laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tặng trang sức bạc mang những ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 18/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 764

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức bạc lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Trang sức bạc rất ý nghĩa, hoàn hảo nhưng cũng ko kém phần đẳng cấp để biểu hiện tình ái, lòng chung thủy và sự san sẻ của mình. Trang sức bạc cũng có rất đa dạng như nhẫn bạc, dây chuyền, bông tai, lắc tay bạc, vòng bạc nữ… Mỗi loại đều có ý nghĩa riêng của nó, mang lại cho người tặng các món quà tinh thần, thể hiện được tình cảm của người tặng.

    [​IMG]

    Ý nghĩa của việc tặng trang sức bạc

    Nhẫn đôi bạc cho đôi lứa được coi như 1 biểu tượng cho sự gắn kết, liên kết giữa hai tâm hồn. Nhẫn đính hôn bằng bạc cũng là biểu tượng cho lòng nhẫn nại, bền chí. Nó được biểu thị qua chữ nhẫn, vượt qua các sóng gió cuộc đời để xây dựng gia đình yên ấm, ái tình mặn nồng.

    Khoa học chứng minh rằng, trang sức bạc có tính tiệt trùng rất mạnh, Do đấy người áp dụng trang sức bạc luôn được bảo vệ sức khỏe. Hơn nữa, Hiện nay những bà mẹ chồng có khuynh hướng tặng cho con dâu của mình bông tai bạc đính rubi. Nó giống như lời căn dặn hãy trân trọng cuộc sống hôn nhân và giữ giàng gia đình luôn hạnh phúc.

    Ko phải cứ đeo thật nhiều trang sức bạc là đẹp, lại càng ko phải cứ đồ đắt tiền mới là đẹp. Những dây chuyền bạc, mặt dây chuyền bạc nữ, nhẫn bạc, lắc tay bạc, khuyên tai bạc chỉ đích thực đẹp nếu như bạn chọn trang sức bạc hợp và hòa hợp chúng một cách tinh tế. Còn nếu như ko, bạn chỉ cần đeo 1 sợi dây chuyền bạc nhỏ hoặc một mẫu vòng tay xinh xắn cũng đủ duyên dáng rồi.

    Ngoài ra, khi bạn tặng trang sức bạc cho người thân của mình cũng có tức là bạn đang lo âu cho sức khỏe của người đấy. Thí dụ như: lúc thôi nôi cháu, bà hay tặng cháu các vòng tay hay lắc tay bạc để mong cháu lớn lên mạnh bạo.

    [​IMG]

    Đối với kim loại quý, người ta thường chia làm 2 nhóm. Nhóm màu trắng gồm bạch kim, bạc, hợp kim hay platinum. Nhóm màu vàng-vàng tây, vàng ta, đồng… nếu bạn đang có 1 mái tóc màu nâu, ánh đỏ thì trang sức màu trắng sẽ tạo được hiệu ứng tốt nhất. Còn nếu như bạn đang có 1 mái tóc vàng hoe, nữ trang màu vàng là sự tuyển lựa đúng mực. Nếu như tóc đen thì bạn ko phải lựa chọn nhiều lắm Do hai nhóm màu này đều hợp.

    Cách chọn trang sức nữ phù hợp với bạn
    Thông thường trang sức nữ nên có màu sắc cùng tông với y phục. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, sự tương phản giữa chúng lại khiến bạn trở nên vượt bậc, quyến rũ hơn. Bạn sẽ phát triển thành đẹp hơn, tuyệt vời hơn trong mắt mọi người nếu bạn biết cách tuyển lựa trang sức

    Cách chọn trang sức bạc nữ hợp tuổi tác
    Chưa bao giờ đồ trang sức nữ lại phong phú như hiện nay, ngoài kim cương, vàng, đá quý… còn có nhiều vật liệu khác mà lúc đeo vào bạn vẫn ko kém phần đặc sắc như trang sức bạc, ngọc trai, pha lê, xà cừ, gốm, ốc biển, xương hoặc da thuộc… Tuy vậy, mỗi loại trang sức phù hợp với 1 lứa tuổi bởi thế đòi hỏi bạn phải biết cách chọn trang sức nữ trang hợp.

    Những mẫu trang sức làm từ ruby, saphia, ngọc trai hay ngọc lục bảo thường có vẻ đẹp trầm lắng, lịch sự nên rất thích hợp với lứa tuổi từ 30 trở lên. Nếu bạn là người trẻ, năng động và thèm khát tìm hiểu thì có thể chọn các mẫu vòng cổ, bông tai bằng bạc cao cấp 92.5, ngà voi, vỏ ốc…, hoặc đôi lúc chỉ là các sợi dây gai được tết xù xì thôi cũng rất phù hợp với bạn.

    Biết cách chọn trang sức hợp là khi biết kết hợp với y phục phù hợp. Nên chọn váy áo cùng tông màu với đồ trang sức. Nhưng nhiều lúc sự tương phản cũng đem đến nhiều kết quả bất ngờ. Bạn sẽ rất tuyệt khi diện mẫu váy đen và một vài bông tai có ánh bạc nhóng nhánh. Xem thêm nhiều mẫu trang sức bạc hơn tại katjewelry.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!