laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng tín dụng 20% ở Ngân Hàng MB

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 14/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như vậy, tổng số tiền thu về phát hành thêm là 1.127 tỷ đồng. Trong dó, có 311 tỷ đồng để sáp nhập với Công ty tài chính tiêu dùng Sông Đà (SDFC). MB dự định sẽ dùng nguồn tiền này để đầu tư xây dựng các trụ sở hoạt động, văn phòng chi
    nhánh, đầu tư công nghệ và trang thiết bị khác cần thiết cho hoạt động ổn định và phát triển.
    [​IMG]
    Trong năm 2015, MB cũng có kết quả kinh doanh tốt khi tổng tài sản tăng lên 218.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay tăng 19,6%. Lợi nhuận trước thuế đạt 3.151 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu giữ ở mức thấp 1,62%. MB đã bán hơn 1.000 nợ xấu cho VAMC – mức thấp nhất trong các ngân hàng thương mại.
    Các công ty thành viên của MB như Công ty quản lý quỹ đầu tư (MBCapital), Công ty Chứng khoán MBS, Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản (AMC), Công ty Địa ốc MB, Bảo hiểm Quân đội (MIC), Công ty VietRemax… đều có hoạt động khá ổn định. Tổng nhân sự của toàn hệ thống tăng lên 7.800 người.
    Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước – Đào Minh Tú đánh giá MB là một trong số những ngân hàng thương mại có hoạt động ổn định, năm 2015 tỷ lệ nợ xấu thấp. Ông Tú đề nghị MB thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh năm 2016, với kế hoạch tín dụng mạnh dạn 20% – mức tăng khá lớn so với các ngân hàng thương mại khác.
    “Đây không phải là ưu ái cho MB mà là tạo điều kiện cho họ phát triển trên cơ sở hiệu quả hoạt động và chất lượng quản lý vốn”, ông Tú khẳng định.
    Đồng thời, Phó thống đốc cũng mong muốn MB xem xét giảm lãi suất hỗ trợ doanh nghiệp bằng việc tiết kiệm các chi phí hoạt động, cải cách thủ tục hành chính. Phía ngân hàng cần kiểm soát việc tăng trưởng tín dụng, hạn chế đầu tư vào phi sản xuất nhất là bất động sản, đẩy mạnh tăng trưởng với những đối tượng phi sản xuất, thực hiện nghiêm túc tỷ giá, ngoại hối, chống đôla hoá, giữ nợ xấu dưới 2%.
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
    vay tien ngan hang agribank, lãi suất vay ngân hàng bidv, ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất, vay von ngan hang bidv, vay tiền ngân hàng agribank

    Tin tức cần xem:
    Xem Thêm Vay von ngan hang agribankTại hội nghị, nhiều cổ đông bày tỏ hiệu quả hoạt động của MB luôn thuộc top của thị trường song giá cổ phiếu lại khá thấp, hiện chỉ giao dịch dao động 16.000 đồng một cổ phần. Ban lãnh đạo ngân hàng cho biết giá cổ phiếu MBB không phải thấp mà là ở mức trung bình. Ngân hàng đã thảo luận nhiều lần với các cổ đông lớn về giá cổ phiếu, trong thời gian tới MB sẽ thực hiện tốt trong khâu quảng bá thương hiệu để tăng giá trị mỗi cổ phần.
    Xem Thêm Đáo hạn ngân hàng là gì
    Xem Thêm vay tiền xây sửa nhà lãisuất thấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!