laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng khoái cảm việc chăn gối nhờ thu hẹp âm đạo

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 7/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 780

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản diễn ra trong vài chục phút, phần âm đạo giãn rộng đã được thu hẹp, giúp chị em tìm lại cảm giác thăng hoa trong chuyện chăn gối đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa.
    Thu hẹp âm đạo khiến chị em tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng, giúp giải tỏa tâm lý và giữ gìn hạnh phúc gia đình do những mâu thuẫn từ quan hệ tình dục gây ra.
    [​IMG]
    Sau vài lần sinh nở, phụ nữ sẽ thấy cửa mình rộng ra. Điều này đồng nghĩa với khoái cảm giảm dần. Người chồng cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình đi vào “khoảng trống” mà không hề có cảm giác gì. Sự hụt hẫng đó đến với hai người khiền tình dục không còn là món quà thú vị của cuộc sống hôn nhân và gia đình.
    Đối với người chồng thì sự việc tệ hơn, dương vật không còn được ống âm đạo ôm siết vì các cơ vòng đã mất hết tính đàn hồi và luồng thần kinh dẫn truyền cho sự co thắt cũng không còn hoạt động có hiệu quả, chất nhờn âm đạo không còn tiết làm cho âm đạo khô, giao hợp khó khăn có khi còn chảy máu cho cả hai. Hoặc lúc đang giao hợp, người đàn ông có cảm giác dương vật của mình như đi vào một khoảng không trống rỗng, và người vợ thì hoàn toàn không có cảm giác gì ngoại trừ sự hụt hẫng. Điều này làm cho vợ chồng không còn thích thú giao hợp, dẫn đến rối loạn, suy giảm trong hoạt động tình dục.
    Âm đạo bị giãn rộng, mất khả năng đàn hồi. Cơ vòng ống âm đạo bị đứt sau mỗi lần sinh, do đó khi quan hệ tình dục, âm đạo không thể ôm khít dương vật. Lúc này khoái cảm tình dục giảm, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm sa tử cung.
    Những dịch vụ bạn có thể quan tâm :
    + Trẻ Hóa Vùng Kín cằng cách nào ?
    + Cấy ghép mỡ gò vệ nữ

    Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ Hotline : 0908 560 378
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!