laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng diện tích cho ban công nhà bạn nhờ mái hiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hieusghd, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    hieusghd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng diện tích cho ban công nhà bạn nhờ mái hiên.

    Để tạo cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và hấp dẫn hơn. Mai hien di dong trên ban công nhà cũng là một nơi thanh bình để bạn và người thân hóng mát trong những ngày hè oi bức.


    Những mái hiên di động được trang trí sáng tạo và chăm chút kỹ lưỡng sẽ làm cho ban công nhà bạn trở nên sặc sỡ và cuốn hút. Chúng làm cho căn nhà của bạn trở nên gần gũi và ý ngỉa hơn với cuốc sống của bạn. và đây là nhửng tác dụng nổi bật mà mái hiên di động mang lại cho ban công nhà bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng và lắp mai che di dong làm phòng khách ngoài trời.


    Nếu bạn tự tin về diện tích cũng như kết cấu của ban công nhà mình, hãy mạnh dạn sử dụng mái hiên di động biến nó thành phòng khách ngoài trời, với khả năng chịu lực tốt và đặc biết là khả năng hài hòa ánh sáng sẻ giúp bạn có một không gian tiếp khách không thể tuyệt vời hơn.

    Nếu diện tích thoải mái, bạn có thể sắm hẳn một bộ bàn ghế hoành tráng, còn nếu điều kiện không cho phép, bạn vẫn có thể bố trí những bộ bàn ghế gấp nhỏ xinh.

    [​IMG]

    Cải tạo ban công bằng mai hien làm phòng làm việc cơ động.


    Cách bố trí ban công thành phòng làm việc cũng không có gì khó. Đầu tiên, hãy kê chiếc giá sách đứng trên một mặt bức tường ban công, phần dưới giữa giá đặt một bàn viết có thể di động được, bố trí thêm chiếc đèn bàn hoặc đèn cây để tiện mang ra, mang vào. Ở phía bên kia đặt bàn uống trà nhỏ, ghế ngồi dạng thường hoặc ghế đung đưa. Như vậy, một phòng làm việc kinh tế đã được dựng thành công nhờ mái hiên di động.Ngồi giữa không gian này, bạn có thể đọc sách, làm việc nhẹ nhàng hoặc trò chuyện thư giãn cùng bạn bè.

    Sử dụng ban công làm nơi tấp thể dục buổi sáng.

    Một cách hay khác để tận dụng không gian ban công, vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại hợp với phong thủy, đó là biến nó thành nơi tập thể dục bằng cách sử dụng mai hien di dong . Đưa chiếc máy chạy bộ, xe tập và các dụng cụ khác ra ban công, bày thêm một chiếc kệ cơ động để đặt radio và các vật dụng cần thiết. Như vậy, bạn vừa có thể tập thể dục, vừa nghe tin tức hoặc thưởng thức âm nhạc.

    Tags: mai che, mái che di động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!