laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng tốc quy trình bán hàng tại cửa hàng với 3 cách

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 11/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng tốc quy trình bán hàng tại cửa hàng với 3 cách



    Mặc dù bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau, tuy nhiên doanh số vẫn không cao. Người tiêu dùng thường hay phàn nàn về đáp ứng nhu cầu chậm trễ. Người sử dụng comment kém về món ăn và sai sót khi thanh toán, order. Tất cả những Lý Do này đều có thể nâng cấp, góp thêm phần tăng năng suất bán sản phẩm, kết quả công việc.

    1. Tối ưu quy trình order - báo bếp - thu ngân
    Một quy trình bán sản phẩm tự động giúp đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp diễn ra chặt chẽ và trơn tru. Hiện nay các chủ nhà hàng có thể tối ưu và nâng cao quy trình bán sản phẩm tại cửa hàngvới phần mềm quản lý nhà hàng POS365.

    Quy trình được tối ưu khi nhân viên order đồ ăn cho người tiêu dùng ngay tại bàn. Lệnh báo chế biến sau đó được thực hiện ngay lập tức trải qua phần mềm đến bộ phận bếp chế biến. Nhà bếp chế biến và báo chế biến hoàn thành, đáp ứng bê món ăn lên cho khách, đồng thời lúc này hệ thống cập nhật giá tiền khách phải trả.

    các việc thực hiện này giúp cho quá trình bán sản phẩm được nhanh gọn hơn. Nhân viên dễ dàng order mà không cần phải ghi chép thủ công. Từ đó tăng tính đúng mực cho hoạt động bán sản phẩm, người sử dụng cũng cảm thấy trải nghiệm tuyệt hảo khi đi mua hàng.

    [​IMG]

    Nhà bếp nhận được phiếu in báo chế biến thông qua máy in hoặc máy pos bán hàng

    2. Theo dõi, báo cáo bán sản phẩm
    Bạn cần phải nắm bắt quy trình bán hàng tại cửa hàng mọi thời điểm. Sử dụng bảng tính excel khiến cho thao tác quản lý gặp gian truân, khó tìm kiếm. Giờ đây, những bạn có thể thực hiện việc bán sản phẩm thông qua phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365.

    POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Nó sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, máy pos thu ngân,.... Những hoạt động, thông báo bán sản phẩm thực hiện và chuyển lại vào điện thoại của doanh nghiệp. Từ đó, bạn có thể thâu tóm các hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bán hàng trên nhiều thiết bị cũng là cách để tiết kiệm túi tiền đầu tư ban đầu của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Quản lý bán hàng ngay trên các thiết bị di động, tablet

    3. Cải thiện tương tác làm việc
    Ngoài việc tối ưu quy trình bán sản phẩm, các bạn cũng có thể thực hiện phân quyền nhân viên theo đúng mục đích của chính mình. Đặc biệt đối với mô hình nhà hàng là mô hình có nhiều bộ phận khác nhau cùng làm việc: nhà bếp, nhân viên order, nhân viên thỏa mãn nhu cầu, thu ngân,.... Khi phân quyền nhân viên, bạn biết được cụ thể về những giao dịch. Từ đó, việc quản lý trở nên chính xác hơn.

    Bạn cũng có thể có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua số liệu thống kê làm việc. Bạn sẽ biết được nhân viên nào đang làm tốt và có cơ chế khen thưởng cũng như nâng cấp. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 cho phép những bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng training cho nhân viên của chính mình.

    [​IMG]

    Trao đổi công việc, phân quyền truy cập cho nhân viên dễ dàng

    Quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng là điều mọi chủ nhà hàng đều muốn thực hiện nhanh gọn lẹ, đúng mực. Với các bí quyết thực hiện mà POS365 vừa mang lại, giờ đây, những chủ nhà hàng có thể nâng cấp được hiệu suất làm việc và tăng doanh thu cho cửa hàng của chính bản thân mình đúng không nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!