành chung cư tại phần mềm cùng với App trên di động còn được xem như phương án quản trị tối ưu đồng thời có hiệu suất cao. Vì vậy nhằm gia tăng tính diện dụng và khẳng định tối ưu hoàn hảo những chức năng vận hành, chúng tôi đã phát triển mở rộng với App trên di động là App My Home Vime tích hợp với phần mềm Landsoft Building từ đó cư dân có thể sử dụng App ngay tại di động của mình nhanh chóng và hiệu quả.

    Hệ thống công nghệ phần mềm hỗ trợ tất cả khách hàng và cư dân lẫn BQL dự án cũng đều nhanh chóng truy vấn tin tức, theo dõi cư dân và khách hàng, hoàn thành nhu cầu của cư dân kèm theo tương tác với cư dân đơn giản hơn nhiều chỉ nhờ dùng App My Home Vime trên điện thoại.

    Nhờ vào ứng dụng App My Home Vime tiện ích đồng bộ cùng Landsoft Building, người dùng có thể Download phần mềm hoàn toàn miễn phí ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà ở trên điện thoại thông minh, máy tính bảng kèm mọi thiết bị di động dùng đến hệ điều hành Android/IOS.

    1. Ứng dụng App My Home Vime đồng bộ cùng nền tảng Landsoft Building hỗ trợ quản trị hiệu quả cho BQL nhà chung cư


    Lợi thế vượt trội từ ứng dụng App My Home Vime tích hợp tới phần mềm quản lý vận hành Landsoft Building trợ giúp thành viên trong BQL tòa nhà có thể dễ dàng kiểm soát nhân viên, quản lý người dùng theo phòng ban, vị trí ngay trên chiếc điện thoại của mình.

    App Mobile quản lý tòa nhà tích hợp với giải pháp Landsoft Building cũng trợ giúp kiểm soát cơ cấu hoạt động tòa nhà, kiểm soát tài khoản theo vai trò và quyền hạn, cũng như công việc của riêng người dùng trong ban quản lý tòa nhà, từ đó thắt chặt nhiệm vụ quản lý tòa nhà hoàn thiện nhất.

    [​IMG]
    Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime có thể giúp đỡ quản lý cư dân, khách hàng trong chung cư, vào mỗi kỳ báo cáo tháng cũng tự động cập nhật kiểm tra báo cáo danh sách thành viên đầy đủ và chính xác, thông qua đó giúp BQL nhà chung cư có thể nắm bắt hiệu quả tình hình quản lý tòa nhà kèm theo danh sách khách hàng, cư dân trong tòa nhà hiệu quả chặt chẽ mặc dù chưa có mặt trong tòa nhà quản lý.

    Ứng dụng nghiệp vụ App My Home Vime tích hợp chung hệ thống Landsoft Building cũng đồng bộ với tính năng quản lý hợp đồng thuê trên từng khách hàng thuê văn phòng tại dự án, kiểm soát bề mặt trang cùng với kiểm soát thu nhận yêu cầu phía khách thuê cùng người dân, qua đấy trợ giúp ban quản lý quản lý tốt yêu cầu của khách thuê mặt bằng và cư dân nhanh chóng, hoạch định được phương án giải quyết chính xác và kịp thời.

    Đặc biệt tính năng còn trợ giúp quản lý thông tin và thông báo, tự động truyền tải thông tin tới cư dân tòa nhà, App được cài đặt thêm API hỗ trợ khách hàng tra cứu phí dịch vụ nhanh chóng, tăng cường mức độ thỏa mãn phía khách hàng đến BQL tòa nhà.

    2. App Mobile kết nối cùng phần mềm giúp đơn vị vận hành tăng cường trao đổi với khách hàng


    Nhờ vào tính năng đồng bộ kiểm soát chuyển yêu cầu của App My Home Vime giúp người dùng nhanh chóng gửi khiếu nại báo cáo sự cố hoặc báo biến cố về kỹ thuật với BQL chung cư ở mọi lúc, mọi nơi, gồm có truyền tải hình ảnh lỗi cùng với biến cố nhanh chóng với bộ phận quản lý tòa nhà, thông qua đó đơn vị vận hành dự án ngay lập tức tiếp nhận kiến nghị đồng thời hoạch định phương án xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

    [​IMG]
    Ngoài ra ứng dụng còn báo cáo các lần trao đổi cùng BQL chung cư bao gồm yêu cầu khác chưa được hoàn thiện, sự cố nào còn đang được hoàn thành và vấn đề gì đã để đơn vị vận hành giải quyết xong , thông qua đó giúp BQL tòa nhà nhanh chóng quản lý ý kiến và giải quyết yêu cầu với khách hàng hiệu quả.

    Nhất là nghiệp vụ App My Home Vime có thể giúp khách hàng ngay lập tức hiệu quả khi xem xét khoản phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Và báo cáo chi phí dùng dịch vụ hàng tháng, hàng quý, hàng năm minh bạch rõ ràng, trợ giúp truyền tải tin tức gửi hàng loạt hoặc gửi riêng đến mọi khách hàng và cư dân ở tòa nhà nhờ vào App Landsoft Building, chắc chắn sẽ rõ ràng kèm theo mang lại hài lòng trong trải nghiệm hiệu quả đến khách thuê cùng người dân sinh sống và làm việc trong chung cư.

    [​IMG]
    Khi dùng tiện ích App My Home Vime có thêm ưu điểm bao gồm giao diện giản đơn, có thể sử dụng dựa trên đúng mục đích khi dùng của cư dân. Một số nghiệp vụ trong yếu đã được lọc ra bao gồm tính năng thống kê báo cáo…. Chỉ cần vài thao tác. Bởi thế nên cư dân, khách hàng và ban quản lý tất cả dễ dàng ứng dụng thuận lợi và dễ dàng chỉ với một vài thao tác cơ bản ngay tại giao diện App My Home Vime.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!