laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng cường thể lực trẻ hóa da với đông trùng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi monkeykk, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đông trùng hạ thảo Mỹ là sản phẩm có công hiệu tuyệt vời cho sức khỏe và giúp ngăn chặn lão hóa làm đẹp da hữu hiệu . Đã có nhiều nghiên cứu về đông trùng hạ thảo này không chỉ các nước phương Đông mà ngay cả các nước phương Tây cũng có rất nhiều nghiên cứu về thần dược này. Đông trùng hạ thảo phát triển rất hay ở một số khu vực như vùng cao nguyên Tây Tạng, vùng Thanh Hải. nhưng đông trùng hạ thảo ngày càng khan hiếm nguyên do là vì hoạt động tàn phá của con người.
    Đông trùng hạ thảo được coi như một loại kháng sinh tự nhiên. Tác dụng của đông trùng hạ thảo là rất hay , giúp kháng cự công hiệu xấu của tân dược đối với thận, có công hiệu cường dương và công hiệu hiệu quả với bệnh liệt dương, yếu sinh lý, vô sinh, đem đến lợi ích hay nhất cho người dùng .
    Giúp làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, dược phẩm còn giúp tăng cường tác dụng lưu thông máu trong thân thể , ngăn chặn lão hóa và phòng bị bệnh rất tuyệt vời . Giúp gia tăng tính miễn dịch cho sức khỏe tuyệt vời hơn, tăng cường công dụng an thần, giúp giai đoạn tiêu hóa và hấp thụ các vi chất cho cơ địa khỏe mạnh hơn.
    Đông trùng hạ thảo có ảnh hưởng rất lớn trên hệ thống tim và não bởi lẽ cốt yếu bởi thành phần của trùng thảo có khả năng làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông, lúc này adenosine có thể giảm tiêu thụ oxy cơ tim, chính vì thế phòng bị chứng thiếu máu cục bộ cơ tim và cải thiện chứng loạn nhịp tim, điều hòa các tổ chức tuần hoàn vi mô như tim, não, thận từ đó có công hiệu hoạt huyết cục bộ cực kì hơn.
    [​IMG]
    Trên các động vật thực nghiệm, đông trùng hạ thảo làm tăng khả năng tổng hợp các hormon môn của tuyến này, dược phẩm này còn giúp tăng tiết hormon môn nam tính, chống ung thư, viêm nhiễm, co giật, chống giai đoạn lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ.
    Đông trùng giúp tăng trưởng hoạt động miễn dịch của tế bào và dịch thể, giúp nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào nhiễm khuẩn, từ đó điều tiết đáp ứng cho tế bào trong thân thể và giúp gia tăng một cách có chọn lựa lọc hoạt tính của các tế bào, giúp ức chế và làm tăng nồng độ các kháng thể cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Không những thế đông trùng hạ thảo còn là vị thuốc rất tuyệt hảo giúp ức chế miễn dịch, chống sự bài loại tổ chức cấy ghép rất tuyệt vời cho sức khỏe hay hơn.
    Đông trùng hạ thảo có công hiệu hạ đường huyết, hạ huyết áp, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu. Chống hiện tượng thiếu máu ở cơ tim, sản phẩm còn có tác dụng rất cực tuyệt về bổ thận, lợi phổi, cầm máu tan đàm, tăng cường dịch tiết trong khí quản, cải thiện tác dụng phổi, viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn.
    Giúp làm giãn các mạch máu, tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim, giúp điều khiển lipid máu, làm giảm cholesterol và beta lipoprotein trong thân thể , hạn chế quá trình tiến triển của trạng thái xơ vữa động mạch tuyệt hảo hơn, giảm các triệu chứng hen, trừ đờm và ngăn ngừa khí phế thũng một cách toàn diện.
    rất nhiều quốc gia trên thế giới đã đầu tư nghiên cứu việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo và đã có những thành tựu to lớn. Những nước cung cấp Đông trùng hạ thảo hàng đầu thế giới về số lượng hiện nay có thể kể đến là Trung Quốc, Hàn Quốc, tuyệt vời Hoa Kỳ. Nuôi đông trùng hạ thảo thành công mang đến rất nhiều cơ hội nghiên cứu sâu hơn về loại dược phẩm này.
    Nguồn : Đặc tính và công dụng cực tuyệt vời của đông trùng hạ thảo
     
Chủ đề tương tự: Tăng cường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quả ổi giúp tăng cường sức khỏe bạn đã biết chưa? 1/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TĂNG CƯỜNG SINH LÝ VỢ CHỒNG nhờ biết đến điều này ... 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tăng cường đề kháng trong mùa hè 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao cân phải tăng cường đề kháng nếu muốn có sức khỏe tốt 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!