laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng phí quản lý khi quý khách mua khu phức hợp The Sun Avenue

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người đặt cọc chung cư dự án The Sun Avenue sẽ được tập đoàn Novaland hỗ trợ tiền thuê nhà trong suốt thời gian đợi nhà ở xây xong, lên đến 19 triệu đồng một tháng.

    [​IMG]

    Chương trình được tập đoàn Novaland bắt đầu thực hiện từ tháng 5/2016 cho đến lúc quý khách nhận giao căn hộ vào tháng 12/2017. Đồng thời, người dân đăng kí mua nhà được tặng thêm phiếu quà tặng mua Office-tel của dự án The Sun Avenue đến 120 triệu đồng nếu chọn chương trình thanh toán đặc biệt.Khách mua còn được hưởng ưu đãi khi chọn thuê 1 trong số dự án đã hoàn thiện của tập đoàn Novaland.

    Dự án The Sun Avenue nằm ở mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Khu chung cư The Sun Avenue có tổng diện tích 4,7 héc ta với 8 block tháp đáp ứng khoảng 1.400 căn hộ. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 55m2 đến 105m2, có từ 1-3 phòng ngủ, được bán với giá từ 1,5 tỷ đồng một căn.

    Trong thời gian này, tập đoàn Novaland cũng áp dụng đồng thời lịch chi trả đặc biệt cho quý vị mua Office-tel của dự án như chỉ trả 1,5% tổng giá trị hợp đồng mỗi tháng (tương đương 22 triệu đồng), kéo dài tới thời điểm nhận căn hộ vào tháng 12/2017. Novaland còn hợp tác với ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi vay cho người mua 7,99% một năm trong 2 năm, hoặc trong năm đầu tiên chỉ 6.99%. ( Tham khảo thêm: Can ho quan 7 )

    [​IMG]

    Khách hàng có thể sử dụng phí hỗ trợ tiền thuê căn hộ để chọn thuê một trong các dự án đã hoàn thiện của Novaland. Hầu hết các dự án này đều có vị trí ở các vị trí trung tâm của quận 2, quận 4, quận 7, Sài Gòn và có đầy đủ những tiện ích đầy đủ như hồ bơi, gym, khu nhà trẻ, khu trung tâm mua sắm. Điển hình như dự án Lexington Residence tọa lạc trên mặt tiền Mai Chí Thọ, quận 2. Người thuê căn hộ chỉ cần bỏ ra 10 phút qua hầm Thủ Thiêm là tới ngay quận 1 và sử dụng những tiện ích nội, ngoại khu hiện có như siêu thị, hệ thống các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim...

    Novaland còn lắp đặt công nghệ kỹ thuật số vào các dự án của mình để có thể đáp ứng và hỗ trợ cư dân tối ưu và nhanh chóng. Nổi bật là chương trình Novaland Care, 1 ứng dụng trên điện thoại thông minh dành riêng cho cư dân Novalan. Ứng dụng này giúp cư dân tương tác nhanh và hiệu quả đến ban quản lý block nhà và các tiện ích như xem thông báo mới, đặt chỗ các tiện ích nội khu (khu vực tiệc nướng, phòng cộng đồng), đăng ký cho thuê nhà, định vị tiện ích ngoại khu…

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Quận 7
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!