laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng kích thước dương vật tự nhiên bằng thực phẩm ăn hàng ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi linhlinh1993, 26/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    linhlinh1993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm dài dương vật tự nhiên là phương pháp làm dài ra rất an toàn được nam giới ưa chuộng. Phương pháp này có tác dụng làm tăng chiều dài và đường kính của dương vật thông qua chế độ ăn uống, luyện tập và vận động hợp lý.

    Cách tăng kích thước dương vật tự nhiên bằng thực phẩm

    Những thực phẩm bạn ăn hàng ngày hỗ trợ rất tốt cho việc làm to dương vật tự nhiên. Các chất dinh dưỡng trong chúng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, làm giãn nở mạch máu giúp lượng máu bơm vào dương vật từ đó giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Một số thực phẩm có thể làm tăng kích thước của dương vật ở nam giới nên có trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn:

    Trái chuối

    Chuối là thực phẩm rất tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu trong cơ thể. Hàm lượng kali trong chuối giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, giúp dương vật dễ dàng cương cứng và tăng kích thước đáng kể.

    Dưa hấu

    Dưa hấu là thực phẩm có chứa hàm lượng cao axit amin citrulline, khi ăn vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành arginine và làm giãn nở các mạch máu. Từ đó, quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ được cải thiện, lượng máu bơm vào dương vật tăng lên, kích thước cậu nhỏ cũng được cải thiện.

    Quả mọng

    Các loại quả mọng như việt quất, dâu tây… là nhóm thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có lợi có thể làm tăng kích thước của dương vật. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu nam giới thường xuyên ăn quả mọng, họ có khả năng kích thích tình dục tốt hơn cả Viagra. Vì vậy, nam giới nên tăng cường khẩu phần ăn nhóm thực phẩm này để tăng kích thước dương vật, nâng cao chất lượng cuộc yêu.


    [​IMG]

    Củ hành

    Hành tây rất có lợi cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Nếu nam giới thường xuyên sử dụng chúng trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể từ đó giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên.

    Sô cô la đen

    Theo nghiên cứu từ Đại học California, nếu bạn tiêu thụ sô cô la thường xuyên và mỗi ngày sẽ làm tăng lưu thông máu ở dương vật lên 10%. Thành phần flavonol trong sô cô la đen khi uống vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, từ đó giúp tăng kích thước cậu nhỏ.

    [​IMG]

    Hạt bí

    Hạt bí đỏ là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như phốt pho, kẽm, magiê và selen… Đây là những yếu tố rất hiệu quả trong việc tăng lượng máu và lưu thông. Ăn hạt bí ngô là một cách rất đơn giản và dễ dàng để làm to dương vật của bạn. Ngoài ra, hàm lượng chất dinh dưỡng trong hạt bí ngô còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và khả năng hoạt động tình dục của nam giới.

    Thực phẩm giàu protein

    Thực phẩm giàu protein có hiệu quả trong việc làm to và dài dương vật. Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày, nó sẽ có tác dụng rất tốt trong việc làm to dương vật, tăng sức mạnh và kích thước của các mô dương vật. Một số thực phẩm giàu protein bạn có thể bổ sung là thịt gà, thịt đỏ, trứng, sữa, ...

    [​IMG]



    Cá là nhóm thực phẩm rất giàu arginine, có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy quá trình sản sinh hormone nội tiết tố và mở rộng hệ thống mạch máu trong cơ thể. Từ đây, quá trình lưu thông máu ở dương vật sẽ được cải thiện, cũng như khả năng cương cứng. Ngoài ra, axit béo omega-3 có trong cá còn làm giảm các cục máu đông và cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Một số loại cá sẽ làm tăng kích thước dương vật của nam giới, vì vậy hãy bổ sung cá ngừ, cá hồi,… vào chế độ ăn hàng ngày.

    Bài viết này tập trung vào các loại thực phẩm giúp nam giới tăng kích thước cậu nhỏ dễ dàng hơn thông qua việc bổ sung dinh dưỡng. Để có được kết quả như mong muốn trong thời gian ngắn, cần kết hợp sử dụng sản phẩm tăng kích thước dương vật. Liên hệ ngay 0979.78.40.20 hoặc xem chi tiết tại NHATHUOC115.VN
     
Chủ đề tương tự: Tăng kích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 3 bài thuốc dân gian tăng kích thước vòng 1 cực lôi cuốn 18/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất và kết quả tốt nhất 28/8/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức “thần thánh” về các loại đậu để tăng kích thước vòng 1 27/8/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà SIÊU TỐC 7/8/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 chiêu làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cực nhanh và hiệu quả 29/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!