laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tặng không tính tiền “Giáo trình thực hành bán thuốc”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 893

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chú tâm sức khỏe nhưng 1 trong những việc bậc nhất luôn được mọi hầu hết người sử dụng rộng rãi. bí quyết chữa bệnh này như thế nào? Bị bệnh này buộc phải phải sử dụng thuốc gì? cách dùng thuốc ra sao là những câu hỏi được đặt ra khi sức khỏe “lên tiếng”.
    với “Giáo trình thực hành bán thuốc”, bác sĩ, dược sĩ, cán bộ y tế, viên chức nhà thuốc và cả những những người ko làm trong nghề y sẽ với được thông báo cơ bản, chính xác nhất về các chiếc thuốc và 1 số bệnh thường chạm chán, cũng như phương pháp sử dụng thuốc để điều trị những bệnh chung.
    >> Cao đẳng Y Dược Hà Nội
    “Giáo trình thực hành bán thuốc” được biên soạn bởi vì Thạc sĩ Tiến Long và đưa ra thị trường năm 2015. tới nay, “Giáo trình thực hành bán thuốc” đã biến thành “cẩm nang” của tất cả đối tượng, phân phối các thông tin y dược có lợi, quý giá. Giáo trình đã, đang và sẽ là người người chơi tin yêu của giới chuyên môn y tế Việt Nam và toàn bộ những ai sử dụng rộng rãi tới sức khỏe của mình.
    “Giáo trình thực hiện bán thuốc” bao gồm ba phần chính:
    Phần 1: những nhóm thuốc: Phần này sẽ cập nhật thông báo chi tiết về đa số các loại thuốc đang được phép lưu hành trên thị trường bây chừ. Gồm:
    - Nhóm thuốc kháng sinh
    - Thuốc chống viêm
    - Kháng Histamin
    - Thuốc ho, long đờm, tiêu đờm, siro ho thảo dược
    - Nhóm giảm đau, hạ sốt, chống viêm xương khớp
    - Nhóm thuốc trị cảm, cúm
    - Nhóm thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm
    - Nhóm thuốc bổ và vitamin
    Phần 2 sẽ trình diễn về những bệnh thường chạm mặt và cách sử dụng thuốc để điều trị từng chiếc bệnh, bo gồm những bệnh về:
    - Đường hô hấp
    - Mắt, tai
    - Tuần hoàn não
    - các bệnh về khớp
    - Bệnh gout
    - Bệnh về tiêu hóa
    - những bệnh về tiết niệu, sinh dục
    - Bệnh viêm cầu thận cấp
    - Bệnh về gan, suy giảm chức năng gan bởi vì uống rượu bia
    - Bệnh về da
    Phần 3 sẽ là các dòng thuốc dành cho con trẻ
    Ở phần nội dung này, những bậc bố mẹ sẽ với được các thông báo bổ ích về các vấn đề sức khỏe nhưng con mình gặp buộc phải như những bệnh sốt, ho, đờm, sổ mũi, ỉa chảy, bệnh không tính da... cũng như những cách sử dụng thuốc căn bản để điều trị các dòng bệnh thường gặp mặt này.
    Cao dăng y te Ha Noi
    Cả ba phần đều cung cấp những thông tin cụ thể, bổ ích, được trình bày ngắn gọn và bố trí cực kỳ kỹ thuật. Nhờ đó, người đọc sở hữu thể tra cứu được các thông tin một cách dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    “Giáo trình thực hiện bán thuốc” là một trong các công cụ hữu dụng giúp các thầy thuốc thực hành kê toa logic, an ninh và hiệu quả, giúp toàn bộ người nắm được các thông báo căn bản về những bệnh thường chạm chán và những chiếc thuốc quen thuộc (thành phần, chức năng, phương pháp sử dụng) trong tủ thuốc gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!