laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tặng gift-card "discount" 100k - 200k khi hình xăm cá chép hóa rồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 732

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thời gian gần đây xăm hình đang trở thành 1 trong những xu hướng làm đẹp cực kỳ tuyệt vời trong mắt nhiều người. Sau đây Titan Tattoo xin giới thiệu tới quý quý khách hàng 1 vài kiểu xăm hình xăm cá chép hóa rồng phổ biến thời gian gần đây. Đây là những kiểu xăm khá độc, mỗi kiểu có những nét riêng – không cái nào giống cái nào.

    Kiểu xăm hình Henna

    Đây là 1 tiêu chuẩn xăm hình truyền thống , với phương án này – thợ xăm sẽ dùng mực xăm bằng lá cây henna. Sau khi xăm hình xăm cá chép hóa rồng henna xong – lớp bột sẽ tự bong ra, còn mực xăm sẽ dần dần thấm vào da. kiểu tatoo được xăm bằng mực xăm Henna, có thể lưu dữ trên da khoảng từ tám đến mười ngày. Thoạt nhìn thì đây có vẻ là phương pháp xăm hình xăm cá chép hóa rồngtự nhiên – ít gây độc hại, tuy nhiên để đạt được hiệu quả xăm tối đa - thì thợ xăm hình xăm cá chép hóa rồng thường cho thêm các chất phụ gia. Những chất này có thể gây kích ứng da, làm da phồng dộp, nếu bạn thường xuyên sử dụng có thể để lại những vết sẹo.

    >>> Đừng câu hỏi vì đã có chúng tôi - Titan Tattoo là 1 trong những địa chỉ hiếm hoi ở Hà Nội có phương pháp xăm Henna lành mạnh, không gây kích ứng da.
    “GIẢM giá 15% CHO KHÁCH HÀNG XĂM HÌNH VÀO THÁNG 3”
    Xăm hình bằng tatoo dán

    Trong các tác phong xăm hình thì xăm hình bằng phương pháp dán “đề can” là 1 trong những cách phổ biến nhất mà lại đơn giản. bạn chỉ cần dán “đề can” mẫu tatoo mình muốn xăm, sau đó bôi một chút nước là đã có thể sở hữu 1 mẫu tatoo như ý. Ưu điểm là của việc xăm kiểu này, chính là tốc độ nhanh chóng, tuy nhiên nhược điểm chính là thời gian lưu giữ hình xăm trên da chỉ có vài ngày. Gặp nước hoặc bị trà mạnh sẽ bị trôi nhanh. xem thêm hình xăm bắp tay

    [​IMG]

    phương án này có sử dụng nhiều hóa chất độc hại, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là phần da có tatoo. Nếu khách hàng sử dụng xăm dán dạ quang - có thể phát sáng trong bóng tối, thì rất dễ có nguy cơ lây nhiễm phóng xạ.

    Xăm hình ánh kim

    1 các bước tiến hành du nhập từ nước châu âu. Khi xăm hình xăm này quý vị sẽ có những vết xăm nhẹ nhàng nhưng ánh lên vẻ sành điệu - nổi bật trong bóng tối. 1 hình xăm ánh kim có tuổi đời khoảng gần 1 tuần (nhiều hơn hình xăm dán, nhưng ít hơn tatoo henna). Hiện nay có 2 loại xăm hình ánh kim (1 là loại chính thống: giá thay dao động từ 20 đến 30 đô la mỹ, 2 là loại nhái: mức giá dao động từ 25 nghìn đồng đến 60 nghìn đồng).

    Đối với xăm hình chính thống thì mực xăm đều là những chất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng (có nguồn gốc thiên nhiên – không gây tác hại xấu tới sức khỏe con người) khác hẳn tatoo nhái (gần như tất cả các xuất xứ từ trung quốc) dễ gây ung thư da.

    >>> Tốt nhất là bạn nên chọn những thời điểm thích hợp cùng những kiểu xăm phù hợp cho những dịp đặc biệt. sau khi sử dụng xong nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng (cố gắng không trà mạnh lên kiểu tatoo) – hơn thế nữa, tránh việc để kiểu tatoo lưu trên da quá lâu.

    Bên trên là những kiểu xăm nhanh, nếu bạn muốn xăm 1 hình xăm bền lâu hãy ghé thăm Titan Tattoo tại địa chỉ số Chung tatoo – Ba Đình – Hà Nội hoặc "contact" theo số 0936.088.555, địa chỉ chuyên sử dụng kim xăm có nguồn gốc từ Mỹ cũng như mực xăm là hàng xịn (thân thiện với da, không gây kích ứng). Bên cạnh đó thì địa chỉ có một đội ngũ nhân viên giàu năng lực – kinh nghiệm tối thiểu 2 năm – xin hứa bất kỳ hình xăm sẽ được thực hiện 1 cách trơn tru, không có lỗi. Hình xăm sau khi hoàn thành có màu sắc tươi sáng, sắc nết.

    Sau đây là tư vấn về một số vị trí xăm kèm theo ý nghĩa:

    Vị trí xăm sau lưng: Thể hiện sự sexy.

    Xăm kiểu tatoo ở cổ: Mang nét phong cách.

    Xăm cánh tay: Tự tin với bản thân.

    Xăm eo: Vẻ đẹp lãng mạng.

    Nếu khách hàng đang muốn thực hiện việc xóa hình xăm hoặc xăm hình thì nên cần chuẩn bị những vấn đề sau:

    1, Trước khi đi xóa tatoo hoặc xăm hình phải ăn uống đầy đủ: Bởi vì xăm 1 kiểu tatoo như ý muốn sẽ tốn khá nhiều thời gian. bạn có thể bị ngất xỉu khi đi xăm với 1 cái dạ dày trống rỗng.

    2, Không được sử dụng chất kích thích (rượu, bia,…) trước khi xóa xăm 5 tiếng đồng hồ (các chất kích thích chứa cồn làm cho máu khó đông).

    3, Diện những bộ đồ rộng rãi thoải mái (ví dụ: khi muốn xăm hình ở đùi thì không nên mặc quần bò)

    4, quý khách có thể mang theo 1 cuốn sách hoặc 1 chiếc smartphone smartphone – dùng để giải trí – giúp giết thời gian trong quá trình xăm cũng như giảm cơn đau do xăm hình – xóa hình xăm.
    “TITAN TATOO KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG 1 NGÀY AN LÀNH”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!